Inside Dara
ค้นคำพลิกชีวิต 'เจมส์ จิ' พระเอกฮอตแรงแซงเร็ว!!!

สาวน้อยสาวใหญ่สาวแตก ยังละเมอเพ้อหา เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข คุณชายพุฒิภัทรๆๆๆ กันอยู่ทำเช้า-กลางวัน-เย็น-ค่ำ ณ จุดๆ นี้หลายคนอาจยังสงสัยอยู่ ว่าอะไรที่ทำให้หนุ่มละอ่อนน้อยหน้าหวานเยิ้ม จากพิจิตรที่สุดแสนจะขี้อาย ถึงตัดสินใจได้เวลากล้าแล้ว ที่จะเข้ามาทำงานในวงการมายา

เจมส์บอกกับตัวเองยังไงว่า อยากเอาล่ะ! ฉันจะเข้าวงการบันเทิงแล้ว? "คือจริงๆ แล้วผมชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่แล้วครับ แต่ตอนแรกนะ ก็ยังไม่ได้คิดจะมาทำอะไรจริงๆ พอมาเจอพี่ปิ๊ก(ชาญฉลาด ทวีทรัพย์-ผู้จัดการ) เขาก็ชักชวนสอนผมหลายๆ อย่างในวงการบันเทิง ให้เรียนรู้กับมันไป ก็รู้สึกสนุกดีครับ ผมรู้สึกว่ายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะครับ(ยิ้ม)"

แต่ก่อนหน้านี้ เจมส์เคยโดนคุณแม่กล่อม คุณแม่อยากดันให้เข้าวงการแล้วนะ แต่เจมส์ก็ไม่สน มิใส่ใจ แล้วพี่ปิ๊กมีดีอะไร ทำไมถึงกล่อมได้ ทำไมถึงยอมใจอ่อน อยากจะเข้าวงการบันเทิงได้แล้ว? "(หัวเราะ)ก็มีประโยคหนึ่งตอนที่เขาไปบ้าน แล้วบอกกับพ่อผม เขาบอกว่าอยากจะกลับมาวงการบันเทิงพร้อมผม ซึ่งตอนนั้นผมก็ยังไม่รู้จักเขาหรอกๆ(หัวเราะ)" อ้าว!!! ยังไงเนี่ย? "(ยิ้ม)ตอนนั้นเขาไว้ผมยาวด้วย" แอบกลัวละซิ? "ผมก็กลัว(ยิ้มเขิน)" กลัวอะไร? "เหมือนเป็นพราหมณ์(ยิ้ม) ไว้ผมยาวเลย" ตอนนี้ก็ยังผมยาวอยู่นะ? "(ยิ้มหวาน)".