Inside Dara
ฉิดฉายบนรันเวย์ ใหม่ ดาวิกา ในชุดซีทรูอวดหน้าท้องแบน ประชันนางแบบโลก

เรียกว่าสวยทุกวัน ปังทุกลุคเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้เจ้าตัวเดินสายเป็นเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าแถวหน้าไปแล้ว หลังจากที่เดินทางบินลัดฟ้าไปร่วมชมงาน Paris Fashion Week ถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

แต่ล่าสุดสาว ใหม่ ดาวิกา เธอไม่ได้ไปนั่งชมงานเพียงอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะยังมีโอกาสไปร่วมเฉิดฉายเดินแบบบนรันเวย์โลกร่วมกับแบรนด์ดังลอรีอัล บอกเลยว่าระดับนางเอกพันล้านอย่าง ดาวิกา คงไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง แถมยังได้ประชันความปังกับเหล่าดาราเซเลบและนายแบบนางแบบโลกอีกด้วย

งานนี้ทำเอาสะกดทุกสายตาคนดูอย่างแน่นอน เพราะรอบนี้สาว ใหม่ มาในลุคแบบสวยสะพรึงสวยสะพรั่ง ในชุดเดรสสีแดงเป็นผ้าพลิ้วแนบลำตัว แหวกอกอวดทรวดทรง แถมช่วงหน้าท้องยังเป็นซีทรูโชว์หน้าท้องแบนราบ จะถูกใจแฟนๆ ขนาดไหนเรานำภาพมาให้ชมกันจ้า.

ลอรีอัล ปารีส และ ใหม่ ดาวิกา ร่วมสร้างคุณค่าและแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน

ลอรีอัล ปารีส และ ใหม่ ดาวิกา ร่วมสร้างคุณค่าและแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน ในงานพาเหรด ‘ก้าวแห่งคุณค่า’ ที่ เอโคล เดอ มิลิแตร์ ใน LE DÉFILÉ

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ลอรีอัล ปารีส หวนคืนสู่เมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลกอีกครั้งด้วย "เลอ เดฟิเล ลอรีอัล ปารีส" ครั้งที่ 5 กับการเดินพาเหรดบนรันเวย์กลางแจ้งสาธารณะ ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นที่ École Militaire ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติใจกลางกรุงปารีส และเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นเลิศของฝรั่งเศส โดยธีมในปีนี้คือ “Walk Your Worth” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน พร้อมๆ กับกลุ่มสโปคเพอร์เซินของ แบรนด์ รวมถึง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สโปคเพอร์เซินของประเทศไทย มาร่วมเดินบนเวทีนี้ด้วย

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ปรากฏตัวในชุดสีแดงทั้งตัว จากแบรนด์ Burc Akyol เติมเต็ม Look สุดเฉี่ยวด้วย รองพื้น Infallible 24H Matte Cover Foundation แต่งแต้มงานตาด้วย Air Volume Mega Mascara Easy Waterproof และ Flash Cat Eye eyeliner ปิดท้ายด้วยลิปสติกจาก Brilliant Signature Plump in Gloss สี 412 กับ Chiffon Signature สี 224 แตะเบาๆ

เดินตามคุณค่าของคุณ: ข้อความเสริมพลังสำหรับผู้หญิงทั่วโลก

ในฐานะที่ลอรีอัลปารีสป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Paris Fashion Week ได้ส่งต่อพลังและคุณค่าให้กับผู้หญิงทุกคนทั่วโลก ผ่านธีม “Walk Your Worth” โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเฉลิมฉลองความงาม ความแข็งแกร่ง และศักยภาพของผู้หญิง โดยใช้สโลแกนอันยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของแบรนด์ว่า “เพราะคุณมีคุณค่า” ที่แสดงถึงความทรงพลัง และความมุ่งมั่นที่ต้องการส่งต่อคุณค่า และสนับสนุนผู้หญิงทุกคนทั่วโลกตลอดมาสโปคเพอร์เซินของลอรีอัล ปารีส เฉลิมฉลองความเพื่อนหญิง พลังหญิง

สาวสโปคเพอร์เซินของลอรีอัล ปารีส พร้อมคุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตัวแทนจากประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองถึงพลังอันสง่างามของผู้หญิง เผยถึงความมั่นใจอันทรงเสน่ห์ และความสามารถพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่สะกดทุกคู่สายตา ร่วมกับไอคอนระดับโลกอย่างคุณ Yseult ที่กลับมาเฉิดฉายบนรันเวย์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน อีกทั้งยังกระทบไหล่สาวงามผู้เปี่ยมไปด้วยพลัง ไม่ว่าจะเป็น Andie MacDowell, Eva Longoria และ Katherine Langford รวมไปถึงสโปคเพอร์เซินท่านอื่นๆ ได้แก่ Aja Naomi King, Bebe Vio, Camille Razat, Cindy Bruna, Gemma Chan, Leïla Bekhti, Liya Kebede, Luma Grothe, Marie Bochet, Nidhi Sunil, Soo Joo Park และ Nikolaj Coster Waldau

ความงามที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์นั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก French Savoir-Faire Le Défilé ของ ลอรีอัล ปารีส อันได้ผสานความงาม และแฟชั่นได้สมบูรณ์แบบ โดยมี วาล การ์แลนด์ ผู้สร้างสรรค์ลุคแต่งหน้า พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านผมอย่าง Stéphane Lancien และทีมงาน ที่ได้รับรังสรรค์เมกอัพอันงดงาม รวมไปถึงแรงบันดาลใจของทรงผมประจำฤดูกาลให้กับเหล่านางแบบได้ออกมางดงามอย่างไร้ที่ติ ผ่านแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่างๆ ที่ได้เข้าร่วม “Le Défilé L'Oréal Paris” ในปี 2022 นี้ ได้แก่ Jimmy Choo, Elie Saab, Giambattista Valli, Coperni, และแบรนด์ชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th

#LOrealParis #LOrealPFW #LeDefileLOreal #WorthIt #WestandUp #LorealParisTH