Inside Dara
“วุ้นเส้น” เคลียร์กุ๊กกิ๊ก 2 ไฮโซ ยัน “พก-หลวง” แค่น้อง ยอมรับมึน ถูกยัดเยียดผู้ชาย

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” ยอมรับไลน์ไปเคลียร์กับ “น้ำชา” เอง! หลังตกเป็นข่าวมือที่สาม ลั่นให้เกียรติเพราะบริสุทธิ์ใจ แจงดรามามีปัญหากับน้ำชา แต่กลับโพสต์ภาพคู่ “ปันปัน” บอกโตพอที่จะไม่ยุ่งเรื่องใคร เคลียร์ “โฮโซหลวง-ไฮโซพก” ไม่ได้จีบ งงถูกยัดเยียดผู้ชาย เปิดใจนัด “ชาคริต” กินข้าว ยังยกเป็นคนที่สำคัญในชีวิต ฟุ้งเจอได้ถ้าอีกฝ่ายยังไม่มีใคร

มีหลายข่าวให้เคลียร์เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ทั้งกรณีตกเป็นมือที่สาม ทำรัก “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับ “ไฮโซพก” ล่ม รวมทั้งถูกจับตาว่ากำลังแอบกิ๊กกิ๊กอยู่กับ “ไฮโซหลวง” แฟนเก่า “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ไหนจะมีภาพที่เพิ่งแชะร่วมเฟรมกับน้ำชา แต่ต่อมากลับโพสต์รูปคู่ “ปันปัน สุทัตตา” คู่กรณีสาวน้ำชาอีก งานนี้สาววุ้นเส้นขอเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นในงาน “THE MALL GOLDEN SHINE MARKET” ตลาดจีนสุดอลังการรวบรวมเมนูร้านดังต้อนรับตรุษจีน และของที่ระลึกมงคลจากจีน ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ ก่อนแย้ม นัดอดีตสามี “ชาคริต แย้มนาม” กินข้าวอีกด้วย

“เรื่องพกอันนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า มันเป็นไปไม่ได้ วุ้นว่ามันเป็นเรื่องที่คนไปพูดกันเมาท์กันให้เป็นข่าว ซึ่งความจริงเราเป็นเพื่อนกัน ไม่มีใครเคยจีบวุ้นและไม่มีอะไรมากกว่านั้น เจอกันข้างนอกที่มีคนเยอะๆ เบอร์ส่วนตัวของเขาวุ้นยังไม่มีเลยเพราะไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นค่ะ”

“คนก็คงโยงกันไปเองเรื่องมือที่สามเพราะข่าวมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา วุ้นอยู่ตรงนี้เจอมาเยอะแต่ก็ต้องออกมาพูดความจริงว่าคืออะไร มันไม่มีทางอยู่แล้วที่จะมีใครเข้ามาหาวุ้นตอนนี้ และไม่มีทางที่วุ้นจะไปยุ่งกับใคร ซึ่งชัดเจนว่าเป็นการเข้าใจผิดและน้ำชาก็ขอโทษแล้ว ถามว่ามีโอกาสได้เจอกับน้ำชามั้ย มีส่งข้อความคุยกันบ้างพอเป็นข่าวก็ต้องบอกกันว่ามันคืออะไรเพราะวุ้นบริสุทธิ์ใจมาก เลยบอกน้องไปตรงๆ ว่ามันไม่มีอะไร ซึ่งวุ้นเป็นคนที่ไลน์ไปบอกน้องเอง เพราะเราสองคนรู้จักกันอยู่แล้วการทำแบบนี้ก็เป็นการให้เกียรติน้องด้วย”

“นอกจากนี้วุ้นยังมีโอกาสได้เจอกับน้ำชาที่งานแต่งของเพื่อนซึ่งก็ได้คุยกัน ส่วนว่าน้ำชาเชื่อกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้มั้ย อันนี้ก็ไม่รู้ว่าน้องให้สัมภาษณ์ว่ายังไงแต่ก็คุยกันด้วยดี อีกอย่างน้องเขาก็อยู่วงการมานานเหมือนกัน ข่าวมันไม่กรองก็ต้องเช็กให้ดี ส่วนตัววุ้นก็ขอจบตรงนี้เคลียร์กันแล้วเข้าใจแล้ว วุ้นเป็นรุ่นพี่ก็ไม่อยากมีปัญหากับรุ่นน้อง การเป็นข่าวก็ทำให้คนเข้าใจกันผิดได้ สุดท้ายก็เคลียร์กันแล้วอย่างที่บอกว่าน้องก็ได้ขอโทษวุ้นแล้ว เราได้คุยนิดหน่อยค่ะก็มีได้เจอกันบ้างเพราะมีแก๊งเพื่อนเดียวกัน แต่ว่าไม่ได้คุยเยอะเพราะเขาไม่ใช่ดาราเลยไม่รู้จะคุยอะไรมากมาย”

โต้ดรามามีปัญหากับ “น้ำชา” แต่กลับโพสต์ภาพคู่ “ปันปัน” ลั่นโตพอที่จะไม่ยุ่งเรื่องใคร

“วุ้นโตพอที่จะไม่ยุ่งกับใครค่ะ อยู่วงการมาพักหนึ่งแล้วผ่านเรื่องตรงนี้มาได้ด้วยตัวคนเดียว ไม่ต้องการพวกหรือเพื่อนอะไรมากมาย จริงๆ กับเพื่อนในกลุ่มของวุ้นเองก็ยังไม่ได้เล่าอะไรมาก แต่วันนั้นบังเอิญเจอปันปันซึ่งเราสองคนรู้จักกันอยู่แล้ว ว่างเจอกันเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวกันประเด็นนี้ ส่วนกระแสคอมเมนต์ต่างๆ ตัววุ้นไม่ได้สนใจ ลองดูว่าวุ้นอยู่ในวงการก็อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ เจอใครก็ได้ ลงรูปอะไรก็ได้ไม่ได้คิดว่าเป็นข่าวอะไร ถ้าจะเป็นข่าววุ้นว่าขอใช้ชีวิตปกติแล้วกัน”

“ถามว่าเครียดมั้ย เรื่องที่มีคนดรามาจับโยงแบบนี้ จริงๆ ที่น้ำชาลงรูปคู่กับวุ้น กับรูปที่วุ้นลงคู่กับปันปันมันไม่ได้ลงพร้อมกัน ซึ่งวุ้นก็ไม่ได้มีรูปอะไรเยอะมาก ไปงานแต่งงานก็ไปแป๊บเดียว แล้วปันปันกับพีค ภัทรศยาก็นานๆ เจอกันทีก็ขอลงรูปหน่อย วุ้นโตแล้วเราไม่คุยกันเรื่องคนอื่น”

“ถามว่ายังคุยกับน้ำชาสนิทใจมั้ย ยังไงก็ได้ค่ะเพราะข่าวนี้วุ้นเป็นผู้ถูกกระทำ วุ้นอยู่เฉยๆ แล้ววุ้นก็เพิ่งผ่านเรื่องราวความรักของตัวเองมาก็อยากจะดูแลตัวเองให้ดีก่อน ไม่อยากให้ข่าวไม่ดีมาซ้ำเติมอีกมากมาย ขอให้เป็นเรื่องที่ผ่านมาและผ่านไป อยากให้คนที่เข้าใจและเชื่อจากปากวุ้นเองเพราะเป็นคนพูดตรงๆ อยู่แล้ว วุ้นก็คงไม่เลิกคบเพื่อนๆ น้องๆ หรอกก็รู้จักกันต่อไปแหละ”

โต้กุ๊กกิ๊ก “หลวง” แฟนเก่า “ไอซ์ อภิษฎา” บอกงงถูกยัดเยียดผู้ชายให้

“กับหลวงก็เหมือนกับพก เรารู้จักกันอยู่เขาเป็นรุ่นน้อง ไม่มีอะไร เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็เป็นข่าวขึ้นมา วุ้นก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ส่วนข่าวที่บอกว่าไปเล่นฟิตเนสก็ไม่ได้ไป วุ้นไปกับเพื่อนวุ้นหลายคน เรารู้จักกันก็ไปสตูดิโอเขา เขาชวนไปเล่นกีฬาเฉยๆ เราเจอกันน้อยมาก วุ้นก็งงเหมือนกันว่าทำไมช่วงนี้ยัดเยียดผู้ชายให้เยอะ เพราะว่าในข่าวไม่มีใครสักคนเลยที่เป็นเรื่องจริง เอาเป็นว่าทั้งพกและหลวง เป็นคนที่เรารู้จักกันมานานมากแล้ว แต่อาจเพราะความที่เราโสด เวลาเราผ่านหรือคุยกับใคร มันน่าจะทำเป็นข่าวได้ แต่จริงๆ แล้วทุกคนเป็นน้องหมด”

ยันไม่มีใครจีบ และตนก็ไม่ได้รีบ

“ไม่มี วุ้นก็ไม่ได้รีบ แล้วก็ไม่ได้เปิดตัวเองมากขนาดนั้น ก็เลยอาจจะไม่มีคนสนใจที่จะเข้ามามากขนาดนั้น หรือบางคนเขาอาจจะรอเวลาสักพักหนึ่งจะดีกว่า วุ้นก็งงๆ ว่าวุ้นเป็นข่าวกับคนนู้นคนนี้ได้ยังไง เพราะวุ้นไม่ได้มีอะไรเลย”

ยอมรับนัดกินข้าวกับ “ชาคริต” บอกยังเป็นคนสำคัญมากๆ ในชีวิต นัดเจอได้ ถ้าอีกฝ่ายไม่มีใคร

“อุ้ย...รู้ได้ไงอ่ะ ก็นัดกัน แต่เวลามันยังไม่ตรงกัน เขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ก็เลยขอเวลาสักพักหนึ่งดีกว่า ให้เขาว่างตรงกับเรา และเราไม่ยุ่งจริงๆ เจอกันจะได้คุยกันนานๆ คนลุ้นให้ปรับความเข้าใจกันทำไม เพราะเราเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่เราก็อยากรักษาความเป็นเพื่อน ความเป็นพี่น้อง และความรู้สึกดีๆ ต่อกัน พี่คริตก็เป็นคนสำคัญมากๆ ในชีวิตวุ้น วุ้นไม่อยากทำแบบว่าเราเจอกันไม่ได้แล้ว นานๆ เจอกันทีก็ได้ ถ้าเขายังไม่มีใคร”