Inside Dara
'โมโนแมกซ์'นำเสนอเรื่องวุ่นวายของเจ้านายกับลูกน้อง

คอซีรีส์ต้องไม่พลาด สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “My Shy Boss เขินนักรักซะเลย” ซึ่งรับชมผ่านแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป มานำเสนอให้ได้ชมกันรวด “My Shy Boss เขินนักรักซะเลย” นำแสดงโดย ยุนอูจิน (รับบท อึนฮวานกี), พัคฮเยซู (รับบท แชโรอูล) และ ยุนพัค (รับบท คังวูอิล) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007

สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me เดียวจบ! โดยเป็นเรื่องราวของ อึนฮวานกี บอสหนุ่มที่ขาดความเป็นผู้นำ เก็บตัวและขี้อาย และมีข่าวลือในทางเสียหายอยู่บ่อยๆ แม้แต่เลขาประจำตัวยังแทบจะไม่เห็นหน้าจะมีแต่เพื่อนสนิทของเขา คังวูอิล ที่คอยช่วยเหลือออกหน้าดูแลบริษัทแทนเขา

จนวันหนึ่ง แชโรอูล หญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นดารา แต่เนื่องจากพี่สาวเธอฆ่าตัวตายปริศนา เพราะถูกกดขี่จากที่ทำงาน เธอจึงยอมทิ้งความฝันแล้วเข้ามาทำงานของบริษัทของ อึนฮวานกี เพื่อสืบเรื่องการตายของพี่สาวเธอ และเรื่องราววุ่นๆ ของบอสหนุ่มและพนักงานสาวจึงเริ่มขึ้น!!

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี “My Shy Boss เขินนักรักซะเลย” นำแสดงโดย ยุนอูจิน (รับบท อึนฮวานกี), พัคฮเยซู (รับบท แชโรอูล) และ ยุนพัค (รับบท คังวูอิล) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me