Inside Dara
รอยยิ้มมากเสน่ห์ “รีเบ็คก้า ภาวิณี” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018

“รีเบ็คก้า-รีเบ็คก้า ภาวิณี เพเกน” สาววัยทีนมากความสามารถจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ สำหรัรบ “รีเบ็คก้รา” มาพร้อมทักษะการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ทั้งออร่าสวย น่ารัก สดใส และมาพร้อมรอยยิ้มที่เชื่อได้เลยว่าจะมาขโมยหัวใจแฟนๆ จากความโดดเด่นเหล่านี้ต้องยอมรับเลยว่าสมแล้วที่ “รีเบ็คก้า” คว้ารองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาครอง

ความโดดเด่นสะท้อนให้เห็นความเป็นสาวรุ่นใหม่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามรถ พลังการขับเคลื่อนความฝันและความสุขไปพร้อมๆ กันมาจาก “รีเบ็คก้า” ไม่เคยหยุดนิ่งสำหรับเส้นทางการทำตามความฝันที่มี ตั้งแต่ตอนเด็ก “รีเบ็คก้า” มุ่งมั่น พัฒนาตัวเอง เป็นนักเรียนที่ชื่นชอบ การทำกิจกรรมโรงเรียน และสิ่งต่างๆ เหล่านั้น บวกกับเชื่อมั่น ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ ปี เรียกว่าเป็นทั้งสาวนักกิจกรรมตัวยง ชื่นชอบทั้งกีฬา งานศิลปะ ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกว่าทุกการเรียนรู้พาไปสู่ความฝันและเป้าหมายที่ตั้งใจได้เสมอ

วันนี้ได้รวมรวมภาพน่ารักๆ พร้อมกับย้อนบทสัมภาษณ์ให้ได้เห็นถึงความตั้งใจ เกินร้อยของ “รีเบ็คก้า” และนับวันรอดาวดวงใหม่ดวงนี้ที่พร้อมจะเจิดจรัสในวงการบันเทิง

ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกในวันที่ “รีเบ็คก้า” ตัดสินใจประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ ทำให้ได้พัฒนาทักษะหลากหลายมิติ ซึ่งในวันที่ได้รับตำแหน่ง “รีเบ็คก้า”เผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า “มีความสุขมากๆ เห็นว่าทุกอย่างที่ทำไปผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ประสบความสำเร็จ ทำให้รู้สึกว่าความเหนื่อยที่ผ่านมาคุ้มค่า เพราะได้ทั้งประสบการณ์ที่ทำให้โตขึ้นด้วยค่ะ”

สำหรับความฝันในวงการบันเทิง “รีเบ็คก้า” เผยว่า “อยากเป็นนักร้อง นักแสดง เพราะชอบการร้องเพลง และทำให้มีความสุข ถ้ามีโอกาสแบ่งความสุขนี้กับคนอื่นได้ ก็จะยิ่งมีความสุข และชอบการแสดงอยู่แล้ว”

ปิดท้ายการพูดคุยกัน “รีเบ็คก้า” เผยถึง เสน่ห์ของสาววัยทีน รีเบ็คก้าคิดว่าคืออะไร ให้ฟังว่า “เสน่ห์ของสาววัยทีนคือเด็กวัยทีนแต่คนมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน แต่ละคนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และเป็นตัวของตัวเองค่ะ”

ส่งกำลังใจให้กับทุกๆก้าวเดินของ “รีเบ็คก้า” ได้ทาง IG : rebeccapagan.p, www.missteenthailand.com