Inside Dara
จากนางรองสู่นางเอก “ปราง” กดดัน! ถูกเทียบชั้น “ชมพู่”

“ปราง กัญญ์ณรัณ” กระโดดตัวลอย อยู่บรอดคาซท์มานาน เพิ่งขึ้นแท่นนางเอกละครเรื่องแรก ลั่นกดดันแต่จะทำเต็มที่ ต้องเรียนแอ็กติ้งเพิ่ม ปลื้มได้ร่วมงานกับนางเอกตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” โอดแอบหวั่นแฟนคลับคู่จิ้น “อาเล็ก-จอย” แอนตี้

ได้เป็นนางเอกเต็มตัวกับเขาสักที สำหรับสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่เล่นเป็นคู่รองมาตั้งนาน ล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง คิวปิด บริษัทรักอุตลุด เจ้าตัวได้รับโอกาสดีจากผู้จัด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ที่จับมาเป็น 1 ใน 8 นางเอกของซีรีส์เรื่องนี้ และได้ประกบคู่กับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ซึ่งสาวปรางเผยว่านี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้กดดัน เพราะหวั่นแฟนคลับคู่จิ้นอาเล็กกับดาราสาวรุ่นพี่ “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” จะแอนตี้

“ตอนนี้มีถ่ายเรื่องบุพเพสันนิวาสค่ะ และเพิ่งปิดกล้องไปคือเรื่องคิวปิด บริษัทรักอุตลุดค่ะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้เป็นนางเอก ก็ดีใจค่ะ (ยิ้ม) ถือว่าครั้งนี้เต็มตัวที่สุดแล้วตั้งแต่เล่นมา ได้เจอรุ่นพี่เยอะเลย ดีใจค่ะ ต้องขอบคุณพี่หน่องเลย เพราะเป็นการตัดสินใจของพี่หน่องมากกว่าว่าอยากให้เราลงเรื่องนี้เล่นบทนี้ กดดันนะคะ ตื่นเต้นด้วย คาดหวังอยากให้มันออกมาดีด้วย เพราะเหมือนเป็นเรื่องแรกและคนก็รอดูอยู่ และถือว่าเป็นซีรีส์ที่เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่เหมือนกัน ก็ลุ้นมานานเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) เพราะเล่นมาหลายเรื่องแล้ว อยู่กับบรอดคาซท์มานานมากแล้ว ดีใจค่ะ”

“คู่กับอาเล็กค่ะ คนใกล้ตัว (หัวเราะ) บทจิ้นมากนะคะ แต่เดี๋ยวต้องรอดูว่าคนจะจิ้นหรือเปล่า ก็มีกระแสอยู่บ้างว่าปรางจะมาแย่งคู่จิ้นพี่จอย แต่ไม่อยากให้คิดยังงั้น เพราะว่าเดี๋ยวโดนแฟนคลับอาเล็กจอยโจมตี (หัวเราะ) เขาน่ารักอยู่แล้วค่ะ ก็ขออนุญาตเลยแล้วกันค่ะ ขอจิ้นในละคร (ยิ้ม) ก็ไม่ได้เกร็งนะคะ ก็เล่นตามบทไป ถ้าคนดูอินด้วยก็ดีใจ ถ้าคนดูแล้วรู้สึกจิ้นตามก็แสดงว่าเราประสบความสำเร็จมากกว่า (ยิ้ม) ก็แอบหวั่นเรื่องกระแสแฟนคลับนิดหนึ่ง เพราะเขาจิ้นกันอยู่แล้วและจิ้นมานานแล้ว แต่ก็ดีที่ได้ร่วมงานกับอาเล็ก เพราะเราไม่ต้องมานั่งทำความรู้จักกันใหม่ แต่ยากตรงฉากเลิฟซีนพูดเลย (หัวเราะ) ขนาดฟิตติ้งมองตากันก็ขำแล้ว (ยิ้ม)”

บอกคาดหวังมากกับเรื่องนี้ เพราะได้ร่วมซีรีส์ที่มีนางเอกแถวหน้าเยอะมาก

“เรื่องลงไอจีโปรโมตก็ไม่ได้กลัวมีปัญหาค่ะ ลงได้อยู่แล้วค่ะ เพราะเป็นภาพจากในละครแฟนคลับก็คงโอเคแหละ แต่ก็เกรงใจเล็กน้อยค่ะ เพราะเขาน่ารักอยู่แล้วด้วย (ยิ้ม) แต่จริงๆ คาดหวังมากเหมือนกัน เพราะถือเป็นนางเอกเรื่องแรกด้วย และผู้ใหญ่ให้โอกาสขนาดนี้ เพราะปรางว่าโอกาสแบบนี้มันไม่ได้มาบ่อยๆ แล้วนางเอกแต่ละคนใน 8 เรื่องอย่างพี่ชมพู่(อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ด้วย รุ่นตัวท็อป (ยิ้ม) ก็อยากจะเต็มที่ค่ะ ก็อยากให้ดูที่ผลงานค่ะ เพราะมีไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่มด้วย ก็ทำทุกอย่างให้เข้ากับคาแรกเตอร์ เต็มที่มากค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ พี่หน่องใจดีกับปรางอยู่แล้วค่ะ ทุกวันนี้ที่อยู่ก็แฮปปี้ดี”