Inside Dara
'นยาคิม แกตวีช' ผู้ถูกขนานนามว่า 'ราชินีแห่งความมืด' ผ่านอะไรมาหนัก

เธอ "นยาคิม แกตวีช (Nyakim Gatwech)" ที่ถูกขนานนามว่า #ราชินีแห่งความมืด เธอเป็นนางแบบเชื้อสายซูดานใต้ชาวอเมริกันเชื้อสายเอธิโอเปีย แต่ทว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้นเรียกว่าชีวิตผ่านอะไรมาเยอะเลยทีเดียว ปัจจุบันนั้นเธอคือคนดังระดับโลกที่มีคนพูดถึง

นยาคิม แกตวีช (Nyakim Gatwech) เธอถือเป็นที่ดึงดูดความสนใจของวงการแฟชั่นพอสมควร เนื่องจากสีผิวคล้ำของเธอที่แลดูเสมอเหมือนกันทั้งเรือนร่าง ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ และลักษณะเฉพาะตัว เธอนั้นได้รับความนิยมอย่างมากบนอินสตาแกรม และแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งในตอนนี้เธอมีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านผู้ติดตามบัญชีในอินสตาแกรมแล้ว

ผลงานของ นยาคิม แกตวีช (Nyakim Gatwech) ที่ออกมาผ่านโลกออนไลน์ถูกชื่นชมหนึ่งด้วยแรงดึงดูดที่กล่าวไปข้างต้น และเมื่อเธอได้มาคลุกคลีในวงการมากขึ้นนั้นทำให้เธอทำหน้าที่ออกมาได้เป็นมืออาชีพอย่างมาก และตอนนี้ทั่วโลกยกให้เธอเป็น Queen of The Dark หรือ ราชินีแห่งความมืด

Queen of The Dark (ราชินีแห่งความมืด) อย่าง "นยาคิม แกตวีช" เเม้ว่าตอนนี้จะมีความสุขสดใสในเส้นทางอาชีพของเธอที่สุกสกาว หากย้อนกลับไปชีวิตวัยเด็กของเธอนั้นจะโดนบูลลี่มาอย่างหนักเลยทีเดียว เเต่นยาคิม แกตวีชก็สู้ชีวิตมาโดยตลอด จนตอนนี้ทั่วโลกลายเป็นที่รู้จักเธอเเล้ว