Inside Dara
“เสก” ชวน “กานต์” กลับมาอยู่ด้วยกัน

กานต์ วิภากร โพสต์รูปไอจีครอบครัวแฮปปี้ มี เสก โลโซ ร่วมด้วย ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ แค่ตอนนี้คุยกันรู้เรื่องก็พอ บอกเสกชวนให้ตนและลูกๆ กลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังเดิมในปีหน้า แต่ก็ขอคิดดูอีกที เพราะเพิ่งเริ่มกลับมาคุยกันได้ไม่นาน...

แอบเห็นในอินสตาแกรมของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ โพสต์รูปครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา และรูปตนเองกับเสกด้วยกันในหลายๆ มุม งานนี้เหล่าแฟนคลับก็เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ในฐานะสามีภรรยากันเหมือนเดิม ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ยกหูหา กานต์ วิภากร ถึงเรื่องนี้ ซึ่งกานต์ก็บอกว่า

สถานะตอนนี้ก็ดี ยังเป็นเพื่อนกัน ครอบครัวมีโอกาสได้เจอหน้ากันบ่อยขึ้น ลูกๆ แฮปปี้กว่าเดิม นี่ก็กำลังคุยไลน์กับเสกอยู่เลย เรื่องที่หลายคนอยากให้กลับมาคืนดีกัน ในฐานะสามีภรรยานั้น กานต์บอกว่า “ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้วนะ เข้าใจที่แฟนคลับเค้าก็เชียร์ไง แต่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงเหมือนกัน ที่คุยกันไว้ เสกเค้าบอกว่า ปีหน้าอยากให้พาลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม เพราะเค้าอยู่คนเดียวเค้าเหงา พี่ก็กำลังตัดสินใจอยู่ ว่าจะยังไงดี”

เมื่อถามถึงแฟนของเสก ที่เป็นนักแสดงช่อง 7 เลิกกันแล้วหรือยัง เพราะเห็นกานต์บอกว่า เสกดูเหงาๆ อยู่บ้านคนเดียว กานต์ตอบว่า ตนเองก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้สนใจ ส่วนมากที่คุยกัน ก็คุยแต่เรื่องของเรา เรื่องครอบครัวและเรื่องลูก ไม่ได้สนใจเรื่องของคนอื่นเลย ตัวเสกเองก็ยังช่วยส่งค่าเลี้ยงดูลูกๆให้เหมือนเดิม เดือนละแสนห้า

ถามว่าตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิมมั้ย กานต์บอกว่า ก็ไม่ได้ว่าแฮปปี้ แต่แค่คุยกันแล้วรู้เรื่อง ส่วนเสกจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เหมือนตอนแรกๆ ที่เจอกันมั้ยนั้น ตนเองก็ยังบอกไม่ได้ เพราะเพิ่งเริ่มคุยกันได้ไม่นาน ก็ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ.