Inside Dara
ชาวเน็ตป้อง "พลอย เฌอมาลย์" หลังถูก "อ.สันติ" ขุดเรื่องโดนเเบน

ถูกนำเรื่องราวในอดีตขึ้นมาพูดถึงกันอีกรอบ สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดถูกรายการเปิดโปง ทางช่อง 2 หยิบเรื่องราวของสาวพลอยเมื่อครั้งโดนสื่อบันเทิงไทยพร้อมใจเเบน ไม่นำเสนอข่าวของเจ้าตัวมาระยะเวลาช่วงหนึ่ง จากเหตุการณ์กระทบกระทั่งกับนักข่าว ซึ่งมีพิธีกรในรายการคือ อ.สันติ เศวตวิมล และ เอ วราภรณ์ แสนสุข มาร่วมเปิดโปงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยในช่วงหนึ่งของรายการมีคำพูดของ อ.สันติ ที่ได้พูดถึงสาวพลอย ซึ่งทำให้บรรดาชาวเน็ตโดยเฉพาะกลุ่มเเฟนคลับของสาวพลอย ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

"คุณพลอย เฌอมาลย์ ประจานสื่อหยาบคายมาก ผมไม่เคยเห็นใครทำอย่างนี้มาก่อน ผมเห็นหน้าตาแววตาคุณพลอย ผมนี่สะใจเหลือเกิน สื่อมีสิทธิ์ที่จะถาม กฎหมายมี คุณพลอยก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบ กฎหมายก็มี คุณพลอยต้องเรียนหนังสือมากกว่านี้สักนิด ไม่ควบคุมอารมณ์ตัวเอง คนฉลาดต้องโง่เป็น"

หลังจากคลิปรายการดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับมายังรายการ โดยเฉพาะ อ.สันติ ที่ดูจะโดนหนักกว่าใครเพื่อน ส่วนใหญ่มองว่าทางรายการต้องการจะสื่ออะไร ถึงขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตขึ้นมาพูดถึง ทั้งๆที่เรื่องดังกล่าวก็ผ่านมานานเเล้ว หรือต้องการให้สังคมออกมาด่านางเอกสาวอีกรอบ บ้างก็สงสัยว่าหรือนี่จะเป็นเเผนเรียกเรตติ้งให้กับรายการ ถึงขนาดที่ในเว็บไซต์พันทิปมีการตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์รายการอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ในส่วนของสาวพลอยก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ นอกจากโพสต์รูปตามปกติ มีเพียงบรรดาเเฟนคลับที่เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเท่านั้น