Inside Dara
เจนี่ ประกาศเลิก กึ้ง! ลั่นการกระทำของเขาทำให้ทุกอย่างต้องจบ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจเลิก กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ แล้ว โดยเปิดใจที่งาน COLORS OF NEW YORK by Maybelline New York ณ Zen event gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน ว่า

“ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เจนี่ว่าการกระทำของเขามันทำให้เป็นคำตอบที่ตัดความสัมพันธ์" แปลว่าเขามีมือที่ 3 “เจนขอไม่พูดรายละเอียดอะไรนะคะ เพราะจริงๆ เจนก็ไม่ได้อยากจะกล่าวถึงบุคคลอื่น หรือพูดถึงคนอื่น เจนขอไม่พูดว่าอะไรยังไง ไม่ลงดีเทล

คือเจนอยากเคลียร์ให้ชัดเจน เพราะเจนเองก็ให้เกียรติคุณกึ้ง เพราะว่าคุณกึ้งเองก็ไม่ได้ทำงานในวงการ เจนี่เองก็จะเป็นกลางให้มากที่สุด เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย แต่วันนี้คือตัวเจน เจนไม่ได้คุยแล้ว เพราะฉะนั้นเจนี่ก็ต้องชัดเจนว่าเราก็ต้องเดินต่อไปแล้ว”

นานแค่ไหนที่ไม่ได้คุย “ก็สักพักนึง” ความรู้สึกเป็นไงบ้าง “ตอนนี้ก็ทำงาน โชคดีที่ถ่ายแรงเงาเยอะ แรงเงา 2” มีช่วงปรับจูนมั้ย “ปรับจูนตัวเองใช่มั้ยคะ ก็เป็นช่วงที่ไปอเมริกาค่ะ”

เคลียร์กันหรือยัง “มันไม่มีอะไรจะเคลียร์ ด้วยความที่เจนรู้สึกว่าสถานการณ์หลายๆ อย่างมันชัดเจน มันเห็นแล้วไม่อยากจะเคลียร์อะไรแล้ว”

ตามข่าวที่ออกมาเหมือนกึ้งจะมีอีกคน ที่ไปเปิดตัวกับครอบครัวฝ่ายชาย “เจนก็ไม่อยากจะตอบว่าจริงหรือไม่จริง เจนี่ก็ไม่อยากจะพูดว่ามันเป็นยังไง หรือลงรายละเอียดที่มันเยอะกว่านี้ แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าตัวเจนเอง เจนเองก็ไม่ได้คุยและติดต่อกับคุณกึ้ง”

ตัดสินใจจะเลิกนานมั้ย “นานค่ะ เพราะว่าเจนเองอย่างที่เคยบอกว่าเจนเองไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้เจนี่ไม่ได้มีใคร ไม่มีใครมาช่วยปกป้องเจนี่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นตัวเจนี่เองต้องชัดเจน ว่าเจนนี่เคลียร์ชัดว่าโสดค่ะ”

ดูเหมือนความรักเราไม่ค่อยสมหวังเท่าไร “เราก็ไม่ได้ผิดเนอะ เจนเป็นผู้โดนกระทำมากกว่า เราก็ไม่รู้จะไปโทษใครก็โทษตัวเองก็ได้ค่ะ เหนื่อยใจมากค่ะ”

ต่อไปใครเข้ามาดูมากขึ้นมั้ยจากนี้ “เจนอยากเจอคนที่จริงใจ พร้อมเป็นสุภาพบุรุษกับเราจริงๆ ดีกว่า อยู่กับเรา รักเจนที่เจนเป็นเจนจริงๆ”

เสียใจมั้ยกับครั้งนี้ “ถ้าบอกไม่เสียใจก็กระไรอยู่ เสียใจ” จะปิดใจอีกนานมั้ย “ไม่รู้เหมือนกัน” มันต่างจากละครเนอะ ละครแซ่บๆ แต่ชีวิตจริงเศร้า “(ยิ้มเศร้า) ดูละครดีกว่า แต่ตอนนี้เจนแข็งแรงดีแล้ว เจนสามารถเจอพี่ๆ สื่อได้แล้ว แปลว่าเจนแข็งแรงดีแล้ว ขอให้ทุกอย่างผ่านไป วันนี้อยากเคลียร์ตัวเองให้ชัดว่าเราไม่ได้คุยกันแล้ว โสดแล้ว”

กับรักครั้งใหม่พร้อมเปิดหรือยัง “พี่ขา excuse me เจนเพิ่งแผลสดเลยนะ ยังค่ะ คนที่เข้ามาเจนมีความจริงใจก่อนเลยอันดับต้น ไม่ต้องมานั่งระแวงกัน เพราะเจนี่ทำงาน 7 วัน ไม่ได้มีเวลามานั่งตามว่าแฟนเราทำอะไร ยังไง เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาหาเจนี่ต้องเข้าใจเจนี่ และหน้าที่การงานเจนี่พอสมควร”