Inside Dara
ดิว อริสรา เล่าความทรงจำวาเลนไทน์ 2021 แต่ปิดท้ายข้อความเศร้า

หลังจากมีข่าวเลิกรากันระหว่างนักแสดงสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มนอกวงการที่เพิ่งเปิดตัวคบหากันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ไม่นานนี้ทั้งคู่กลับอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน แถมรูปคู่หวานๆ ที่เคยถ่ายไว้ด้วยกันก็ถูกลบออกจนเกลี้ยง ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของแฟนสาวผ่านทางสตอรี่ไอจีถึงเรื่องราวของคำโกหก ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด ดิว อริสรา ยังไม่ได้มีการเปิดใจให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

งานนี้ทำเอาคนโยงไปถึง ไผ่ วันพอยท์ อดีตคนรักเก่าของดิว ที่โพสต์โชว์แหวนเหมือนกับที่ดิวซื้อให้แฟนหนุ่ม ก่อนที่ไผ่จะออกมาชี้แจงว่าที่อีกฝ่ายให้มาเป็นการ์ดข้างล่างภาพแหวน ไม่ได้หมายถึงแหวนแต่อย่างใด และได้ตอบกลับอีกว่า "อย่ามโนเลยครับ สงสารผู้หญิงหน่อยครับ"

ล่าสุด ดิวได้ทำคลิปลงช่องยูทูบ Due Arisara ซึ่งเป็นช่องของตัวเอง ประเดิม EP. แรกด้วยคลิป “ความทรงจำวันวาเลนไทน์ ของ ดิว อริสรา” ในคลิปดิวได้เผยถึงความตั้งใจของแฟนหนุ่ม ที่ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ในวันวาเลนไทน์

โดยดิวได้เล่าว่า แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เป็นคนที่มีดีเทลในการทำเซอร์ไพรส์มาก ตั้งแต่ก่อนวันวาเลนไทน์ แฟนหนุ่มก็พาไปซื้อรองเท้าส้นสูงแบรนด์ดังอย่าง Dior และสั่งทำให้มีเชือกตรงรองเท้าเป็นชื่อของเธอและแฟนหนุ่ม SEB-DUE เพื่อให้สาวดิวเอามาใส่ในวันวาเลนไทน์ ขนาดถุงที่ใส่รองเท้าก็ยังปักชื่อคู่ไว้ และบอกให้ใส่อันนี้ในวันวาเลนไทน์

พอบอกไปว่ามันจะไม่เข้ากับชุดที่เลือกไว้ เขาก็บอกให้เปลี่ยนชุด แพลนแต่ละแพลนที่เขาทำให้เราแต่ละอย่างดีมาก ปกติวาเลนไทน์เราก็จะรู้ว่ามีเซอร์ไพรส์ แต่เขาเซอร์ไพรส์เราตั้งแต่ก่อนวันวาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์เขาก็เตรียมช่างหน้าช่างผมให้ ขนาดตอนแต่งตัวยังมายืนสังเกตการณ์ว่าเป็นระเบียบเรียบร้อยดีไหม ชุดวันนี้ก็จะมีความงงๆ เพราะคิดว่าวาเลนไทน์จะใส่ชุดหลุยส์ กระเป๋าหลุยส์อันนี้สร้างคอนเทนต์ แต่บังคับให้ใส่รองเท้า Dior

ดิว เล่าให้ฟังต่อว่า “ตอนตื่นนอนมา ปกติเราเป็นคนไม่ชอบตื่นเช้า โดนปลุกตั้งแต่ 8 โมงเช้า เขาก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ดูร่าเริงกว่าปกติ และก็บอกกับเราว่าเดี๋ยวจะออกไปข้างนอก เตรียมแพ็กกระเป๋านะ เราก็เลยหันไปพูดว่าแต่ดิวไม่มีกระเป๋าเดินทางนะ เขาก็บอกว่ามีสิ ให้เดินไปข้างเตียง”

นอกจากเซอร์ไพรส์รองเท้าสุดหรูแล้ว ฝ่ายชายยังมีของขวัญวันวาเลนไทน์ให้อีกเป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์ CHANEL ที่ดิวเห็นแล้วกรี๊ดเลย ก่อนจะนั่งรถลีมูซีนไปยังสถานที่จัดเซอร์ไพรส์ ซึ่งในคลิปเซบาสเตียนแพลนทุกอย่างเองทั้งหมดตั้งแต่กลางเดือนมกราคม และยังมีจัดดอกไม้เซอร์ไพรส์เป็นชื่อของตัวเองและดิว ที่เขียนไว้ว่า SEB-DUE และพาเพื่อนๆ มาเซอร์ไพรส์เจ้าตัวหลังดินเนอร์เสร็จ

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เซบาสเตียน ลี เปิดเผยว่า ตัวเองนั้นเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์คนอื่นอยู่แล้ว และชอบทำอะไรแบบนี้ เพราะดิวก็เซอร์ไพรส์ให้ตัวเองมาเยอะมาก ก็ทำเท่าที่ทำได้ เรียกว่าเป็นผู้ชายที่มีความโรแมนติกและสวีตสุดๆ ไปเลยทีเดียว

ด้าน ดิว ก็เผยว่า ของขวัญจริงๆ ของวันวาเลนไทน์ครั้งนี้ก็คงเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เมื่อถามว่า ดิว มีเซอร์ไพรส์กลับไหม ดิว ตอบว่า “มีเซอร์ไพรส์ให้เขาเหมือนกัน แต่ก็คงสู้เซอร์ไพรส์ของเขาไม่ได้ เราก็จะมีของขวัญ มีดอกไม้ที่เตรียมไว้ เป็นกล่องที่เปิดมาจะมีดอกไม้ แล้วก็มีกล่องของขวัญวางในดอกไม้ มีการ์ดที่ทำไว้ให้เขา"

ก่อนจะปิดท้ายคลิปด้วยประโยคเศร้าๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า “Even if we don't end up together in the end, I'm still so glad you were part of my life.” ซึ่งแปลว่า "แม้ว่าสุดท้ายแล้วเราจะไม่ได้ลงเอยกัน แต่ฉันก็ยังดีใจที่คุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน".