Inside Dara
ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวม งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นาทีนี้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ แห่งวง GOT7 เป็นศิลปินสุดฮ็อตที่สุดคนหนึ่งในเมืองไทย นอกจากงานกับวง GOT7 แล้ว แบมแบมยังมีงานเดี่ยวในไทยอีกหลายตัว ทั้งถ่ายรายการ และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ มาดูกันดีกว่าว่า ช่วงเวลาปีกว่าๆ ที่ผ่านมา นอกจากงานวงแล้ว งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย มีอะไรบ้าง

Yamaha Qbix เมื่อประมาณกลางๆ ปี 2017 แบมแบมมีโฆษณาเดี่ยวของตัวเองในไทยชิ้นแรก หลังจากที่เดบิวต์เป็น GOT7 แล้ว ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ Yamaha รุ่น Qbix ที่รวมเอานักแสดงวัยรุ่นของไทยทั้งหมด 6 คน มาสื่อถึงความสดใส คล่องตัว เป็นภาพลักษณ์ของจักรยานยนต์รุ่นนี้ ซึ่งแบมแบมก็เป็นหนึ่งในตัวแทนวัยรุ่นกลุ่มนี้ มีการไปถ่ายทำภาพยนตร์สั้นที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นทริปท่องเที่ยวของกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้จักรยานยนต์รุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทาง นับเป็นพรีเซนเตอร์ตัวแรกที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ไส้กรอก CP ช่วงที่แบมแบมกลับมาที่ไทยเมื่อต้นปี มีคนเห็นทีมการ์ดใส่เสื้อแจ็คเก็ตที่มีคำว่า “ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม” เล่นเอาฮือฮากันใหญ่ และได้รับการเฉลยในวันรุ่งขึ้นว่า แบมแบมจะมาถ่ายโฆษณาและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับไส้กรอก CP ชิกเก้นแฟรงก์ และพอร์คแฟรงก์ ซึ่งโฆษณาออกมาน่ารักมากๆ และกลายเป็นว่า ท่ากินไส้กรอกฟินๆ จนงับนิ้วตัวเอง กลายเป็นท่าเด็ด ที่ทำเอาสมาชิก GOT7 ล้อกันทั้งวงเลยทีเดียว

Vivo V9 “แบบแบมแบม ต้อง Vivo V9” กลายเป็นประโยคติดหูของคนดูทีวีในช่วงนี้เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้มีภาพโปสเตอร์หลุดออกมาก่อนว่า พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Vivo คือหนึ่งในสมาชิก GOT7 คนนี้ หลังจากที่ต้นสังกัด Vivo ประเทศจีน ได้ แจ็คสัน GOT7 ไปเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว เรียกว่า Vivo Thai มาถูกทางที่เอาสมาชิกวงเดียวกัน แต่คนละประเทศ มาจับเป็นครอบครัว Vivo เหมือนกัน แถมไลฟ์สไตล์ของแบมแบมก็เหมาะกับโทรศัพท์รุ่นนี้ เพราะการรักการถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ และฟังเพลงนั่นเอง ได้ข่าวว่ากระตุ้นยอดขายของแบรนด์ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

เครื่องนอน Restier แบรนด์เครื่องนอนสุดลักชัวรี่ของคนไทย ที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้ทั้ง ชมพู่-อารยา และแบมแบม มาเป็นพรีเซนเตอร์ สื่อถึงคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างยุ่งเหยิง แต่เลือกที่จะใช้เครื่องนอนของ Restier ในเวลาที่ต้องการความผ่อนคลายอย่างที่สุด อย่างการนอนเท่านั้นเอง สุดฯ มีภาพวันงานแถลงข่าวมาให้ดูกันเบาๆ ด้วยนะ

เชื่อว่ายังไม่หมดแค่นี้แน่ๆ เพราะแว่วว่าแบมแบมเพิ่งถ่ายโฆษณาของแบรนด์สีเขียวๆ เสร็จไป และอาจจะมีแบรนด์อื่นๆ ตามมาอีก ก็ต้องรอลุ้นกันแหละว่าแบมแบมจะเป็นพรีเซนเตอร์กันสินค้าตัวไหนอีก สายเปย์ต้องมานะคะงานนี้ เอาใจช่วยเมนแบมทุกคนค่ะ