Inside Dara
สาธุ! "ณเดชน์"อุทานงานไหนน๊อ? ได้ค่าพรีเซนเตอร์คู่"ญาญ่า" ตั้ง20 ล้าน

หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์ไปเลยช่วงนี้ สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจอะซุปตาร์หนุ่มในงานเปิด ช็อป ทอรี่ เบิร์ช บูติค ที่ห้างสยามพารากอน เลยขออัพเดทข่าวช่วงที่หายไปสักหน่อย

โดย ณเดชน์ ก็ยังคงให้สัมภาษณ์พี่ๆ สื่อมวลชนด้วยรอยยิ้มและกิริยามารยาทที่น่ารัก เหมือนเดิมว่า ที่หายไป เป็นเพราะติดถ่ายละคร 7 วัน นี่ล่ะ และก็ไม่เกี่ยวกับค่าตัวที่มีการลือกันว่า อัพราคา ไปทะลุ 350,000 บาท/ชั่วโมงด้วย ทุกอย่างยังเท่าเดิม ตามเนื้องาน ที่ไม่ได้รับอีเว้นท์เพราะคิวเวลาจริงๆ แต่ก็มีบางงานที่ถึงสามแสนห้าก็มี และก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ตอนนี้ ค่าตัวสูงสุดไหม แต่ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ใจดีให้มาก็รับไว้

มีคนเมาธ์ว่าค่าตัวพรีเซ็นเตอร์คู่น้องญาญ่า รวมกัน 20 ล้าน ?

ณเดชน์ หัวเราะ พลางว่า ก็สาธุนะครับ ไม่น่าจะมี ไม่น่าถึงจริงๆแล้วรายรับ ตัวเรากับน้องญาญ่าจะไม่รวมกันอยู่แล้ว คนละสัญญากันไม่มีคู่กันแล้วค่าตัวจะสูงขึ้น

และเรื่องที่ว่า กินข้าวมื้อละแสน สองคน ?

พระเอกสุดฮอต บอก ไม่น่าเป็นไปได้นะแต่ถ้าไปกินหลายคนก็อาจจะช่วยแชร์กัน

"ตัวผมไม่ค่อยพกเงินติดตัวเท่าไหร่ขอคนอื่นมากกว่า ยืนยันไม่มีถึงแสนแน่นอนถ้ามีแชร์ๆกันกับเพื่อนๆ ก็ประมาณ 5 พันยังไม่ทราบข่าวเท่าไหร่ คิดว่าจะไม่ใช่เนื้อความที่เป็นจริงเท่าไหร่ไปสองคนก็ไม่ค่อย ส่วนใหญ่มีไปกับผู้ใหญ่ด้วยหรืออาจจะไปก่อนแล้วผู้ใหญ่ตามมาทีหลังหรือเปล่า ไม่แน่ใจเหมือนกันก็เลยคิดว่าไปดินเนอร์กับสองคน"

และข่าวที่ว่า พระถาม มี ผู้สาวดูแลหรือยัง?

ณเดชน์ บอก ก็มีจริงตอนอยู่ขอนแก่น แต่อาจจะเป็นแฟนคลับก็ตอบไปว่า มีแต่หมายถึงแฟนคลับ บางคนเข้าใจว่า เป็นญาญ่าแน่นอน ไม่ใช่ครับ ไม่ได้แก้ตัวกับน้องก็สบายดี เขาก็ถ่ายละรของเขา เราก็เจอๆกันตามงานก็ต่างคนต่างแยกย้ายไปละครของตัวเอง เวลาเจอกันน้อยเราเป็นเพื่อนกันก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ