Inside Dara
'เต้าจั๊กจั่น'โชว์ครั้งแรก เซ็กซี่สุดใจ!

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ขอลุกมาซ่าส์ สลัดผ้าโชว์อยู่วงการมาหลายปี จั๊กจั่น คิดแล้วว่า ต้องสร้างความแปลกใหม่ และตื่นเต้นเร้าใจ ถึงจะได้เป็น “ดาวค้างฟ้า” เป็น “ดาราร่วมสมัย” อยู่ได้นาน โดดเด่นโด่งดัง ปีนี้เลยเป็นอีกปีที่ จั๊กจั่นเริงร่า เจื้อยแจ้ว “แจ๋วเกินตัว!”

จากสาวเรียบร้อย ขยับมาเป็นสาวซู่ซ่าส์ จั๊กจั่น เริ่มเปลี่ยนจากบทบาทการแสดง ลุกมารับบทร้าย ในละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” เธอขอประกาศ การเป็น “นังร้ายสุดแซ่บ” แบบสมบูรณ์แบบ บทนี้ ทั้งร้าย ทั้งเซ็กซี่ เลิฟซีนเพียบ และเพื่อให้สอดคล้อง สอดรับกับบทร้าย จั๊กจั่น ขอตอกย้ำความ ร้ายเซ็กซี่ ให้แฟนละคร อิน และ ชิน ไปเอง ด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่สุดชีวิต ครั้งแรกใน นิตยสาร “แพรว” หลังจากโดนตื๊อมานาน พอใจอ่อน รับปากถ่ายเซ็กซี่ จั๊กจั่น ก็เลยจัดเต็ม!

คาดว่าชื่อ จั๊กจั่น และทรวดทรงของเธอ คงเข้าไปติดตา ตรึงใจชายไทย ณ บัดนาว เมื่อได้เห็นแฟชั่นสุดแซ่บของเธอในครั้งนี้ เสื้อผ้า น้อยชิ้น มีแต่บิกินีตัวจิ๋วเท่านั้นที่ได้ใกล้ชิดเรือนร่างเธอ บางจังหวะ จั๊กจั่น ทำซู่ซ่า เอามือกอดอก ปิดเต้า ช่างเร้าใจ ตอนถ่ายทำแฟชั่นเซตนี้ ได้ข่าวว่ามีการปิดหาดไปส่วนนึง เพราะ จั๊กจั่น แอบอาย ชุดที่ถอดบนโชว์เต้า ไม่อนุญาตให้ทีมงานผู้ชายอยู่ คนที่จะเห็น “เต้าจั๊กจั่น” ได้ ต้องเป็น ชายตุ้งติ้ง และ หญิงแท้เท่านั้น งานแฟชั่นหวือหวา คืองานใหม่ที่ จั๊กจั่น อยากลอง เพื่อให้สอดคล้องกับบทร้าย เธอเลยขอลอง เซ็กซี่ไม่ใช่ทางถนัด

แต่ จั๊กจั่น ชอบลอง ลองเล่นร้ายใน “สุสานคนเป็น” จั๊กจั่น เลยน็อกคากอง ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน สาเหตุจากเธอเครียดมากกับการถ่ายละคร ว่าทำไม จั๊กจั่น ถึงมีอาการช็อกต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน สาเหตุนั้นก็คือ เธอเครียดและอินกับบทละครของ “รสสุคนธ์” เรื่องนี้เธอได้พลิกบทบาทกลายเป็น สาวร้ายสุดขั้ว และยังมีบทเลิฟซีนที่ดุเดือดคู่กับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ฉากนี้ “จ๊วบจริง” ปากประกบปาก แซ่บสุดๆ!

แต่เรื่อง “ความรัก” จั๊กจั่น เคยแซ่บซ่าส์ เมื่อครั้งในอดีต มีข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อ จั๊กจั่น ประกาศจะหมั้นกับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ชนิดสายฟ้าแลบ แต่แล้วไม่ทันไร ก็เลิกรากันก่อนที่จะหมั้น จากเหตุการณ์ครั้งนั้น แว่วว่า จั๊กจั่น “เข็ดรัก” ไม่มีข่าวแซ่บซ่าส์กับหนุ่มคนไหนอีกเลย ตอนผิดหวังกับ ชาคริต เคยคิดสั้น แต่เมื่อล้มแล้วลุกมาได้ จั๊กจั่น ก็เลยแข็งแกร่ง สำหรับเธอวันนี้บอกเลยว่า “เลือกงาน” มากกว่า “เลือกมีความรัก” เพราะมีงานก็มีเงิน จะซื้อกระเป๋า ช็อปปิ้งก็ได้ตามสบาย

เช็กสถานภาพหัวใจ จั๊กจั่น พูดเลยว่า “โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ และมีคุณภาพ” โปรโมตขนาดนี้ แต่ไม่ยักมีหนุ่มๆ ถาม จั๊กจั่น เข็ดเหรอ เธอรีบบอกว่าไม่เข็ด แต่ยอมรับว่าเงียบเหงา ไม่มีคนมาขายขนมจีบนานมาก ช่วงก่อนเธอบอกเลยมีความรัก คุยๆกับหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่คลิก ก็เลยห่างกันไป เพราะไม่เข้าใจการทำงานของเธอ การเป็นนักแสดงก็ต้องมีบทเลิฟซีน บทร้าย หากไม่เข้าใจ ก็ต่างคนต่างไป เนื่องจาก จั๊กจั่น เลือกงาน เธอบอกแล้วว่า เธอมีลิมิตการทำงาน!

เธอบอกว่า “จริงๆจั่นอยากมีลูก ถ้ามีให้แต่งได้ก็โอเค แต่จั่นคงไม่ดิ้นรนไขว่คว้า บางคนชอบบอกว่าจะทำงานเก็บเงินไปถึงไหน เดี๋ยวมีแฟนก็ให้แฟนเลี้ยง แต่จั่นไม่คิดแบบนั้น ถ้าแต่งไปแล้วเกิดแฟนเสียชีวิตกะทันหันแบบพ่อจั่นจะทำยังไง จั่นไม่มีผู้ชายก็คิดว่าชีวิตก็แฮปปี้ได้” เธอเลือกจับต้อง “เงิน” มากกว่า “ผู้ชาย”

จั๊กจั่น ไร้แฟน ไร้คนมาจีบ ดวงด้านความรักเงียบฉี่ แต่เธอไม่หวั่น และไม่แคร์ แถมสบายใจ ค่อยๆหาไปไม่เร่งรีบ เธอเป็นคนรักสัตว์ รักหมา รักแมว ฉะนั้นใครรัก จั๊กจั่น ต้องรักสัตว์ของเธอด้วย สเปกสบายๆ “ขอแค่จิตใจดี รักสัตว์ ถ้าแพ้หมา แพ้แมว เธอก็คงเซ็ง!”

เลิฟ “จั๊กจั่น” เลิฟ “สัตว์” ไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน แค่นี้ผู้ชายก็มีสิทธิ์พิชิตหัวใจเธอ!