Inside Dara
“จ๊ะ - ได๋” ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ไม่มีเตียง ไม่มีรถมารับไปรักษา ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่าชื่นชมมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับ นักร้องเสียงดี "จ๊ะ นงผณี" กับพิธีกรคนเก่ง "ได๋ ไดอาน่า" ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ยื่นมือช่วยเคสผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่มีเตียง ไม่มีรถโรงพยาบาลมารับไปรักษา ซึ่งทั้งคู่ช่วยกันประสานงานจนเคสดังกล่าวมีรถมารับไปรักษา

โดยสาวจ๊ะได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

" ผู้หญิงคนนี้ ดีมาจากใจที่บริสุทธิ์จริง ๆ เมื่อสักพักมีคนส่งเคสผู้ป่วยเป็นโควิดและไม่มีเตียง ไม่มีรถ รพ.ไปรับ มาให้ที่เพจจ๊ะ จ๊ะก็ประสานงานกับทางญาติผู้ป่วย ขอผลตรวจ ชื่อ ไปตรวจที่ไหน และเบอร์ พอได้ทุกอย่างมา จ๊ะก็โทรหาพี่ได๋ ให้ประสานงานหน่วยงานต่าง ๆให้ที แป๊บเดียวพี่ได๋ก็ส่งกลับมาว่า จ๊ะ เราต้องช่วยออกค่ารักษาให้เขา เพราะ รพ.สนามเตียงเต็ม (ต้องตามคิว) เดี๋ยวพี่เช็ก รพ.เอกชนก่อนว่า รพ.ไหนเตียงไม่เต็ม อันนี้เขาก็หายไปพักหนึ่ง แล้วโทรกลับมาบอกว่า มีรถไปรับเคสนี้แล้ว "

" โห่!! หัวอกอีจ๊ะ โคตรสบายใจเลย ขอบคุณโชคชะตาที่นำพามาเจอคนที่ดี ดีจริงๆจากใจแบบพี่ รักนะฮีโร่ของน้อง #ได๋ไดอาน่าของอีจ๊ะ พี่ได๋กำลังสร้างเพจ และกำลังรวบรวมหมอพยาบาลที่รู้จัก เพื่อคอยรับเรื่องผู้ป่วยโควิดไม่มีเตียงอยู่นะคะ "

หลังจากนั้นนั้นก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งเคสผู้ป่วยให้สาวจ๊ะอีกหลายเคส พร้อมทั้งชื่นชมในความน่ารักของสองสาวว่าชื่อเสียงที่คุณได้มาจากประชาชน วันนี้คุณคืนแบบมีประโยชน์จริง ๆ