Inside Dara
โซเชียลขุดวีรกรรมสุดฉาวของ แอมมี่ The bottom blues ที่เคยทำต่อแฟนเก่า

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล จนติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ไปแล้ว สำหรับ #แอมมี่ เมื่อนักร้องชื่อดัง แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ The bottom blues ถูกขุดวีรกรรมฉาวที่เคยทำต่อแฟนเก่า โดยก่อนหน้านี้ ได้มีเพจดังออกมาแฉเดือดบอกว่า "นักร้องหนุ่มท่านหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ ซ้ำหนักถามฝ่ายหญิงกลับ ลูกในท้องใช่ของฉันเหรอ" ก่อนเปิดคำใบ้ มีข่าวนอกใจ เจ้าชู้ตลอด แถมชอบทำร้ายร่างกายด้วย ทำเอาชาวเน็ตแห่เดากันจำนวนมาก

จากนั้น เมรี คำภีร์ ลูกสาวของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน และพร้อมที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อของลูก แม้ว่า เมรี จะไม่ได้บอกชื่อชัดเจนว่าแฟนเก่าคือใคร แต่ชาวเน็ตก็ทราบว่าก่อนหน้านั้น เธอได้คบกับ แอมมี่ The bottom blues ทำให้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายชายสนั่นโซเชียล

ล่าสุด แอมมี่ The bottom blues ได้ถูกชาวเน็ตต่างขุดวีกรรมสุดฉาวที่เคยเกิดขึ้น จนทำให้ #แอมมี่ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ขึ้นเป็นอันดับ 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ไล่พฤติกรรมสิ่งที่ แอมมี่ เคยทำมาตั้งแต่ยังคบกับ ไอด้า ไอรดา ซึ่งทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่จากนั้น ไอด้ากับแอมมี่ก็เลิกกัน เพราะ ไอด้า จับได้ว่า แอมมี่ มีกิ๊ก

ไอด้า ได้โพสต์รูปยกทรงสีดำแล้วแท็กรูปไปหาอินสตาแกรม @titysikamahn พร้อมข้อความใต้ภาพสุดแซ่บว่า "#ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้าาาาา Bitch please, your birth certificate is an apology letter from the condom factory." แต่หลังจากนั้นมา ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกัน และช่วยกันเลี้ยงลูกสาว เวลามีงานสำคัญของลูกที่โรงเรียน แอมมี่และไอด้าก็ไปร่วมงานที่โรงเรียนลูกด้วยกัน

คนถัดมาคือ วี วิโอเลต ทั้งคู่ได้คบกันแบบเงียบๆ เพราะ แอมมี่ เป็นคนขอให้ปิด โดย แอมมี่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเป็นฝ่ายให้ขอผู้หญิงเป็นคนปิดบังความสัมพันธ์ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อเป็นการปกป้องตัวเธอเอง และ แอมมี่ เองก็ทำไปเพื่อปกป้องตัวเองเช่นกัน จนบางครั้งก็ทำให้ วี รู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ให้เกียรติ และอึดอัดที่ต้องโกหกสื่อมวลชน

คนต่อมาคือ ไทร ปนัสยา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย ที่ตอนเลิกกับหนุ่มแอมมี่ ก็ได้โพสต์ข้อความแซ่บๆ สั้นๆ ว่า "สงสารเหยื่อคนต่อไป" พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "สงสาร #เห็นกันแล้ว #ไม่ต้องถามเยอะนะ #เตือนๆกันไป" และลบรูปคู่แอมมี่ออกเกลี้ยงอินสตาแกรม ดูเหมือนทั้งคู่จะจบแบบไม่สวยสักเท่าไร

ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น เมรี คำภีร์ เจ้าตัวได้เล่าว่า ก่อนจะเลิกกับฝ่ายชายประมาณ 2 เดือน ก็ได้มีการคุยตลอดว่าตนเองนั้นประจำเดือนไม่มา แต่ก็ยังไม่ตรวจเพราะคิดว่ายังไงตนกับฝ่ายชายก็ไม่มีวันเลิกกันอยู่แล้ว หรือถ้าจะมีก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ยังไงตนกับแฟนก็ยังรักกันดี ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

แต่หลังจากที่เลิกรากับฝ่ายชาย ก็ได้ทำการตรวจครรภ์ปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด จึงตัดสินใจบอกอดีตแฟนหนุ่ม ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีว่าจะเชื่อ พอท้าให้ไปอัลตราซาวนด์ด้วยกันฝ่ายก็บล็อกหนีหาย จึงทำให้เธอต้องไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลคนเดียว

ซึ่งแม้ว่า เมรี จะไม่ได้เอ่ยว่าผู้ชายคือใคร แต่หลายคนก็ทราบว่าก่อนหน้านี้ เมรี กำลังคบอยู่กับ แอมมี่ The bottom blues นั่นเอง.