Inside Dara
เปิดใจ ‘แพร-พิมพ์อารยา’ จาก ‘มิสทีนไทยแลนด์’ เดบิวต์งานแสดงครั้งแรก

ถ้าพูดถึงตำนานสัญลักษณ์แห่งความรัก “คิวปิด” คือตัวแทนความรักที่ทำให้ทุกคนได้สมหวัง เหมือนเป็นสื่อกลางเชื่อม 2 ใจเข้าด้วยกัน และวันนี้หน้าที่สื่อกลางความรัก กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ผ่านบทบาทตัวละคร “คิว” ได้นักแสดงหน้าใหม่ใสกิ๊กมาแรงอย่าง“แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์” 15 คนสุดท้าย “มิสทีนไทยแลนด์ 2018” และนักศึกษาชั้นปี 1 คณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มารับหน้าที่ถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ตัวละครใน “ซีรี่ส์ แอบจองรักเดอะซีรีส์” ทาง “ช่อง 3” ที่สำคัญซีรี่ส์เรื่องนี้ “แพร” ได้เดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก ซึ่ง “แพร” เผยถึงเสน่ห์ตัวละครที่ทำให้เห็นภาพความน่ารักความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นจากซีรี่ส์เรื่องนี้เพราะตัวละคร “คิว” เป็นเหมือน “คิวปิด”ให้กับคู่ “เมฆ-คิมหันต์”

สำหรับ “แพร” เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างหลัง “แพร” เรียกเสียงฮือฮาจากคนทั้งประเทศทันทีกับผลงานด้านโฆษณาถูกปล่อยออกมา เพราะ “แพร” ได้ถ่ายทำผลงานโฆษณา

ดังระดับโลกกับนักฟุตบอลชื่อดัง “เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค” ส่งผลให้“แพร” เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และนับวันยิ่งเผยฝีมือ ส่งออร่าความน่ารัก เปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าหลังจากพูดคุยกับ “แพร” แล้วหลายคนอาจโดน “คิวปิด” แผลงศรใส่จนตกหลุมรัก “แพร-พิมพ์อารยา” แบบถอนตัวไม่ขึ้น

พูดถึงบทบาทตัวละครที่ได้รับ คาแร็กเตอร์ตัวละคร

ในเรื่องแพรรับบทเป็นคิวค่ะ คาแร็กเตอร์ของคิวจะเป็นผู้หญิงที่รักพี่ชายมาก เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบมโนให้พี่ชายมีความรักเหมือนในซีรี่ส์วายที่ดู และก็ชอบอาหารที่พี่ชายทำมากๆ ค่ะแพรว่าคิวกับแพรไม่ได้แตกต่างมาก ทำให้การเล่นมีความเป็นธรรมชาติได้ง่ายค่ะ โดยเฉพาะฉากทานอาหาร เหมือนแพรเข้าไปนั่งในฉากแล้วเปลี่ยนชื่อแค่นั้นเลยค่ะ 55555

ความสดใสหรือความขี้แกล้งที่มีกับพี่ก็ค่อนข้างเหมือนแพรเลย เเต่จะมีต่างนิดหน่อยตรงที่ คิวจะคอยเป็นห่วงพี่เรามาก ไม่ว่าจะเจออะไรมาในแต่ละวันละก็จะถามจนกว่าจะรู้ซึ่งแพรจะเป็นคนที่ห่วงแต่จะไม่ถามออกไปเหมือนคิวค่ะ

อะไรคือความน่าสนใจของตัวละคร

แพรว่าคิวเป็นตัวละครที่เหมือนเป็นคิวปิดให้กับคู่ เมฆ-คิมหันต์ เพราะจะคอยสร้างเรื่องต่างๆร่วมไปกับดาว ให้เค้าได้เจอกันอยู่ตลอด หรือถ้าทะเลาะกันขึ้นมา ก็จะวางแผนให้เค้าได้ปรับความเข้าใจกัน แพรคิดว่าเป็นตัวละครที่ทำให้เค้าได้รักกันค่ะ

ย้อนไปตอนแพร ได้อ่านบทครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้าง และช่วงถ่ายทำ

รู้สึกสนุกค่ะ ดูเป็นน้องสาวตัวแสบมีความน่ารักปนดื้อๆ ก็เลยคิดว่าเราคงเล่นออกมาได้ดีค่ะ และคำพูดในบทเราก็สามารถเปลี่ยนให้มีชีวิตมากขึ้นได้ด้วยในบางคำทำให้ยิ่งรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติเวลาพูด ซึ่งก็จะมีการคิดหรือเปลี่ยนคำเวลาซ้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ ก่อนเข้าฉากอยู่แล้วค่ะ

ฝากผลงาน

แพรฝากติดตามซีรี่ส์เเอบจองรัก ด้วยนะคะ ทางช่อง 3ทุกคนตั้งใจทำงานกันสุดๆ ดูเเล้วมีเสียงหัวเราะ มีเขิน มีร้องไห้ ครบรสแน่นอนค่ะ ส่วนผลงานอื่นๆ ก็สามารถติดตามได้จากทาง ไอจี เฟซบุ๊ค ของเเพรเลยค่ะส่งกำลังใจเชียร์การเดบิวต์บทบาทนักแสดงครั้งแรกของ “แพร-พิมพ์อารยา” พร้อมสนุกไปทุกเรื่องราวใน “แอบจองรัก เดอะซีรีส์” (My Secret Love The Series) โดย “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” (411 Entertainment) ร่วมกับ “BOYY ENTERTAINMENT” ทาง “ช่อง 3” และติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของ “แพร-พิมพ์อารยา” สามารถติดตามกันได้ทาง IG : prae.pary, www.missteenthailand.com