Inside Dara
หวาย ปัดตอบ ธัญญ่า ให้ทำฟรี! ลั่นอกสะบึ้มไม่เดือดร้อนใคร

นักร้องร่างเล็กค่ายอาร์เอส หอบอกสะบึ้มที่เพิ่งไปอัพมาใหม่ มาลงประชามติอย่างมาดมั่นเกินร้อย หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เพิ่งไปลงประชามติ ที่หน่วยออกเสียงที่ 50 ลำดับที่ 287 โรงเรียนพระหฤทัยพัฒนเวศน์ เขตวัฒนา แขวงคลองตันเหนือ กทม. โดย หวาย เปิดเผยว่าก่อนมาลงประชามติได้ศึกษามาก่อนว่าสิ่งไหนที่ดีกับประเทศชาติ พร้อมทั้งอัพเดตเรื่องอกใหม่มาจาเล่ดูม

หน้าอกที่ไปทำมาใหม่ เป็นอย่างไรบ้าง? "ก็ดีค่ะ (ยิ้ม)" ไปทำหน้าอกไซส์ใหญ่มากี่เดือนแล้ว? "จำไม่ได้แล้วค่ะ" หวายเด็กไปมั้ยสำหรับการอัพไซส์? "หนูไม่เด็กแล้วนะคะ 23 ปีแล้ว" สรุปหน้าอกที่ไปทำมาเนี่ย ทำฟรี หรือว่าหวายออกเงินเองหมด? "โห ถามเจาะลึกมาก (ยิ้ม) จะตอบยังไงดีล่ะ" มีข่าวว่า ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2016 เป็นเจ้าของคลินิก ที่หวายไปทำหน้าอกใจดีให้ทำฟรีเลย? "ตอบไงดีล่ะ (เรียกแม่ให้มาช่วยคิดช่วยตอบด้วย) มันไม่อยู่ในข้อตกลงที่เราจะพูด ตอนแรกก็ไม่รู้ว่า ข่าวหลุดออกมายังไง หนูเป็นคนแมนๆ เลือกที่จะออกมาพูดเองเรื่องทำนม เอาเป็นว่าถ้าอยากจะรู้ชัดๆ ว่าเป็นยังไงให้ไปถามที่คลินิกนะคะ"

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะทำหน้าอกไซส์ใหญ่เหมือนหวาย มีข้อแนะนำอย่างไรดี? "ถ้าคิดว่าทำแล้วมั่นใจมากขึ้น หาเงินเองได้ไม่เดือดร้อน และพ่อแม่สบายใจกับการทำของเรา ก็ทำเลยค่ะ" ส่วนเรื่องแฟนหุ่นล่ำหน้าหล่อนั้น? "ก็ดีค่ะ เขานิสัยดี เขียนไปด้วยนะว่านิสัยดี (ยิ้ม)" ดียังไงคะ ขยายความนิดหน่อย? "ก็ดูแลเทคแคร์หนูดีค่ะ".