Inside Dara
มิน พีชญา เคลียร์ใจครั้งแรก ! หลังไม่ต่อสัญญาช่อง 7 รับมีละครติดต่อมาเป็น 10

มิน พีชญา เปิดใจเคลียร์ครั้งแรก หลังไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แล้วผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ รับมีผู้จัดหลายช่องติดต่อร่วมงานเป็น 10 เรื่อง เข้าใจหากมีดราม่าอกตัญญู

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจกันไม่น้อย หลังมีข่าวพระ-นางชื่อดังของช่อง 7 ไม่ต่อสัญญากับทางช่องหลายราย หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว มิน พีชญา หลายคนเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมจับตาว่าจะมีดราม่าโดนด่าอกตัญญู เหมือนกับดาราคนอื่น ๆ ที่ตัดสินใจออกจากช่องเดิมหรือไม่

ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2563) มิน พีชญา ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า สัญญาจะหมดสิ้นปีนี้ ได้พูดคุยกับทางช่องมาพักใหญ่ ๆ แล้ว ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันแล้ว แฮปปี้ ก็จะเป็นนักแสดงอิสระ

- ยอมรับว่าตัดสินใจยาก ก็ไม่เคยคิด ช่อง 7 ก็เหมือนครอบครัว วันหนึ่งถ้าเราเติบโตไปในทิศทางไหน ก็ยังรักกัน ยินดีรับใช้ช่อง 7 เสมอ

- โลกมันเปลี่ยน ยุคสมัยก็เปลี่ยน ออนไลน์ก็มีผล ผู้ใหญ่ก็มีการแนะนำกันมา ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง เราก็ไม่ได้ไปไหน สามารถรับใช้ช่อง 7 ได้เหมือนเดิม และสามารถทำงานออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้มากขึ้น จะได้เห็นเราในมุมมองหลากหลายมากขึ้น

- ตอนนี้ก็มีผู้จัดหลายท่านจากหลายช่องติดต่อมา อยู่ในขั้นตอนการคัดสรรบท มีมาเป็น 10 เรื่อง ยังไม่ได้คิดจะไปอยู่กับช่องไหน แค่ไม่ได้เซ็นต่อ เป็นอิสระ เราก็อยากเติบโต เล่นอะไรที่มันแตกต่างมากขึ้น อยากให้แฟน ๆ ได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงที่มากขึ้น

- สำหรับดราม่าเรื่องอกตัญญู คิดว่าการแสดงข้อคิดเห็นสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด เราก็เข้าใจ อยากบอกว่า เราเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ อดีตเคยเป็นมายังไง เราไม่เคยลืม ไม่มีช่อง 7 ก็ไม่มีมินในวันนี้

- ยอมรับว่าใจหาย วันที่ลาผู้ใหญ่ก็มีน้ำตาคลอ มันเหมือนบ้านก็คือบ้าน ไม่ว่าจะไปไหนเราก็ยังรักครอบครัวนี้เสมอ เราก็เติบโตและพัฒนา และไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อกัน เรื่องดราม่ายังไม่มาถึง แต่ถ้าวันหนึ่งมีก็ไม่เป็นไร ก็เคารพทุกความคิดเห็น

- ประเด็นที่คนสงสัยว่ามีละครกับ โก้ วศิน ทำให้ไม่ต่อสัญญาหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่ใช่ ละครติดต่อมาตั้งแต่ต้นปี แต่พอช่วงโควิด 19 ทำให้ต้องหยุดถ่ายทำไปครึ่งปี พอเปิดกล้องมันก็เหมือนเพิ่งจะคุยกัน และคุยกับผู้ใหญ่ของช่องเรื่องนี้ ส่วน โก้ วศิน เป็นน้องที่น่ารักมาก ตอนนี้ก็ยังรักน้องเหมือนเดิม

- จริง ๆ ก็พร้อมเล่นต่อด้วยซ้ำ แต่ทางผู้ใหญ่ได้ติดต่อมาทางผู้จัดการว่าขอให้ถอนตัว ก็อาจเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคำนวณมาแล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจ ขอบคุณช่อง 7 และผู้ใหญ่ทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด ขอบคุณแฟน ๆ หวังว่าจะสนับสนุนกันเหมือนเดิมในอนาคต