Inside Dara
ไม่ใช่เด็กมัธยมแล้ว!! จุ๋ย วอนอย่าจับผิดภาพจุ๊บแก้ม พุฒ

จุ๋ย วรัทยา แจงรูปหอมแก้ม พุฒ เป็นโมเมนต์หยอกล้อ บอกไม่อยากให้คนโฟกัสมาก โอดคนจับตามอง ไม่ซีเรียสเพราะเป็นผู้ใหญ่ที่สนิทโพสต์ บอกตนมีวุฒิภาวะที่เหมาะสม เมินกระแสคอมเมนต์ด้านลบ ย้ำตนก็เป็นคนธรรมดา ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป

งานเข้าอีกตามเคย สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ที่ล่าสุด มีภาพสวีตๆ ของพุฒจุ๋ยและคนสนิทอีก 2 คน โดยในภาพดังกล่าวสาวจุ๋ยถูกดันหน้าให้มาหอมแก้มพุฒ และหนุ่มพุฒถูกจับหันหน้าให้หอมแก้มสาวจุ๋ย งานนี้เจ้าตัวจะตอบคำถามนี้กับนักข่าวอย่างไร ไปฟังกันเลย

กับภาพหอมแก้ม? “จริงๆ มันไม่ได้มาจากไอจีจุ๋ย อย่าไปดูมันเลย ข้ามๆ มันไปบ้าง มันไม่มีอะไรสำคัญ ถ้าเป็นไอจีจุ๋ยเป็นเรื่องของงานบุญแล้วเอามาแชร์ต่อได้บุญได้กุศลด้วย” แฟนๆ ชอบ? “ถ้าเป็นแฟนคลับที่รักที่ชอบทั้ง 2 คนจะแชร์จะฟิน แต่มันเป็นเรื่องราวที่อยู่ในกลุ่มคนสนิทหยอกเอินกัน เป็นไอจีของพี่เค้า ไอจีส่วนตัว” ไม่ว่าพี่เค้าใช่มั้ยที่เอามาลง? “พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่มาก” รูปค่อนข้างแนบชิด? “พุฒตอบไปหมดแล้วค่ะ” เหตุการณ์มันเป็นอย่างไร? “เหมือนเราถ่ายรูป 16 แอ็ค ก็อยู่ในที่ที่มันไม่ได้เป็นสาธารณะ และนิสัยจุ๋ยก็ไม่ได้โพสต์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ในเมื่อพี่เค้าลงไปเพราะเห็นว่าเป็นน้องๆ แกล้งกัน ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ” ความรู้สึกมันพาไป? “ไม่ (หัวเราะ) เดี๋ยวๆ ถ้ารูปนี้เป็นของนาย ก. หรือนางสาว ข. ทุกคนจะเฉยๆ จะไม่พูดถึงรูปนี้ป่ะ จุ๋ยเป็นคนธรรมดา ใช้ชีวิตปกติ มีความสุขกับคนรอบข้างกับคนสนิท คนในครอบครัว”

พอมีคนทักเยอะๆ เขินมั้ย? “ก็มีคนส่งรูปมาแซวบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ซีเรียสมาก” หอมกันปกติหรือว่ายังไง? “(หัวเราะ) จุ๋ยว่าเป็นเรื่องสากล ถ้าใช้ชีวิตปกติ ทุกคนก็เป็น” หอมกันบ่อย จุ๊บกันบ่อย? “(หัวเราะ) ปล่อยหนูไปเถอะ หนูไม่ใช่เด็กมัธยม มหาลัย มีงานการสัมมาอาชีพเลี้ยงดูครอบครัว เพื่อนรุ่นเดียวกันมีลูก 3-4 คนแล้ว ปล่อยหนูไปเถอะนะคะ (หัวเราะ)” รูปมันดูใกล้ชิดมาก? “ไม่ได้วิตกหรือติดตาม รู้สึกว่าชีวิตเราเอาความสุขเราเป็นที่ตั้งดีกว่า ไม่ได้เบียดเบียนหรือว่าทำร้ายใคร ปีที่ผ่านมาจุ๋ยสตรองและแข็งแรงมาก ไม่มีเวลาไปอ่านอะไร” ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ? “ก็นานพอสมควรแล้วนะคะที่ได้เรียนรู้กันมา จริงๆ คนอายุเท่านี้มันเป็นเรื่องปกติที่เล่นกัน หยอกกัน”

มีคุยๆ กันบ้างอายุก็เท่านี้? “(ยิ้ม) ด้วยภาระและทางที่หนูต้องเดิน มันไม่เหมือนเพื่อน เราต้องทำงานและอยากให้มันมั่นคงจริงๆ สำหรับตรงนี้ ด้วยอาชีพนี้มันจะไปตามอายุ ร่างกาย ตามกาลเวลาอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จุ๋ยจะต้องทำคือเรื่องของความมั่นคง เรื่องธุรกิจ” ภายในปี หรือ 2 ปีนี้? “ถ้าหนูมีฤกษ์หนูจะบอกพี่ๆ (ยิ้ม) ฝากติดตามด้วย เป็นกำลังใจให้กัน ทำทุกวันให้มันมีความสุขที่สุด ก็เป็นคนธรรมดาปกติใช้ชีวิตธรรมชาติๆ แบบนี้นี่แหละ”