Inside Dara
'ยิปซี'ซู่ซ่า เซ็กซี่เลิฟ หนุ่มคิวยาว!

มาผ่อนคลาย...จิตใจ ความรู้สึกที่เหนื่อยล้า กระฉับกระเฉง กระฉึกกระฉักอาทิตย์นี้ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ขออาสา “คืนความสุข” ให้ทุกคน!

ทำความรู้จักกับ ยิปซี-คีรติ นางเอกหน้าใส ที่ใครๆก็ยกให้เธอเป็น ต้นฉบับของความสวยใส กันหน่อย ผ่านงานแสดง ละคร-หนัง-มิวสิกวีดิโอ มาเยอะ จนปัจจุบัน ยิปซี มาปักหลักเป็น “นางเอก ค่ายเอ็กแซ็กท์” มีผลงานละครทางช่อง one ผลงานที่จบไป “เล่ห์รตี” เรื่องต่อไป “เพื่อเธอ”!

เป็น “นางเอก-นักร้อง” วันนี้ ยิปซี พกความมั่นใจมาเขย่าหัวใจหนุ่มๆ กับลีลา “นางแบบ” มือใหม่ หัดเซ็กซี่ แต่ละท่าจรรโลงหัวใจ หน้าตาน่ารัก หุ่นดี ผิวขาว เอวคอด จะนั่ง จะเอน จะยืน ถูกบันทึกด้วย นิตยสาร Mars น่ารักปนเซ็กซี่ เก๋ไปอีกแบบ เธอทำถูกและมาถูกทาง เพราะวงการบันเทิงไทยต้องการ “คลื่นลูกใหม่ที่กล้าโชว์!”

ผลงานที่โดดเด่นของ ยิปซี หนีไม่พ้น! เรื่อง “ความรัก” เพราะเธอน่ารัก หนุ่มๆเลยอยากจะแย่งรักเธอ ย้อนกลับไปในสมัยรักแรกกับ “รุจ เดอะสตาร์” หรือ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่ใครๆก็รู้ว่า “แฟนคลับเดอะสตาร์” หวง นักหนา เรื่องมีความรักเลยเป็นเรื่องยาก แต่ตอนนั้น รุจ หมดฟอร์ม ตามไปเฝ้า ยิปซี ถึง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ความรักก่อตัวขึ้นในกองถ่ายมิวสิกวีดิโอเพลง “(อย่า)ให้ฉันเจอเธออีก” ของ รุจ ที่ปลื้ม ยิปซี เป็นทุนเดิม ชวนมาเป็น “นางเอกมิวสิก” ก็เลยขยับมาเป็น “แฟน” ทั้งรัก ทั้งหลงกันร่วมปี สุดท้ายก็จบ ต่างฝ่ายต่างโทษ เป็นเรื่องของเวลา ยิ่ง รุจ ออกมาพูดว่า ไม่คิดรีเทิร์น ทำ ยิปซี ฉุน! ตอกกลับอดีตคนรัก

“ถ้าเขาไม่รีเทิร์น หนูก็ไม่รีเทิร์นหรอกค่ะ”

จากนั้น ยิปซี ก็พบรักใหม่ “นักร้อง-นักแสดง” มาดคมเข้ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ตอนคบกันมีแต่ภาพความหวานออกสื่อ แต่หวานแค่ไหน ตอนจบก็ “เลิกกัน” ขนาดรักมาก รีเทิร์นคบกันรอบสอง ก็ไปไม่รอด “ปั้นจั่น” ลมพิษหึงขึ้นหน้า ทวีตด่า โตโน่-ภาคิน โดนมาแล้ว ปั้นจั่น หึงจัด หึงมากไป ยิปซี เลยขอเลิก ผิดหวังกับรักที่ไม่เป็นตามความฝันถึงสองครั้ง สองครา แต่ ยิปซีก็ไม่เข็ดรัก!

ปัจจุบัน ยิปซี “รักเด็ก” หนุ่มเจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ อายุน้อยกว่า 5 ปี ไปสปาร์กกันในกองถ่ายละคร “จ้าวพายุ” มีบทเลิฟซีนวาบหวิวร่วมกัน คงติดใจฝีมือการแสดง เจษ แน่นอน จากนั้นได้ร่วมงานกันในเรื่อง “เล่ห์รตี” ความใกล้ชิดจึงผลิตความรัก!

ในขณะที่ เจษ กำลัง “จีบ” ก็มี หนุ่มตี๋ หยวน-นิธิชัย เปิดตัวแอบหลงรัก ยิปซี งานนี้เธอเลยดูเป็น “สาวเจ้าเสน่ห์” หนุ่มๆมาแย่งรัก แต่ หยวน ก็ต้องพลาดหวัง เมื่อ ยิปซี บอก “ดีเกินไปไม่ชอบ” ยิปซี ตอบ “แบดบอยสไตล์คือสเปกของเธอ” ฝ่าย เจษ ถึงเด็ก แต่ก็ชัดเจน โดนถามถึงความสัมพันธ์ ยิปซี เลยไม่กั๊กรับคุยกันอยู่ แต่หลังจากนั้นคงสับสน ถอยไปตั้งหลัก มาบอกใหม่ ไม่ได้คบอย่างว่า เจษ มือใหม่หัดรัก เขาเลยรู้แค่ว่ารัก แต่ไม่รู้ว่ารับ หรือไม่รับดีกว่ากัน! เป็น “คู่รักร่วมค่าย” และ “ความหวาน” มันปิดไม่มิด มักมีภาพแฮชแท็ก ถ่ายรูปมือ รูปแขน โชว์หวานเป็นปริศนา แต่ก็เดาได้ว่า “เจษ-ยิปซี” กำลังปลูกต้นรักร่วมกันแน่ๆ!

ละคร “เล่ห์รตี” ในจอ ยิปซี-เจษ เป็นคู่กัด แต่ชีวิตจริงเขาเป็น “คู่รักหวาน” ตอนนี้ เจษ ประสบการณ์กล้าแกร่ง ยิปซี อาจจะมอบความมั่นใจให้ เจษ เพราะ ยิปซี มีรักทุกครั้ง เธอเปิดเผย!

พอว่างจากการทำงาน ที่ต่างคนต่างไปถ่ายละครของตัวเอง ก็กลับมาเติมความหวาน มาเรียนรู้หัวใจกัน ควงกันไปเที่ยว ดำน้ำ เซอร์ไพรส์วันเกิด เจษ เองก็คงไม่ขี้หึง! เพราะหลังๆ ยิปซี ขยันโชว์บอดี้ตัวเองลงไอจี รักที่ไม่ถูกตีกรอบ อิสระซึ่งกันและกัน รักเลยงอกงาม!

ยิปซี เคยคาดหวังกับรักครั้งก่อน พอรักกับ เจษ เธอไม่คาดหวัง ทุกอย่างกลับดี คบหาแล้วสบายใจ นิสัยเหมือนกัน ไม่มีข้อตกลงในการคบหา ไม่ห้ามอะไรใคร เธอถือคติไม่ชอบอะไรก็จะไม่ทำ ยิปซีชอบมีความรัก “ไม่กลัวเจ็บ เสียใจอกหักได้ เราคิดว่ามีความรักดีกว่าไม่มี มันทำให้เรารู้สึกแบบมีชีวิต ความรักสำคัญสำหรับยิปซี”!

การได้ สวมชุดเจ้าสาว การได้แต่งงาน ไม่ใช่ความฝันของเธอ เจษ อายุเด็กกว่า 5 ปี แต่ไม่มีอุปสรรค ถ้าคบแล้วใช่ สบายใจที่อยู่ด้วยกัน จากวันนี้จึงมี...วันพรุ่งนี้เพื่อเธอเสมอ ส่วนจะยาวถึง “วันวิวาห์” มั้ยหนา?! ก็แล้วแต่ฟ้ากำหนดเอง!