Inside Dara
'ชาคริต' เก็บตัวเงียบอยู่กับบ้าน เฝ้าระวังภรรยาคลอดลูกชาย

สงกรานต์ที่ผ่านมา ศิลปินดาราแต่ละคนต่างออกมาเที่ยว ทั้งการไปต่างประเทศ การไปต่างจังหวัด หรือบางคนก็รับงานอีเว้นท์ แต่ที่เห็นจะเก็บตัวไม่ไปไหนมาไหนเลย คงจะเป็นพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ที่เก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหนมาไหนเลย โดยแหล่งข่าวเผยว่า ชาคริตได้รับการบอกกล่าวจากแพทย์ว่าภรรยาสาว "แอน"ภัททิรา มีเกณฑ์จะคลอดในช่วงดังกล่าว ทำให้พระเอกหนุ่มต้องคอยลุ้นอยู่กับบ้าน

โดย "แอน" ภัททิรา ภรรยาสาวของ "ชาคริต"ได้โพสต์รูปนั่งกินข้าว กับพระเอกหนุ่มที่บ้านพร้อมแคปชั่นว่า "สงกรานต์นี้ เฝ้าระวังคลอดอยู่กับบ้านตลอด ออกไปฝากท้องอาหาร อร่อยๆ กับเชฟ น่ารัก ที่นี่เลย ที่เห็นๆ ตรงหน้านี่ เรียบหมดทุกสิ่งอย่าง สาขาทองหล่อปิด ก็ตามไปวังหินเลยจ้า วันหยุดผ่านไปอย่าง รวดเร็ว พรุ่งนี้ คุณพ่อเริ่มถ่ายงาน ใครที่เดินทาง ก็ขอให้ปลอดภัย กันทุกคนนะคะ แล้ว ตามไปกินกันนะ รับรอง ความอร่อย. เลยร้านนี้ @chef_gigg_kamol @shahkrit ขอเป็ดอีกสักจาน จะได้มั๊ย.อยากเหลือเกิน" ไม่เท่านั้น เพราะยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ว่าที่คุณพ่อซุ่มทำเพื่อลูกชายที่กำลังจะคลอดออกมาคือการ ต่อคอกที่นอนให้กับลูก

โดยศรีภรรยาได้ลงรูปที่ชาคริตกำลังขะมักขะเม้นต่อคอกที่นอนให้ลูกตัวน้อย "น้องโพธิ์" ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเร็วๆ นี้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

"ขอพื้นที่เล็กๆ ที่ยังเป็นเด็กอยู่ได้มั๊ย .. วันหยุด นี้ คุณพ่อ ลั่ลล๊า กับการประกอบของ ให้ลูกมากๆๆๆๆ ทดสอบนั่ง นอน พร้อม 55 พี่จ๋า. ของลูกเต็มบ้านล่ะค่า คอกที่นอนลูก @rockingkids_th วันนี้พอกลับมาจากทำงาน ประกอบ เตียงเปลเด็กเปิดข้าง cozee bedsize นำเข้าจากอังกฤษ นุ่มน่านอนมากๆ แต่อันนี้พ่อลงไปทดสอบไม่ได้นาจา @mellowforkids @shahkrit #daiichithailand @sweetpea_breastfeedingdress"

แหม....ช่างเป็นว่าที่คุณพ่อที่น่ารักจริงๆ