Inside Dara
คนไทยเฮ! ของขวัญส่งท้ายปี ‘คอร่า เบียลท์’ คว้า มงกุฎ Miss Earth Fire 2023

คนไทยเฮ! / เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดนางงามที่สุดสำหรับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ เมื่อนางแบบเชื้อสายไทย-แคนาดา วัย 19 ปี น้อง คอร่า เบียลท์ ( Cora Bliault ) Miss Earth Thailand 2023 ตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดเวที Miss Earth 2023 ณ เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม คว้ามงกุฎ Miss Earth Fire 2023 มาครอง นำความปลาบปลื้มใจให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศ

สำหรับกองเชียร์ที่เกาะขอบเวที นำทีมโดยแม่น้อง ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ และรองประธานฯ เนย นฤภร นฤปิติ พร้อมด้วย โก้ ดร.ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, ดีเจมะตูม เตชินท์ และกูรูนางงาม พร้อมด้วยครอบครัวของน้องคอร่า ที่บินตรงมาส่งแรงใจถึงกองประกวดเช่นกัน

เริ่มเปิดเวทีด้วยการเดินโชว์ผู้เข้าประกวดทั้ง 85 ประเทศ จากนั้นเป็นการประกาศ 20 สาวงามที่เข้ารอบ ก่อนจะประกาศ 12 สาวงาม พร้อมให้ทั้ง 12 สาวงามเดินแบบโชว์ความเฉิดฉายบนเวทีอีกครั้ง จากนั้นประกาศ 8 สาวงามที่เข้ารอบ พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม โดยน้องคอร่า ก็สามารถตอบคำถามและเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้าย

วินาทีลุ้นระทึก เมื่อพิธีประกาศ สาวงามที่คว้ามงกุฎ

Miss Earth Fire 2023 ได้แก่ น้องคอร่า เบียลท์ จากประเทศไทย

Miss Earth water 2023 ได้แก่ประเทศเวียดนาม

Miss Earth Atr 2023 ได้แก่ ประเทศฟิลิปปินส์

และ Miss Earth 2023 ได้แก่ ประเทศ Albania

เรียกว่าเป็นสาวงามที่อายุน้อยที่สุด และมีความสามารถรอบด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลาร่วมเดือนที่เธอร่วมเก็บตัว นับว่าเป็นนางแบบสาวที่มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด เก่ง กล้า และมากความสามารถ พร้อมที่จะเจิดจรัสและพร้อมที่จะทุ่มเทแรงกายแรงในเพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนด้านสิ่งแวดล้อม และนี่คืออีกมงกุฎที่นำความปลาบปลื้มอย่างที่สุด

ทั้งนี้ คอร่า เบียลท์ ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมาก เป็นเกียรติแก่คอร่ามาก เพราะเป็นการประกวดครั้งแรก ไม่นึกว่าได้มาถึงขนาดนี้ แค่นี้คอร่าก็ดีใจมาก ขอบคุณทุกคนที่น่ารักและเชียร์คอร่ามาตลอด คอร่าดีใจมากมีแต่คนทักมาเชียร์ และมาให้กำลังใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนส่งมาพูดมา คอมเมนท์มา ทำให้คอร่ามีกำลังใจที่จะไปต่อ ในวินาทีที่ประกาศ Top4 มันเหมือนอากาศหายไปจากปาก มาTop4 แค่นี้ดีใจมาก เพราะตลอดทั้งเดือน คอร่าสู้มาทุกวัน อยากให้ทุกคนภูมิใจไปกับคอร่าด้วยค่ะ”