Inside Dara
‘อีฟ’โชว์เชฟ ลูก’เศรษฐา’ ‘30แล้วไง’

อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาว ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา และ เปี๊ยก-อรัญญา ศิระฉายา เธอเป็นลูกสาวดารานักร้องคนดังระดับตำนาน อีฟ เลยได้เลือดดาราผสมซ่านอยู่ในกาย คนชอบมอง อีฟ เป็นสาวเรียบร้อย แต่จริงๆ อีฟ เป็นได้มากกว่านั้น เธอเป็น “ลูกไม้ที่หล่นใต้ต้น” ที่พันธุ์ดี ไม่หวงตัว!

ถึงเวลาโชว์เซ็กซี่ อีฟ สู้สุดใจ พรีเซนต์ความเป็นตัวเองออกมาในเพลง ให้ทุกคนได้รู้ว่า อีฟ ไม่ใช่คนเรียบร้อยขนาดผ้าพับไว้ ผลงานชิ้นนี้ อีฟ โชว์เซ็กซี่น่ารัก นอกจากโชว์เสียงร้อง อีฟ ขอโชว์ เรือนกาย ถ่ายแฟชั่นโปรโมตซิงเกิลเพลง “30 แล้วไง” กับค่าย สหภาพดนตรี เพลงนี้ อีฟ ตั้งใจร้อง และตั้งใจ ถ่าย เพราะเหมือนได้ระบายความในใจ ก็ 30 แล้วไง ที่ ยังไม่มีแฟน คนอื่นมองว่าแก่ แต่สำหรับ อีฟ อายุเลขสามเธอไม่แก่ กลับรู้สึกว่า ตัวเองติ๊งต๊องอยู่เลย อ๋อ บอกให้เลยจะได้ไม่ต้องถามเรื่องลูก อีฟ บอกไว้ “เมื่อก่อนเคยคิดไว้ ถ้า 33 ไม่มีลูกก็ไม่มีลูก ก็ไม่เอาแล้ว แต่ตอนนี้อีฟ 30 แล้วยังไม่มีแฟน เรื่องลูกก็คงยากแล้วล่ะ” สรุปตอนนี้ก็คงต้องลุ้น อีก 3 ปี ขอให้ อีฟมีแฟน พ่อกับแม่จะได้อุ้มหลานทันเวลา อีฟ ก็คือผู้หญิงคนนึงที่มั่นใจตัวเอง ดำเนินชีวิตเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่มีหลายอารมณ์ ไม่ชอบอะไรที่จำเจน่าเบื่อ ภาพแฟชั่นนี้ อีฟ ก็บอกเลยว่าเป็นอีกอารมณ์ของเธอ ดีที่ อีฟไม่ใช่ผู้หญิงอารมณ์เดียว ที่สำคัญตอนแสบ ตอนซ่าส์ในวัยเด็ก อีฟ ก็ไม่ปิด เธอยังบอกเลยว่าตอนเด็กกว่านี้ คนอาจจะมองว่าเธอ แก่แดด คนเปิดเผย จริงใจแบบนี้สิ วงการบันเทิงต้องการตัว!

ตอนนี้ อีฟ มุมานะทำงาน อย่างผลงานเพลงซิงเกิล “30 แล้วไง” ไม่ใช่เพลงแรกที่ อีฟร้อง เมื่อ 10 ปีก่อน อีฟ เคยออกอัลบั้มแนวอินดี้ ทำเอง แต่งเอง แต่ไม่ใช้ชื่อ อีฟ กลับใช้ชื่อแฝงว่า ไวท์ช็อก วันนี้ อีฟ ได้กลับมาสานฝันการเป็นนักร้อง ตามก้นคุณพ่อ อีฟ เลยเต็มที่กับงาน การถ่ายแฟชั่น น่ารัก น่าหยิก เซ็กซี่นิดๆ ใครเห็นเป็นต้องร้อง อู้ อีฟสวยกว่าที่เคยคิดไว้ มั่นใจว่า อีฟ มาถูกทาง แต่หากใครถาม อีฟ เขินไหม เธอบอกเลยว่า ไม่ ที่ผ่านมา อีฟเคยสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายนํ้ามา งานนี้เลยทำด้วยความสบายใจ!

อีกอย่าง อีฟ เป็นคน ชอบเต้น แต่คนไม่ค่อยเห็น โชว์หุ่นครั้งนี้เธอเลยฟิต เพราะฟิตตลอดเวลา เพิ่มด้วยการออกกำลังกายทุกวัน เอกเซอร์ไซส์ บอดี้เวท ซิทอัพ ควบคุมอาหาร 1 เดือน เพราะ อีฟ คิดการณ์ไกล ร่างกายฟิตไว้เพื่อแฟนๆจะได้ฟิน เวลาไปโชว์ร้องเพลง โชว์เต้นที่ไหนมั่นใจว่าลีลาต้องกระชากใจ หนุ่มๆ ที่ผู้หญิงอย่าง อีฟ มีครบ หุ่นดีสวยเซ็กซี่ งานตรึม นอกจากร้องเพลง อีฟ ก็มีงานทำรายการ “สุขภาพแจ๋ว” อีฟ เป็นพิธีกรเอง ทำบริษัทผลิตอาหารเสริม “ออลพลัส” คิดส่วนผสมเอง หุ้นกับเพื่อนทำเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง หาเงินบริจาคให้มูลนิธิเพื่อนสัตว์ และเร็วๆนี้ อีฟ นั่งแท่นโชว์ไดเร็กเตอร์ ออกแบบโชว์ให้กับ คอนเสิร์ตของพ่อที่จะมีเร็วๆนี้ด้วย!

เธอเก่งเกินใครหรือเก่งเกิน ไปกันหรือนี่ ตอนนี้ อีฟ ถึงโสดไร้แฟน เลิกกับ เคน วงซีล นักดนตรีหนุ่มหล่อที่คบกันมา 5 ปี เลิกกันมา 5 ปีแล้ว แต่ อีฟ ไม่เห็นมีใคร ถึงไม่มีใครมาดามหัวใจ แต่เท่าที่เช็กสภาพหัวใจ อีฟ ไม่มีแกว่ง หัวใจ อีฟแน่นเกินร้อย เธอยืนยันว่าเปิดใจตลอดเวลา เพียงแต่มันไม่มีใคร ไม่มีเพราะอะไร อีฟ เองก็รู้ดี คือ ไม่มีเพราะไม่มีเวลา อีฟ ทำงานเยอะ ก็มีคนที่เข้ามาคุยๆกับเค้าบ้าง แต่อีฟ หัวใจบอกว่ายังไม่ใช่ เธอเลยต้องเดินทางตามหาหัวใจต่อไป อีฟ ไม่เหงา เพราะไม่เหงาด้วยตัวเอง เพื่อนเธอก็เยอะ งานก็เยอะ เรื่องผู้ชายเลยยังไม่สำคัญ อีฟ บอก “ผู้ชายดีๆไม่ได้หายากนะ แต่ผู้ชายที่ใช่หายาก อีฟ ไม่ได้มองหาคนดี อีฟ มองหา คนที่ใช่ต่างหาก” อีฟ ไม่ได้กังวลเรื่องไม่มีแฟน ชีวิตอีฟ เธอแอบกระซิบว่าตอนนี้มีความสุขสนุก รู้สึกชีวิตดีกว่าตอนอายุ 20 ด้วยซํ้า ที่ยังไม่เจอ เพราะว่าช่วงหลังๆ คนที่เข้ามามีแต่ เด็กกว่า อีฟ ไม่แคร์กับตัวเลขอายุ จะมากจะน้อยขอให้คลิกตรงกัน เรื่องหัวใจ พ่อแม่ดูอีฟอยู่ ห่างๆ ไม่จำกัด แค่แอบหวังว่าเมื่อไหร่ อีฟ จะ มีคนมาสอยไป!