Inside Dara
ฮาปอดโยก “แจ็คกี้”ควง “เพ็ชร”ขายขำร้องเต้นอลังการสุดๆ

แม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ควง “เพ็ชร ฐกฤต” ขายขำลุย 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ร้องเต้นสนุกไม่ช็อตฟีล งานนี้หลายคนรีวิวความฮารอแล้ว

ได้เวลาจอย ๆปล่อยฮาขากรรไกรค้างกันแล้ว กับละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ที่ได้สาวสวย แจ็คกี้ ชาเคอลีน กลับมาเขย่าบัลลังก์ตำแหน่งนางเอกเต็มตัวอีกครั้ง ปะทะพระเอกเจ้าพ่อละครเย็นสุดหล่อ เพ็ชร ฐกฤต นับว่าเป็นส่วนผสมฟิสิกส์เคมีชีวะที่น่าติดตามอย่างแรง แค่เพียงเปิดตัวเพลงประกอบละคร กี่รอบก็ได้ ออกมาอุ่นเครื่องก่อนละครออนแอร์ ก็กระแสปังยอดวิวทะลุล้าน เรียบร้อยโรงเรียนปังแล้วร่วมด้วยพระนางยุคเจน Z อย่าง ซีน ภัสธรากรณ์ และ จูเนียร์ กาจบัณฑิต, โก๊ะตี๋, จตุรงค์ มกจ๊ก, แก้ว อภิรดี, ซานิ นิภาภรณ์, ลิฟท์ สุพจน์, นุ่น รมิดา, ปั๋ง ประกาศิต, เอ็ม อภินันท์, กบ ทรงสิทธิ์, แอร์ ภัณฑิลา และ คลื่นลูกใหม่ ผักไผ่ ปารีณา, วิปครีม ดิศกุล, ยุ่น ภูษณุ อัดแน่นเต็มจอสุดๆ...

โดยละครเรื่องนี้สอดแทรกไปด้วยมุกตลก และเต็มอิ่มด้วยเหลี่ยมกลโกง ดูสนุกรู้ทันกลโกงมิจฉาชีพ เป็นเรื่องราวของ 18 มงกุฎสาว ที่ต้องกลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่ง งานนี้ท่าจะ “ยุ่ง” มากกว่า “รุ่ง” พบกับตัวตึง “สะอิ้ง” หรือ “อุ๊งอิ๊ง” 18 มงกุฎสาวสวยกลับใจถูกพ่อเลี้ยงใจโฉดจับเธอขายใช้หนี้เจ้าของบ่อนพนัน เธอจึงหนีเข้ากรุงเทพฯ เพื่อตามหาพ่อที่ไม่เคยพบหน้า แต่แล้วโชคชะตานำพาให้เธอได้รู้จักและได้รับการช่วยเหลือในการเดินทางจาก เป้ ชายหนุ่มแสนดี ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกจากกัน สะอิ้งจึงไม่ได้รู้ว่าความจริงแล้วเป้เป็นเจ้าของ “เพจเจาะเหลี่ยมโกง” เพจที่คอยจัดการกับมิจฉาชีพทั่วเมืองไทย จนเขาได้รับฉายาว่า มือปราบมิจฉาชีพ งานนี้พ่อก็ต้องตามหา ศัตรูก็ต้องหนี ความรักก็ต้องสะสางนั่นเอง...

แจ็คกี้ เผยว่า “สำหรับละครเรื่องนี้แจ็คกี้เป็นทุกอย่างให้คุณดูแล้ว ทั้งผู้กำกับ ผู้จัด ไม่ใครให้อิฉันได้พัก เขาสั่งมาร้อย ฉันเล่นล้าน บอกเบา ๆ ยังเบาอยู่ คือเราก็ต้องเล่นใหญ่ ไม่มีวันไหนที่ไม่ใหญ่คิดดูแล้วกันว่ามันจะเต็มที่ขนาดไหน บอกเลยว่าถ่ายไปถ่ายมาเป็นละครเพลงไปแล้ว ร้องเล่นเต้นครบ ทุ่มสุดชีวิตเปลี่ยนโฉมทุกวัน เต้นจนส้นสูงหักก็มีมาแล้ว ตกน้ำดำน้ำ ชีแจ็คกี้เป็นหมด ถ้าไม่ดูก็คือจะใจร้ายเกินไป เรื่องนี้ใส่สุดไม่แคร์ตัวเอง แต่แคร์คุณผู้ชม ยาอม ยาดม ยาหม่องเข้าสุดๆ ไม่อยากให้พลาดเลยแม้แต่ตอนเดียว รักแจ็คกี้ช่วยเปิดดูด้วยนะคะ ถือว่าสงสารชีแจ็คกี้เถอะ (หัวเราะ)”...

เพ็ชร เผยว่า “เป็นกำไรคุณผู้ชมมาก ๆ ครับเรื่องนี้ คือเป็นละครตลก สนุกเบาสมอง แต่ยังมีพาร์ทที่ได้สาระและความรู้ เป็นการให้ข้อมูลความรู้ประชาชนผ่านละคร อยากจะบอกว่าเรื่องนี้กำไรทุกอย่างเพื่อคุณผู้ชม ได้เห็นผมในมุมมองใหม่ ๆ อยากให้ติดตามมาก ๆ ได้มาร่วมงานเจอตัวตึงอย่างแจ็คกี้แฮปปี้มาก เขาเอนเนอจี้ ดีดมาก สนุกมากมีความสุขในการทำงาน ที่สำคัญนักแสดงเรื่องนี้เยอะมาก ๆ สีสันคือครบรส รุ่นใหม่ รุ่นใหญ่ทุกคนมีของ มีพลัง แค่เห็นหน้านักแสดงพี่ ๆบ้างท่านก็ว่าฮาแล้ว ในละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ คือฮายิ่งกว่า เล่นใหญ่ไม่แพ้แจ็คกี้เลย คิดดูแล้วกันว่าเรื่องนี้จะสุดทางแค่ไหน”...

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews ... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1909700/