Inside Dara
เกรซ-ก้อง รักแล้วหลงใกล้วิวาห์!

เกรซ–กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกใจ “ไฮโซ” ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล เป็นผู้ช็อปปิ้งหัวใจ คว้า เกรซ มาเป็น “นางในหัวใจ” แบบไร้คู่แข่ง ตอนนี้ เกรซ–ก้อง เลยกลายเป็น “คู่หวาน” ที่ขยัน รับงานคู่ ที่พอมาคบกันมีแต่ฉุดกันรวย!

แต่ก่อน เกรซ ก็เป็น “สาวไร้แฟน” ที่หนุ่มๆบ่นอุบ ว่า จีบยาก เพราะ เกรซ มี ผิวขาวโอโม่ สูงยาว ขาวใส จนใครๆก็อยากสอย แต่ เกรซ ไม่ยอมรับใครเป็นแฟนง่ายๆ ช่วงแรกที่มีข่าวกับ ก้อง เธอบอกเสมอว่า ก้อง เป็นแค่พี่ และปฏิเสธเสียงแข็งว่า “เป็นแฟน” แต่สงสัย เกรซ จะแพ้คารมคนหล่อของ ก้อง ที่ไม่ลด ไม่เลิกตาม ยิ่ง เกรซ บอกว่า “ไม่ใช่แฟน” ก้อง ก็ยิ่งขายขนมจีบ เจอลูกตื๊อแบบจัดเต็ม หัวใจที่แข็งดั่งภูผาของ เกรซ ก็เลยทลายลงโดยง่าย!

ก้อง พังกำแพงรัก ปราการด่านแรกมาได้ เพราะ “ลูกตื๊อ” ยอมเหนื่อยแค่ช่วงแรก แต่ก็คุ้ม เมื่อผู้หญิงเริ่มเปิดใจ หัวใจก็มีแต่สีชมพู เกรซ ยอมรับว่าไปกินข้าวกับ ก้อง และเริ่มเปิดใจให้มากขึ้น เนื่องจาก ก้อง ทำตัวเป็น พี่ชายที่น่ารักโดนใจเธอ บ้างก็ว่า แตงโม–ภัทรธิดา แฟนเก่า ก้อง เป็นแม่สื่อ และเชียร์ให้รักกัน แต่ เกรซ ปัดว่า แตงโม ไม่ใช่แม่สื่อ และยืนยันว่าไร้ปัญหาเมื่อเจอหน้าแฟนเก่า เกรซ ควง แตงโม ควงคู่ออกงานไร้ปัญหา

เกรซ ก็สวย ก้องก็หล่อ และรวยด้วย ถือเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมาก แต่ ก้อง มีชื่อเสียงเป็น หนุ่มปาร์ตี้ ช่วงเปิดใจคบกันช่วงแรก รักของทั้งคู่ก็เลยเจออุปสรรค จากข่าวลือหนาหู ที่บอกว่า เกรซ คบกับ ก้อง แต่ “แม่เกรซไม่ปลื้ม” เนื่องจากมีข่าวว่า ก้อง ชวน เกรซ เที่ยว กลับบ้านดึกๆ บางทีก็มีข่าว เกรซ–ก้อง และ โดม–ปกรณ์ ลัม กับ กัสจัง นัดปาร์ตี้สองคู่ชู้ชื่น แต่ เกรซ ปฏิเสธทันควัน ว่าเธอคงไม่มีเวลาไปไหนบ่อยขนาดนั้น แต่ยอมรับว่า ก้อง มีพาไปเจอเพื่อนบ้าง แต่ไม่เคยกลับดึก และเธอก็สยบข่าว “แม่ไม่ปลื้ม” ด้วยการเพิ่มความหวาน ควง ก้อง ออกงาน แทนคำพูด

จบปัญหา “คาใจ” เกรซ กับ ก้อง ก็ขอเดินหน้าตามหัวใจเรียกร้องบ้างละคราวนี้ ข่าวรักคู่นี้เลยมีแต่ความหวาน เกรซ แพ้เสน่ห์ ก้อง ที่ขยันเติมความหวาน พาไปปาร์ตี้ที่บ้านสุดหรูกับแก๊งเพื่อน แค่นี้ก็ทำให้ เกรซ รู้สึกดีว่าผู้ชายคนนี้เปิดให้คลุกวงใน ให้ไปถึงบ้านซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงจะดีใจที่แฟนพาไปบ้าน เชื่อว่าหัวใจหญิงจะคิดว่า หล่อเลือกได้อย่างก้อง จะเลือกสาวที่ไหนก็ได้ แต่เขา “เลือกเกรซ” ที่จะคบหาดูใจเป็นสาวรายล่าสุด ทำให้ เกรซ ดีใจ!

แค่นั้นไม่พอ เกรซ ยังสวยเก่งรอบด้าน ก้อง เปิดตัว “ซีคอน บางแค” ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ก็เลยจีบ เกรซ มาเป็นพิธีกร หากใครมองว่าก้อง จีบเกรซเพราะหวังผล ก็คงไม่ใช่ทั้งหมด แค่ ก้อง รู้จักใช้ บุคลากรในหัวใจ ให้เหมาะสมจะดีกว่า เกรซ เก่งเรื่องพิธีกร ก็ให้มารับงานที่บ้าน แถม เกรซ ก็ได้หัวใจคนที่บ้าน ก้อง ไปแบบเต็มๆ!

ล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่ออกมาดูหวานกันมากขึ้น เกรซ ก็ยอมรับว่า “เหมือนเราสนิทกันมากขึ้นดีกว่า ตัว เกรซ เองก็ไม่มีความมั่นใจอะไรมาก ถือว่าเป็นพี่ที่เราสนิทคนนึง มีอะไรก็บอกกับสื่อตรงๆ ว่าเราสนิทกันนะ” ดูเหมือน รักจะลงล็อก โชว์ความรัก และความเข้าใจ ควงกันถ่ายแบบ “อิน แมกกาซีน” หนังสือที่คู่รักมักควงกันขึ้นปกได้ หวานหยดมดตอม ปัดรับงานคู่กันแล้วเรื่องมาก

แต่พอถามว่า เกรซ ว่า ก้องโตแล้ว มีชวนคุยเรื่องอนาคตหรือยัง เกรซ บอกว่า “เขาก็เป็นคนจริงจังทุกเรื่อง แต่จะปรึกษาเรื่องงานมากกว่า” แต่ความรักรุดหน้า พัฒนาไกล มีการพาไปเจอพ่อแม่กันแล้ว รักที่ “ครอบครัว” ต่างฝ่ายต่างไฟเขียวมันราบรื่นไปกว่าครึ่ง ทำให้วันนี้ เกรซ ควง ก้อง ไปไหนได้ตามแต่ใจ แต่ เกรซ ก็ยืนยัน นอนยัน ว่าเธอไม่เกาะติดแฟน ปล่อยให้ ก้อง มีเวลาไปเจอเพื่อนบ้าง

แต่ เกรซ ก็ยังกั๊ก ไม่อยากให้เรียกแฟน ตามประสาคนดังที่มักเลี่ยงคำนี้ แต่พฤติกรรม ดูยังไง ก็แฟนกัน ช่างมันปะไร “คู่รักคนดัง” จะใช้คำว่าอะไรก็ช่าง แต่สำหรับคนทั่วไปก็เรียก แฟน กันทุกคู่-ทุกคน!