Inside Dara
"ก้อง กรุณ" รับเจอแตงโมในผับเเต่ไม่ได้นัวเนีย ไม่สนคนติงการแสดงไม่เข้าขั้นพระเอก!!

หลังจากเฟซบุ๊ก จั๊กกะจี้ บันเทิง ได้เผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระหว่างนางเอกสาว เเตงโม ภัทรธิดา เเละอดีตคนเคยรัก ก้อง กรุณ ในลักษณะท่าทางสุดสนิทสนมในผับดังเเห่งหนึ่ง ให้ได้ชวนสงสัยว่าหรือถ่านไฟเก่าของคู่นี้จะกลับมาปะทุขึ้นอีกรอบ เพราะต่างคนต่างอยู่ในสเตตัสโสดด้วยกันทั้งคู่

ล่าสุดได้เจอหนุ่มก้อง กรุณ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้เเจงประเด็นดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าเจอสาวเเตงโมในผับจริง เเต่ไม่ได้นัวเนียกันเเต่อย่างใด มีเพียงทักทายทั่วไปเท่านั้น

หลายคนจับตามองเรื่องภาพหลุด เรานัวเนีย แตงโม ภัทรธิดา ที่ผับ?

"มันเป็นมุมกล้องนะผมว่า ผมเป็นคนที่บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ถ้าเราจะแอบคบกันเราไม่มาที่ตรงนี้หรอก มันเป็นอะไรที่เราบังเอิญมาเจอกัน คนที่รู้จักกัน เคยเป็นแฟนกัน เวลาเจอกันต้องทักกันเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ทักสิแปลก เพราะผมกับแฟนเก่าทุกคนในปัจจุบันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เจอกันก็ยิ่งอยากจะคุยกัน และด้วยสถานที่ที่ดังก็ต้องคุยแบบนั้น จะตะโกนคุยคงไม่ไหว และคุยไม่ถึง5นาทีด้วยซ้ำ ทักทายกัน ผมก็ออกแล้วแป๊บเดียวเอง"

รู้ไหมว่าถูกแอบถ่าย?

"ไม่รู้เลยครับ แต่ภาพถ่ายมันใกล้เลยเนอะ และไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นคนถ่าย"

ที่เจอกันเพราะนัดเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า?

"ไม่ได้นัดเลยครับ บังเอิญมากๆ เลย"

สรุปภาพนี้คือภาพใหม่ ไม่ใช่ภาพเก่าใช่ไหม?

"ภาพใหม่ครับ ผมบริสุทธิ์ใจไงเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร คือถ้าจะถ่ายผมก็ไม่ได้ว่าหรอก มันเป็นสิทธิ์ของเขา แต่แค่มันเร็วมาก (หัวเราะ) เจอเมื่อคืน รุ่งเช้ามีคนมาถามแล้ว แต่ผมไม่ได้อะไร คนเคยรู้จักกันเคยเป็นแฟนกัน จะคุยกันไม่ได้เหรอ"

กลัวถ่านไฟเก่าจะคุขึ้นมาอีกไหม?

"ไม่หรอกครับ ผมตัดสินใจแล้วถ้าเลิกกับใครก็คือเลิก เป็นเพื่อนกันจะดีกว่า มันเป็นทางออกที่ดีที่สุด เหมือนเราเคยมีอดีตกันแล้วว่าเหตุผลคืออะไร ถ้ากลับมาเราก็จะกลับไปคิดว่าเราจะเป็นเหมือนเดิมอีกไหม"

หลังจากที่เจอกันครั้งนั้น มีโอกาสได้พูดคุย หรือเจอกันอีกหรือเปล่า?

"ไม่เจอ แต่ก็คุยไลน์กันอยู่ เขาขอโทษมาที่เอาเรื่องมาให้ ผมก็บอกไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องที่เราบริสุทธิ์ใจทั้งคู่ไม่เห็นมีอะไรเลย ผมไม่ซีเรียสเลยครับเรื่องนี้ ผมสงสารเขาด้วยซ้ำที่ข่าวก็เขียนไปแรง ตัวน้องเขาเป็นผู้หญิงก็เสีย"

เราคุยกันตลอดเลยไหม?

"ไม่ได้คุยเลยครับ เพิ่งคุยกันตรงนี้แหละ"

รู้สึกแย่กับข่าวที่ออกมาว่าเรานัวเนียกันไหม?

"ตัวผม ผมเป็นผู้ชายก็ไม่รู้สึกอะไรขนาดนั้นหรอก แต่ผู้หญิงมันเสียครับ สงสารน้องเขา"

หลายคนโยงว่าทำไมเราทั้งคู่โสดไม่ทันไร ก็มาเจอกันแล้ว?

"มันเป็นเรื่องบังเอิญครับ วันรุ่งขึ้นผมเจอเกรซที่เดิม แต่เป็นร้านอาหารข้างบน ก็ยังล้อเล่นกันอยู่เลยว่าไม่ถ่ายรูปเล่นกันไหม"

วันที่เจอแตงโมไปกันหลายคนหรือเปล่า?

"ผมไปหลายคนครับ แต่ผมไม่รู้เขามากันกี่คน"

ต่อจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?

"ผมไม่เคยระวังตัวเลยครับ เพราะว่าผมเกิดมาชีวิตหนึ่งก็อยากทำอะไรให้มันเต็มที่ ผมรู้ว่าผมทำอะไรไป ไม่ได้ทำให้มันเสียชื่อเสียงมาถึงครอบครัว ครอบครัวผมไม่เคยปิดกั้นไม่มห้ผมทำอะไร เรามีชีวิตอิสระ อยากทำก็ทำ แต่ต้องมีขอบเขต มีกาลเทศะ"

กับทางด้านสาวของเรา เข้าใจผิดไหม?

"ไม่มีครับ ตอนนี้โสดมาก"

หรือเรายังไม่พร้อมมีใครใหม่?

"พร้อมนะ โสดมาเกือบสิบเดือนได้แล้วมั้ง เหงาก็เหงานะครับ แต่เราเริ่มชินกับการอยู่คนเดียว เหมือมันเป็นโค้งสุดท้ายของชีวิตด้วยซ้ำ เราจะไปไหนมาไหนไม่ต้องมีคนมาห่วง ไม่ต้องห่วงใคร อยากทำอะไรก็ได้ แต่ถามว่าอยากมีครอบครัวไหม อยากมีครอบครัวครับ อยากมีลูก คุณยายก็เริ่มแก่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็อยากให้มีหลานให้ท่าน"

กับกระแสละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา เป็นอย่างไรบ้างกับฟีดเเบคที่ได้รับ?

"จบไปแล้วครับเมื่อคืน ผมไม่เคยอ่านอะไรพวกนี้อยู่แล้ว อ่านทำไม อ่านไปก็เสียสุขภาพจิต เราเอาแค่คนรอบข้างแฮปปี้ ผมมีความสุข ใครจะว่ายังไงผมไปบังคับเขาไม่ได้หรอก ทุกคนมีความคิดไม่เหมือนกัน ทุกคนมีรสนิยมไม่เหมือนกัน ฉะนั้นมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิดอะไรก็ได้ เราแค่ไม่ต้องไปเสพมันแค่นั้น"

บางกระแสบอกว่าเรื่องนี้ไม่ต้องมีพระเอกก็ได้ เราฟังแล้วเสียเซลฟ์ไหม?

"ไม่เลยครับ เราอยากจะเล่น งานละคร งานการแสดงคืองานอดิเรกของผม ไม่ใช่อาชีพหลัก มันเลยไม่กระทบอะไรกับชีวิตผมครับ"