Inside Dara
ตะลึง ’แม็กกี้’ ฮิต ’แม่เบี้ย’ โกอินเตอร์!

แม็กกี้-อาภา ภาวิไล นักแสดงสาวรุ่นใหม่ ลูกสาว ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หอบหัวใจสาวมาพร้อมกับความมั่นใจ งานแสดง งานโกอินเตอร์ รวมถึง งานถ่ายเซ็กซี่ ถึงมาจ่อคิวรอเธอไม่ขาดสาย เพราะ หากถอดแล้วดี...ถอดแล้วดัง งานแนวเซ็กซี่ถ้ามั่นใจว่า มีดีมาอวด...ก็ลุยกันเลย ไม่ว่ากัน ถนนสายมายาเปิดกว้าง รับสาวใจกล้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ!

แฟชั่น “พ่อ ไม่ว่า” จึงเกิดขึ้น Mix Magazine ไม่รอช้า จับ สาวแม็กกี้ ที่เพิ่งแตกเนื้อสาว มาอวดโฉม ในคอนเซปต์ งามอย่างไทย แม็กกี้ มีเสน่ห์ที่ ใบหน้า ดวงตา ที่กลมโต เธอแค่โพสต์เผย ให้เห็นความเซ็กซี่เล็กๆ ทำให้ สาวแม็กกี้ ก็เจิดได้ไม่ยาก มีแต่คนชื่นชม...บางจังหวะก็ถูกเม้าท์ แม็กกี้ พึ่งศัลยกรรม แต่ภาพรวมออกมาดูดี แม็กกี้ สวยดี ทำหน้าเฉยก็สวย หน้ายิ้มก็สวย มองนานๆไม่เบื่อ ก็ไม่ว่ากัน!

ของแบบนี้ มีดีก็ต้องโชว์ สวยมั่นใจ สลัดผ้าแล้ว ดัง! พ่อตุ๋ย ไม่ว่า แถมส่งแรงเชียร์ลูกสาวให้โลด แล่นในวงการมายาไปอีกนานๆ!

แรกเข้ามา แม็กกี้ ถูกมองว่า เพราะเป็น เด็กเส้น เป็น ลูกพ่อตุ๋ย เพื่อน ฝูงเยอะ แต่ผ่านมาสักพัก ผลงานการแสดงทำให้ แม็กกี้ แจ้งเกิดด้วยฝีมือเธอ จนวันนี้เธอได้ชื่อเป็น “นางเอกวิก 7 สี” แบบเต็มตัว ละคร “แม่ดอกรักเร่” เพิ่งลาจอ แต่ แม็กกี้ สร้างความประทับใจไว้ให้แฟนๆ!

แม็กกี้ กำลังคืบคลานเข้ามาใน “หัวใจแฟนๆ” ให้ติดใจรสชาติฝีมือแสดงของเธอ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับชั้นครู หลังเลือก แม็กกี้ มารับบท “คุณโกสุม” กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา งูเจ้า ในภาพยนตร์เรื่อง “เเม่เบี้ย 2015” โดยการทุ่มสุดตัว ลงทุนเปลือยอก เข้าฉากพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์อันเร้นลับในป่าลึก หม่อมน้อยชมเปาะ “ผมรู้สึกนับถือและชื่นชมสปิริตนักแสดงของ แม็กกี้ ในการทำงาน ฉากนี้มาก ขอยกย่องว่า แม็กกี้ มีวิญญาณศิลปิน ที่ทุ่มเทชีวิตให้กับศิลปะการแสดงอย่างแท้จริง” ใจเต็มร้อย เล่น จริง ถอดจริง แม็กกี้ ทำได้เพื่องาน..

คำว่า “ลูกไม้หล่นใต้ต้น” แว้บมาในหัว แม็กกี้ เล่นเต็มที่ เธอบอกว่า “ภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ แม็กกี้ เลยค่ะ ตอน หม่อมน้อย ติดต่อมา ก็ไม่ได้ถามถึงบทเลย รับเล่นก่อนเลย ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจและติชมกันได้” แม็กกี้ ไม่ใช่ดาราหน้าใหม่ เธอผ่านมาแล้วทั้ง งานละคร มิวสิกวีดิโอ เธอก้าวเข้าวงการด้วยการแสดงเป็น ตังเม ในละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” งานภาพยนตร์ทั้งดราม่า โรคจิต คอมเมดี้ สาว แม็กกี้ก็ลองมาหมดแล้ว ทั้ง คน-โลก-จิต, สูบคู่กู้โลก, กาลครั้งหนึ่ง...จนวันนี้, เธอ เขา เรา ผี, ปอบหน้าปลวก, อยากอยู่อย่างใหญ่, ผีห่าอโยธยา ฯลฯ คนฝีมือดีก็จะมีที่ยืน ทีมงานเกาหลีมองเห็นยังติดต่อ แม็กกี้ ให้ไปแสดงซีรีส์ แต่ แม็กกี้ ขอสะสางงานในเมืองไทยก่อน เธอที่มี ละคร 3 เรื่องต้องถ่าย เลยหยุดโครงการ โกอินเตอร์ ไว้ชั่วคราว พร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที!

แต่งานถ่ายแบบเซ็กซี่ถือเป็นงานใหม่ที่ แม็กกี้ อยากลอง เธอบอก “ถ่ายแบบตื่นเต้นมาก ถือเป็นครั้งแรกของแม็กกี้เลยค่ะ ที่ถ่ายแบบค่อนข้างเซ็กซี่ แต่ ภาพออกมาสวยดูดีมาก ดูมีเสน่ห์ คอนเซปต์จะเป็น งามอย่างไทย จะเป็น ไทยแบบโมเดิร์น ผสานความเป็นแฟชั่นเลยดูลงตัว”!

เม้าท์กันหนักว่า ที่ใจกล้าถอดในหนัง “แม่เบี้ย” อวดเต้าเต่งตูม พ่อตุ๋ย ไม่ปลื้ม แม็กกี้ รีบเถียง ไม่เป็นเรื่องจริง พ่อตุ๋ย อนุญาตให้เล่น ไม่ได้ดุ หรือตำหนิใดๆ งานแสดงพ่อไฟเขียว ให้เลี้ยวซ้าย แลขวา เดินหน้าลุยเต็มที่ วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ พ่อตุ๋ย ไม่ห่วง เพราะพ่อก็เติบโต ยึดอาชีพงานแสดงเลี้ยงตัวมาเหมือนกัน!

งานแสดงพ่อ ไม่แตะเบรก แต่เรื่อง “หัวใจ” คงไม่แน่ เพราะไม่งั้น แม็กกี้ ไม่พูดเต็มปากว่า โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ดูกันได้จากไม่ว่าจะออกกองถ่าย งานอีเวนต์ หรือแม้กระทั่งแฮงก์เอาต์ “คุณแม่” จะตามเป็นเงา ประกบ คอยดูแล แม็กกี้ ไม่ห่างกาย แล้วชายที่ไหนจะแทรกเข้ามาได้ล่ะนี่!

แม็กกี้ เองก็รู้ตัว เธอบอก “เรื่องหัวใจก็ไม่มีเลยค่ะ เงียบสนิท หรืออาจจะเพราะ กลัวคุณพ่อ คุณแม่ก็ไม่รู้ จริงๆไม่น่ากลัวนะคะ มาได้เลย (ยิ้ม)” แม็กกี้ เชิญชวนให้ หนุ่มๆมารักกันขนาดนี้ ติดแค่ว่า เธอไม่พร้อมมีรัก เพราะงานเยอะ ทั้ง งานละคร หนัง จนไม่มีเวลา มองใคร ถ้า “หนุ่ม” ใจร้อนก็คงรอไม่ไหว หากรักแม็กกี้คงต้องใจเย็นๆ!