Inside Dara
เจนี่-กึ้ง จุดไฟรัก...ลุกพึ่บ วีเจจ๋า มึนโดนหมัดน็อก

แซบเว่อร์..ตั้งแต่ต้นปี ลือกันมาเป็นระยะ ขยับตัวทีแตกฮือไปทั้งเมือง ต้องยกให้ซุปตาร์จอมฉก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถูกจับตากำลังซู่ซ่ากับ “ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย” ทายาทเนสกาแฟ มันง่ายที่จะจุดติดไฟ เพราะ เจนี่ ก็กระดังงารนไฟยั่วใจชะมัด หนุ่มกึ้ง เข้าตำรา “แมงเม่าชอบเล่นกับไฟ” แต่เลือกเฉพาะดีกรีนางเอก อย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ อ๊ายประเภทวีเจ ก็แค่กินจุ๊บกินจิ๊บพอหอมคอ--อุ๊บส์!

เอาเป็นว่าหลัง กึ้ง จบกับ “วีเจจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์” ก็มีข่าว กึ้ง เดินหน้าขายขนมจีบเข่งโตกับ เจนี่ เรื่องมันฉาว กลิ่นมันโฉ่ ตอนควงกันไปทำบุญ บับ..บว่าไม่ลงรูปคู่ แต่นักสืบโลกออนไลน์-ไอจี ก็รู้กันทั่วว่า เจนี่ กับ กึ้ง ไปด้วยกัน! ภาพที่ลงบรรยากาศมันคล้ายกันเหลือเกิ้น..น แม้ปาก เจนี่ จะบอกว่าโสด แต่ร่างไปโผล่ในงานเลี้ยงบริษัท กึ้ง แค่นี้ก็ฟันธงตรงเผง..ง ว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น จับตาอย่ากะพริบ เจนี่ เป็นมากกว่าเพื่อน และกำลังขยับฐานะเป็น “แฟน” กึ้ง แบบ 99.99 เปอร์เซ็นต์ ก็แหม..ถ้าไม่ใช่ จ๋า คงไม่ออกมาเต้นในไอจี ประมาณว่า “เสียความรู้สึก แต่ได้เห็นธาตุแท้ ของบางคน มันก็คุ้มนะ” พร้อมข้อความว่า “คนเรา รู้หน้า ไม่รู้ใจ และเปลี่ยนได้ทุกนาที... อย่าคิดว่ารู้จักใคร ดีพอ” :-ป #จบ #โนมอร์คอมเมนต์ เรื่องง่ายๆที่ผู้หญิงก็รู้ ฮิฮิ!

ส่วน เจนี่ ไม่อยากให้เรื่องฉาวมาถึงตัว เลยอัพรูปคู่กับเพื่อนหนุ่มสุดล่ำ เจสัน เบอร์เรนท์ ในบิกินี่หวิวล่องเรือยอชต์ ท่องเที่ยวทะเลอันดามัน ดูสวีตและมีสุขล้นประสาเพื่อนสาว--อุ๊บส์! ดับกระแสข่าวฮอตไปก่อน แต่ดับยังไง เรื่องจริง..มันก็เป็นเรื่องจริงวันยันค่ำ.