Inside Dara
"แต้ว ณฐพร" ก้าวข้ามทุก "ดราม่า" ไม่หวั่นคอมเมนต์แรง เปลี่ยนโฟกัสคิดมากให้เป็นพลังบวก

เห็นออกมาโชว์ลีลาท่าเต้นเน้นสเต็ปน่ารักๆ เข้าจังหวะดนตรีบนติ๊กต่อกของนางเอกสาวสวยสุดมั่น แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามายกนิ้วชื่นชมในความเป็นดาวติ๊กต่อกที่กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง แม้ที่ผ่านมาจะมีกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์แรงๆในสื่อโซเชียลมากมายแต่เธอก็ไม่เคยตอบโต้ใดๆ และวันนี้มีโอกาสได้พบเจอเธอในฐานะพรีเซนเตอร์ well u (เวล ยู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมจาก Lifestar บริษัทในเครือ RS GROUP เพื่อเป็นตัวแทนบอกต่อเคล็ดลับความสวยครบแบบ แต้ว รวมถึงแนวคิด การใช้ชีวิตในแบบสาวพลังบวกและไม่แคร์กระแสด้านลบใด

โดยเจ้าตัวเผย วิธีการรับมือกับดราม่าต่างๆว่า “แต้วก็แค่ไม่โต้ตอบอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ให้คุณค่ากับคอมเมนต์ที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ลงไปค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเราก็มีคนรอบข้างที่รักเรา แต้วคิดว่าสำหรับแต้วเองเมื่อเทียบกับหลายๆคนที่เจอกับสถานการณ์เดียวกันก็ถือว่าเบามากๆแล้ว เราก็เลยไม่ได้มีวิธีการรับมืออะไรเลย ก็แค่ทำจิตใจของเราให้มั่นคง แล้วก็อยู่กับคนที่เรารักรอบๆข้างค่ะ”

แล้วจัดการกับความเครียดสะสมในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างไรบ้าง?

“แต้วจะร้องเพลงและออกกำลังกายค่ะ (หัวเราะ) ก็พยายามหากิจกรรมอะไรทำที่เรารู้สึกว่ามันเสริมพลังบวกให้กับเรา อย่างแต้วเองแต้วรู้สึกว่าบางทีที่เราฟังเพลง หรือว่าออกกำลังกายมันทำให้เราหันมาใส่ใจกับตัวเรามากขึ้น ก็เหมือนเปลี่ยนโฟกัสไม่ไปคิดมากกับอะไรที่เป็นพลังในด้านลบค่ะ”

เป็นสาวที่ผิวสวยมาก มีเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณตัวเองอย่างไรบ้าง?

“เคล็ดลับคือเรื่องของความสม่ำเสมอ เราต้องดูแลผิวตลอดเวลา ไม่ใช่รอจนกระทั่งผิวมีปัญหาเกิดขึ้นจนเกินเยียวยาแล้ว เอาตั้งแต่เรื่องของการทำความสะอาดผิวให้ดีก่อนที่เราจะบำรุง ไม่งั้นก็จะยิ่งทำให้สิ่งสกปรกอุดตันในผิว อันนี้พูดถึงภายนอกนะคะ แต่ท้ายที่สุดแล้วแต้วว่าความสวย ความมีสุขภาพที่ดีก็ต้องมาจากภายในเป็นส่วนสำคัญ เพราะฉะนั้นก็จะดูแลเรื่องการเลือกรับประทานของ ที่มีประโยชน์ และทานอาหารเสริมช่วยเพื่อให้ผิวพรรณ ของเรามีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในช่วงอายุของเราตอนนี้ค่ะ”

อัปเดตผลงานในปีนี้ มีอะไรมาให้แฟนๆ คอยติดตามอีกบ้าง?

“ปีนี้ก็จะมีละคร เกมล่าทรชน ออกอากาศประมาณเดือนกันยายน และจะมีผลงานที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของหม่อมน้อย ก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”.