Inside Dara
เมนเทอร์ ศรีริต้า ปังมาก เธอไม่แบ๊วอย่างที่คิด

เรียกว่าเป็นเมนเทอร์น้องใหม่ ของรายการ THE FACE THAILAND 4 ALL – STAR สำหรับเมนเทอร์ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ซึ่งการมารับบทบาทใหม่ครั้งนี้ หลายคนมองว่า เธอคือ เมนเทอร์สายนางฟ้า เมนเทอร์สายนางเอก แล้วมาแนวนี้ จะรับมือกับเกมส์ได้แค่ไหน หรือฟาดฟันกับเมนเทอร์คนอื่นๆ ได้มั้ย แต่ขอบอกว่าวีคล่าสุด (24 ก.พ.) ริต้าก็ทำให้เราประจักษ์แก่สายตาแล้วว่า ชีไม่ได้มาเล่นๆ ชีเอาอยู่ สวยก็ได้ ดุก็ได้ ตลกก็ได้ ที่สำคัญมาทำแคมเปญครั้งแรก ก็พาทีมชนะแล้วได้มานั่งในห้องดำเลยนะ

ศรีริต้าปังมาก เธอไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ

เป็นรายการที่ถูกจับตามองถึงการฟาดฟันกันระหว่าง ลูกทีม และ เมนเทอร์ ทุกวีวีค ทุกซีซั่นก็ว่าได้ โดยเฉพาะซีซั่น 4 THE FACE THAILAND ALL – STAR ที่เป็นรวมผู้เข้าแข่งขันสาวๆ จากทั้งหมดของทุกซีซั่น รวมถึงหนุ่มๆ จาก THE FACE MEN กลับมาแข่งขัน ประชันความแซ่บกันอีกครั้ง ที่สำคัญยังรวมเมนเทอร์ตัวแม่ ระดับดารา – นางแบบ ถึง 6 คน ซึ่งรับรองว่าความดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ได้แก่ เมนเทอร์ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม , บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ , เมนเทอร์คริส หอวัง, เมนเทอร์พิม – ซอนย่า คูลลิ่ง , เมนเทอร์พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และเมนเทอร์น้องใหม่ล่าสุด ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น

ปีนี้ จะแบ่งเมนเทอร์เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 คน ด้วยการจับสลาก โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 ทีม มีเมนเทอร์ทีมละ 2 คน จับคู่เมนเทอร์ด้วยการจับฉลาก แบ่งทีมได้คือ ทีมคริส-ลูกเกด ทีมพลอย-ซอนย่า และทีมบี-ริต้า เริ่มซีซั่นผู้ชมหลายคน ต่างก็เป็นห่วง ดาราสาว ศรีริต้าที่สุด เพราะเธอดูอ่อนโยน บอบบาง เป็นนางเอ๊กนางเอก

หลีกทางให้แม่ด้วยค่ะ นี่คนหรือนางฟ้า

วีคล่าสุด (24 ก.พ.) แคมเปญถ่ายแฟชั่นกรุ๊ปช็อต ให้ OUTSTANDING ที่สุด กับคอนเซปต์ DRAG ซึ่งได้เหล่าแดร็กควีนจาก รายการ DRAG RACE THAILAND จะบุกมาฟาดฟันลูกทีม และเมนเทอร์ ทั้ง 3 ทีม งานนี้ทุกคนมาเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รวมถึงอินเนอร์ จริตจก้าน ทีมที่หน้าเป็นห่วงสุด คือ ทีมบี-ริต้า เพราะการถ่ายทำของทีมเธอนั้นดูวุ่นวายสุด ตกเฟรม ตกไฟ บังกัน จนเมนเทอร์ริต้ากุมขมับ

มีแต่คนชมว่าริต้าสอนดีมาก น่าประทับใจ

พอถึงช่วงเวลาที่เมนเทอร์สามารถเข้าไปบรีฟเด็กได้ ด้วยความเป็นมืออาชีพ และประสบการณ์ ภายในเวลาไม่กี่วินาที เธอสามารถแก้กลยุทธ บรีฟเด็ก พร้อมกับให้กำลังใจ จนการทำแฟชั่นกรุ๊ปของทีมดีขึ้น ยิ่งระหว่างการถ่าย ลีลาการบิ้วเด็กของริต้านั้น ก็ทำเอาคนดูอึ้ง จนเกิดเป็นกระแสโซเชียลชื่นชมกันเลยว่า ริต้าไม่ได้มาเล่นๆ เธอปังมาก สอนดี แนะนำแบบให้เด็กไม่เครียด ผลการแข่งขันปรากฎว่า แคมเปญแฟชั่นกรุ๊ปช็อต ทีมบี-ริต้า เป็นผู้ชนะ

เมนเทอร์ริต้าก็ดุเป็นนะคะ

ช่วงท้ายที่ต้องตัดสินผู้เข้าแข่งขันออกในห้องดำ ริต้า ก็มาในลุคสวยสไตล์บาร์บี้ และได้คัด จุ๊กกู้ ทีมพลอย-ซอนย่าออก อย่างมีเหตุมีผลว่า ว่าถ้าทำพลาด ต้องไม่โทษใคร จะไปโทษไฟ แสง รองเท้า หรือเมนเทอร์ไม่ได้ “น้องเคยได้ยินมั้ยค่ะ ที่ที่เป็นของเรา ที่นั่นเราจะมีตัวตน” เมนเทอร์ทุกคนต่างอึ้ง เพราะคิดว่าริต้าของไม่คัดใครออก น่าจะปล่อยเด็กกลับทีม แต่ผิดคาด บทเธอจะแข็ง เธอก็ทำได้ และหลังจากจุ๊กกู้ออก ศรีริต้า ก็ยังเข้าไปขอโทษพลอยตามสไตล์ด้วย แถมยังยอกย้อนตอกกลับเมนเทอร์ลูกเกดอีกต่างหาก ทำเอาเมนเทอร์พลอย ถึงกับออกปากว่า ยอมนางจริงๆ นางไม่ได้แบ๊วนะเนี่ย.. ผู้ชมเองก็ลงความเห็นเช่นเดียวกันว่า เธอไม่ได้มาเล่นๆ และพากันเอาใจเชียร์เมนเทอร์ริต้ากันยกใหญ่