Inside Dara
“อันดา COSMOS”ทำแฟนๆกรี๊ดแรงสวมบท “มะนาว”รอยยิ้มกร้าวใจขั้นสุด

น่ารักเกินต้าน! “อันดา COSMOS” ทำ “Girl’s Love” ฟีเวอร์สวมบท “มะนาว” รอยยิ้มกร้าวใจ ใน “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” งานนี้คนแห่ชอบและสนับสนุนมากมาย...

ออกอากาศให้ชมความน่ารักเกินต้านไปแล้วสำหรับ อันดา COSMOS (อนันตา เตียวิรัตน์) นักแสดงนำจากซีรีส์ พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!? (Love Senior The Series) ที่รับบทมะนาวเฟรชชีปีหนึ่ง ก็ได้ปล่อยอาวุธเด็ดเป็นรอยยิ้มกร้าวใจ ตกแฟนคลับเข้าด้อมไปเป็นที่เรียบร้อย...

อันดา เผยว่า “ดีใจที่ บท “มะนาว” มีคนชอบและปลื้มเยอะขนาดนี้ หนูตั้งใจกับการแสดงเรื่องแรกมาก ๆ ค่ะ อยากสื่อสารบทนี้ไปถึงทุกคนได้ แล้วทำให้ทุกคนชื่นชอบในคาแรกเตอร์นี้ค่ะ ยอมรับคิวแรกของการถ่ายทำมีความเครียดสูง เพราะเราตั้งใจและทำการบ้านมาส่วนหนึ่ง แต่พอมาเล่นจริง ๆ กลายเป็นหนูเกร็งเพราะกังวลทั้งเรื่องบทและบล็อคกิ้ง พี่หญิง (นมัสณันท์ ซู) ผู้กำกับฯ บอกให้หนูลองเล่นเป็นตัวเอง เดี๋ยวอยากเพิ่มอะไรเขาจะบอกหนูอีกที พอพี่หญิงพูดแบบนี้ ทำให้หนูรู้สึกว่าโฟลว์ ไม่ได้จำว่าคาแรกเตอร์นี้เป็นยังไง เหมือนหนูปลดล็อคทำให้ “มะนาว” ดูมีชีวิตมากขึ้น

จนทุกคนแซวว่า “มะนาว” คือ “อันดาหนูรู้สึกว่ามันเหนือความคาดหมาย มีบางซีนที่พอได้ดูตอนออกอากาศแล้วอยากกลับไปถ่ายใหม่ อยากพัฒนาให้ดีมากกว่านี้ ก็หวังว่าในอนาคตจะเก่งขึ้นกว่านี้ค่ะ หนูอยากให้ทุกคนติชมเข้ามาเยอะ ๆ ค่ะ อยากปรับปรุงการแสดงให้ดีขึ้น และรู้สึกเป็นเกียรติที่ทุกคนชื่นชอบบท “มะนาว” พอได้ไปอ่านฟีดแบคทำให้หายเหนื่อย ขอบพระคุณทุกคนที่ให้การตอบรับและสนับสนุนผลงานของหนูเป็นอย่างดี”...