Inside Dara
จ๋า ปรี๊ด สวนกลับชาวเน็ต หลังถูกถามไปเที่ยวกับใคร เรียนสูงทำไมใส่เกาะอก

ตั้งแต่โดนเมียหลวงออกมาแฉก็ทำให้สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช โดนชาวเน็ตทีมเมียหลวงจ้องจับผิดอยู่ตลอด และล่าสุดที่เจ้าตัวไปถ่ายรายการของตัวเองที่ต่างประเทศ ก็ถูกชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การแต่งตัวว่าไม่เหมาะสมใส่เกาะอกไปเที่ยวทั้งๆ ที่เรียนมาก็สูง ทำไมแต่งตัวอย่างนี้ และยังถูดจับผิดว่าสาวจ๋าไปเที่ยวกับใคร

โดนวิจารณ์หนักขนาดนี้ ทำเอาสาวจ๋าถึงกับหมดความอดทน ต้องโพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมของตัวเองทันทีถึงการแต่งตัวและตอบคำถามว่าเธอไปเที่ยวกับใครว่า

“ไม่เข้าใจคนบางคนที่ไปเมนต์หยาบๆ ในข่าวเลย ไปคิวบาถามว่าไปกับใคร ใครถ่ายให้ จ้องจับใครอีก ใส่เกาะอก อุตส่าห์เรียนสูงทำไมแต่งตัวแบบนี้ เป็นโรคจิตเหรอ???? งงข่ะ งง มาก อ่านนะคะอ่าน อ่านให้จบด้วยนะ อย่าอ่านแค่บรรทัดเดียว

1. ไปคิวบา ไปถ่ายรายการท่องเที่ยวของตัวเองค่ะ ชื่อ j journey by vj ja นะคะ ช่วยโปรโมตด้วยก็ไม่ว่าค่ะ

2. เพราะฉะนั้น คนถ่ายให้คือ ตากล้องนะคะ อ่านนะคะอ่าน ถ้าสงสัย ย้อนไปดูในไอจีได้นะคะ

3. แต่งตัว เกาะอก ขาสั้น คิดว่าไม่ได้ผิดกาลเทศะกับสภาพอากาศของเมืองฮาวาน่า ที่ 35 องศาและชื้นกว่ากรุงเทพฯ ทำให้เหงื่อออกตลอดวัน และไม่ได้แต่งตัวต่างจากนักท่องเที่ยวทั่วๆ ไปที่เค้าเดินกันค่ะ คือมันเป็นเมืองร้อนริมทะเลนะคะ อยากให้คิดภาพตาม และเรียนจบอะไรก็ใส่ได้ค่ะ (อันนี้งงจริงๆ เกี่ยวอะไร เมนต์ได้งงมาก) เพราะใส่ไปทะเล ไม่ได้ใส่ไปที่ราชการหรือสถานที่ๆ ควรสุภาพ ช่วยแยกแยะนิดนะคะ แล้วก็ถ่ายลงไอจีส่วนตัวนะคะ

4. ส่วนเรื่องที่อื่นๆ นี่ คิดว่าควรจะวิเคราะห์บ้างนะคะ อย่าใช้แต่อารมณ์ ไม่แน่ใจว่าคนเหล่านั้นโดนใครทำอะไรมา แต่นี่ไม่ใช่ถังขยะนะคะ อะไรทำก็บอกไม่ได้ทำก็บอกไปแล้ว ไม่ใช่คนที่โกหกค่ะ ชีวิตมีอะไรต้องทำอีกเยอะเลย

5. สำหรับคนที่ให้กำลังใจก็ขอบคุณมากๆ นะคะ อย่างน้อยก็ยังดีใจที่มีคนคิดเป็นอยู่เยอะมาก

เอาเป็นว่า อากาศร้อนพอแล้ว ใจร่มๆ นะคะ คิดลบเสียสุขภาพจิตนะคะ :-)

หลังจากที่สาวจ๋าชี้แจงลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวจ๋าว่าอย่าไปถือสาและสนใจในคำพูดของคนอื่นมากมาย