Inside Dara
‘ใบเตย’ ปฏิเสธนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่บนเตียง ‘แมน’

ภาพนั้นไม่ใช่ภาพหลุดบนเตียงอะไร เพียงแต่แนบชิดกว่าปกติ ใบเตยเป็นคนโพสต์ในไทม์ไลน์ตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้วไม่มีอะไร ไม่ได้นุ่งผ้าเช็ดตัวด้วย เป็นชุดสีขาวคล้าย ๆ เกาะอก ถ่ายกล้องหน้าสี่ชอต

เป็นนักร้องลูกทุ่งที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็สร้างความฮือฮาได้ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปแนบชิดแฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โดยในภาพนั้นเหมือนเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ รวมถึงภาพคลิปที่เจ้าตัวปล่อยให้หนุ่มนิรนามคนหนึ่งจู่โจมแบบถึงเนื้อถึงตัวขณะโชว์ในผับแห่งหนึ่ง จนโดนกลุ่มแอนตี้ใบเตยออกมาด่ายับ พอเจอตัวใบเตยในกองถ่ายเอ็มวีเพลง “อย่ามโน” ที่แอ็กสตูดิโอ เธอจึงชี้แจงทุกประเด็นให้ฟัง

ใบเตย กล่าวว่า ภาพนั้นไม่ใช่ภาพหลุดบนเตียงอะไร เพียงแต่แนบชิดกว่าปกติ ใบเตยเป็นคนโพสต์ในไทม์ไลน์ตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้วไม่มีอะไร ไม่ได้นุ่งผ้าเช็ดตัวด้วย เป็นชุดสีขาวคล้าย ๆ เกาะอก ถ่ายกล้องหน้าสี่ชอต ตั้งใจถ่ายให้เห็นแค่หน้าเรา พอเพจแอนตี้ใบเตยเห็น เขาก็โพสต์แล้วแท็กมาที่เราและกลุ่มที่ติดตามเรา กับเรื่องนี้ใบเตยไม่ซีเรียส ชินแล้ว ถามว่าต่อไปต้องระมัดระวังเวลาโพสต์รูปไหม จริง ๆ มันก็มีรูปที่เราใส่เสื้อและกางเกงขายาวซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่แมน เขาก็ไม่เอามาโพสต์ บางครั้งมีแฟนคลับของเราไปโต้ตอบ แต่ใบเตยไม่ได้ห้าม บางเรื่องที่เขาคุยกันเรายังไม่รู้เลย และมีตั้งฉายาให้เราว่า “อีวอก” ไม่รู้แปลว่าอะไร เห็นเขาแท็กมาตลอด คงเหมือนลิงมั้ง ไม่โกรธค่ะ แรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ด่าอะไรมาตอนนี้รับได้หมดภูมิต้านทานสูงพี่แมนก็ไม่ได้ว่าอะไร บางทีเขาก็ด่ากลับ ที่เห็นว่าใบเตยด่ากลับคือพี่แมนเม้นท์แกล้งกลับไป

ส่วนคลิปที่เหมือนโดนไซ้แล้วก็เอาเงินยัดในกางเกง คือวันนั้นไปโชว์ที่จีสตาร์ คนที่เข้ามาไม่ใช่ผู้ชายและอยู่ในอาการมึนเมา เขาเข้ามากระซิบขอเพลง ความที่เราอยู่ในหน้าที่แม้ว่าในใจอยากจะโต้ตอบแต่มันทำไม่ได้ เจอแบบนี้ทุกวัน ไม่ได้ตกใจ เข้าใจด้วยซํ้า สำหรับวันเกิดพี่แมนที่ผ่านมา เราซื้อรองเท้าหนังสำหรับขี่รถฮาร์เล่ย์ให้เป็นของขวัญ เขาชอบมากเพราะว่าเข้ากับรถที่ขี่ทุกวัน รองเท้าที่ซื้อให้เป็นรุ่นลิมิเต็ด อายุประมาณ 100 ปีเท่ามอเตอร์ไซค์ของเขา ราคาก็ประมาณหลักหมื่น ตั้งใจซื้อให้เขาเอง แอบทำเซอร์ไพร้ส์.