Inside Dara
ว้าว "มิว นิษฐา" กับลีลาทำอาหาร ที่ทำให้ "เซนต์" สามีตกหลุมรักทุกวัน

หลังเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา ภรรยาคนสวยของ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ หลายคนก็ได้เห็นภาพ มิว นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังได้เห็นมุมความเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนอีกด้วย ยิ่งในช่วงที่ต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ทำให้ทั้งคู่มีเวลาให้กันและกันมากขึ้น โดยเฉพาะ มิว ได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจสามีด้วยเมนูอาหารที่หลากหลายมากจะเห็นภาพของเธออยู่ในครัวที่บ้านบ่อยครั้ง และแต่ละครั้งทำเอาสามียืนดูด้วยความปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก

และภาพล่าสุดของ มิว นางเอกสุดสวยที่บอกเลยว่าเป็นภาพน่ารักมากๆ ไม่แปลกที่ เซนต์ สามีจะตกหลุมรักทุกวัน กับภาพการทำขนมโตเกียวในตอนเช้าของเธอ วัตถุดิบบนโต๊ที่จัดเรียงรายได้สดใหม่หมด แต่ก็ยังแพ้หน้าสดแต่สวยมากของ มิว ที่บอกเลยว่าเป๊ะมากแม้ไร้เครื่องสำอางค์ ในส่วนของผมที่ยาวสลวยแม้จะยังดูยุ่งเหยิงไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอดูดรอปลงไปนะจ๊ะ

นอกจากนี้ยังมีภาพการทำชาบูของ มิว ซึ่งฉีกกฎชุดแม่บ้านออกไปเลยเพราะชุดที่ มิว ใส่นั้นช่างดูเซ็กซี่เบาๆ รสชาติอาหารยังไม่รู้แต่ลีลาและชุดนั้นเอาไปสิบคะแนนเต็มเลยจ้า

บอกเลยว่าบทแม่บ้านในชีวิตจริงของ มิว นั้นเธอทำได้ดีมาก แฟนคลับที่เห็นแล้วต่างเอ็นดูในการทำอาหารของเธอจริงๆ แล้วแบบนี้ พี่เซนต์ จะไม่หลงรักภรรยาตัวเองได้ยังไงล่ะเนอะ