Inside Dara
เบลล่า นอยด์ ?!? คนมองติดภาพสาวนักปาร์ตี้ ยันนางเอก ร. ไม่ใช่หนู

เบลล่า ปัดเป็นสาวนักปาร์ตี้ ยืนยันเป็นคนไม่ชอบเที่ยว สัมพันธ์เวียร์ยังเหมือนเดิม ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่คุยกันตามปกติ วันเกิดไม่ได้ให้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษ...

โดนข่าวแนวนี้ตล้อด ตลอด ว่าเป็นนางเอกสาวชอบปาร์ตี้ สำหรับสาว เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวทำนองนี้ว่าเบลล่าไปปาร์ตี้ริมสระจนเมาและอาละวาดในโรงแรม แต่เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่าไม่ใช่หนู พอมาครั้งนี้ก็มีข่าวแนวนี้มาอีก สาวเบลล่าก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบเที่ยวผับอยู่แล้ว

เค้าว่าเราเป็นนางเอก ร. ชอบปาร์ตี้? "ไม่มีเลย ไม่ได้เที่ยวเลย ถ่ายละคร 7 วัน เรียนโทอยู่ด้วย ไม่มีเวลาไหนไปเที่ยวหรอก" ไม่ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ไหนใช่ไหม? "ไม่มีเลย ยืนยันได้เลยว่าไม่มีไปเที่ยวหรือไปปาร์ตี้ที่ไหนเลย" รู้สึกยังไงบ้าง ที่ถูกมองเรื่องแบบนี้ตลอด? "ทำอะไรไม่ได้เนอะ เราบังเอิญไปอักษรย่อเดียวกัน ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ" เซ็งรึเปล่า? "ไม่เซ็งค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ไป" กลัวคนได้ยินข่าวแล้วคิดว่าเราเป็นแบบนั้นจริงๆ รึเปล่า? "คือเราก็ต้องดูแลตัวเอง ทำตามที่เราพูดเพราะสิ่งที่เราพูดมันคือความจริงอยู่แล้ว เราก็ไม่ว่าคนที่จะคิดว่าเราเป็นแบบนั้น" ตั้งแต่เข้าวงการมา ดูเราจะโดนข่าวเป็นสาวปาร์ตี้บ่อยมาก? "คือมันไม่ได้มีภาพเราไป แต่ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็หาย" กลัวคนเข้าใจผิดรึเปล่า? "คือเราไม่ใช่คนชอบปาร์ตี้ คือจะไม่เคยเห็นเบลไปผับเลย เพราะเบลไม่ชอบ" ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? "เรียกว่ารักษามาตรฐานตัวเองไว้แล้วกัน"

นอยด์ไหมกับข่าวแบบนี้? "ถามว่านอยด์มั้ย ก็ไม่ถึงขั้นนั้น" เสียใจไหมที่คนติดภาพเราแบบนี้อยู่? "มันก็ไม่เชิงติดภาพ คือเราไม่ใช่แบบนั้นอยู่แล้ว" พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้าใจดีรึเปล่า? "เกี่ยวอะไร (หัวเราะ)" ความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว? "ความสัมพันธ์ยังไม่ได้พัฒนาค่ะ เรียกว่ายังเป็นเหมือนเดิม ยังเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิมค่ะ" เวียร์ถ่ายละครหนัก มีให้กำลังใจบ้างรึเปล่า? "เราก็หนักเหมือนกัน ก็ให้กำลังใจว่า สู้ๆ แค่นี้" ได้เจอกันบ้างรึเปล่า? "ไม่ค่อยได้เจอค่ะ" ละครพี่เวียร์จะฉายแล้ว? "ใช่ แต่ยังไม่รู้จะได้ดูรึเปล่า แต่ได้ข่าวว่ามีคนรอดูกล้ามเยอะ (ยิ้ม)" คิดถึงพี่เวียร์ไหม? "(หัวเราะ) โอ๊ย ไม่หรอก ก็ยังมีได้พูดคุยกันบ้าง เพียงแต่ไม่ค่อยได้เจอ" ตอนนี้ถือว่าห่างกันรึเปล่า? "ก็ไม่เชิง มันไม่ได้เจอกันมากกว่า ด้วยงานด้วย"

เหงาไหม? "เราก็อยู่กับงาน" วันเกิดเขาเป็นยังไงบ้าง? "วันเกิดยังไม่ได้ให้ของขวัญเลย (หัวเราะ)" เขาทวงไหม? "ก็ไม่เชิง มีพูดถึง แต่เรายังเบลอๆ อยู่" กดดันรึเปล่า? "ไม่กดดันหรอก เขาไม่ได้เรียกร้องอะไรแต่เราก็ยังไม่ได้ให้" เตรียมไว้รึยังว่าจะให้อะไร? "ไม่มีเลย ซื้อไม่ถูก" มีอวยพรเค้าไหม? "ก็อวยพรปกติ" มีนัดเจอกันนอกรอบรึเปล่า? "ก็คงไม่ เพราะมันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว".