Inside Dara
แทค ขอเช็กความแซ่บ! แพ้ทาง ใบเฟิร์น สายอ่อยตัวแม่

ผ่านผู้ชายมาแล้วนักต่อนักในละครโปรเจกต์ “เดอะไรท์เตอร์” เรื่อง “หลงไฟ” คิวต่อไปเป็น แทค–ภรัณยู ที่ได้ชื่อว่าเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ งานนี้นางเอกสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก จะรับมือไหวมั้ย? ไปดูกัน เป็นตอนที่ ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น) เดือดร้อนเรื่องเงินจึงไปขอทำงานกับ เขียว (แทค) หวังจะได้เงินเยอะๆ ก้านแก้ว งัดมารยาสารพัดกว่าจะทำให้ เขียว ใจอ่อนได้ แต่ก็มีข้อแลกเปลี่ยน โดย เขียว ขอเช็กคุณภาพความแซ่บของ ก้านแก้ว ด้วยตัวเองซะก่อน!

หลายคนอาจไม่รู้ว่า ใบเฟิร์น กับ พี่แทค เนี่ยเค้าสนิท กันอยู่แล้ว ทำให้การเล่นเลิฟซีนฉากนี้ง่ายขึ้น ผกก. กู่–เอกสิทธิ์ บอกว่าเมื่อเป็น แทค ดังนั้นเลิฟซีนครั้งนี้ต้องแซ่บและเร่าร้อนสมราคา ใบเฟิร์น นั้นเล่นมาถึงขนาดนี้ก็ไม่กลัวอะไรแล้ว ส่วน แทค นี่ก็เจ้าพ่อเลิฟซีนอยู่แล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึง ทั้งสองช่วยกันดีไซน์ตั้งแต่ลูบไล้ถอดเสื้อผ้าจนถึงลีลากอดจูบ

เมื่อพร้อมก็ถ่ายจริงเลย ใบเฟิร์น ใส่เสื้อสายเดี่ยวมาอ่อยเต็มที่ ยิ่งเพิ่มลีลาออดอ้อน ยั่วยวนเข้าไป แทค จะไม่เคลิ้มยังไงไหว ใบเฟิร์น ขออะไรก็ให้หมดล่ะจ้า แต่พอ ใบเฟิร์น ขอตัวกลับ แทค กลับไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆเพราะอารมณ์กำลังค้าง เลยดึง ใบเฟิร์น เข้ามาแนบชิดตัว จากนั้นก็ค่อยๆปลดสายเดี่ยวจนเสื้อของใบเฟิร์น ไหลร่วง แล้ว แทค ก็ประคองใบหน้าของ ใบเฟิร์น ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆก่อนจะซุกไซ้ซอกคอดอมดมกลิ่นเนื้อสาว พอ ใบเฟิร์น ไม่ขัดขืน แทค ก็ย่ามใจกอดรัดฟัดจูบอย่างเมามันส์ ใบเฟิร์น ก็โอนอ่อนอารมณ์ตามไป ผกก.เก็บภาพเลิฟซีนเร่าร้อนอย่างถูกใจจนสั่งคัตเทกเดียวผ่านฉลุย ยกนิ้วให้ทั้งคู่เลยว่าแซ่บเต็มสิบ!...