Inside Dara
เมียหลวงโมเดล ล้วง ลับ ลวงพราง สังหารเดอะกิ๊ก!!

เรื่องราวมหากาพย์ระหว่างเมียหลวง-เมียน้อย ของคนดังวงการบันเทิงของบ้านเรา มีมาให้เห็นให้ได้ยินกันอยู่เนืองๆ ยิ่งถ้าเรื่องไหนเป็นกระแสโด่งดังขึ้นมาแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้อีกฝ่ายอยู่ไม่ได้เลยทีเดียว เพราะจะเกิดกระแสต่อต้านจากสังคม โดยเฉพาะคนที่รับบทเป็นเมียน้อย หรือถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ในสังคมไทยถือว่าเรื่องราวแบบนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ และไม่น่าเกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วอย่าลืมว่าจุดต้นเหตุของเรื่องไม่ใช่แค่มือที่สามอย่างเดียว อย่าลืมว่าคนกลางอย่างสามีตนเองหรือตัวผู้ชายเองก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้อย่างไรในสังคมไทย

อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา คู่รักดาราหลายๆ คู่ได้แต่งงานมีครอบครัวกันไปเยอะแยะมากมาย ส่วนมากจะอยู่ดีมีความสุข ไม่มีกระแสข่าวทางลบให้ได้ร่ำลือกัน บางคู่ไปกันไม่ได้ ถึงขั้นเตียงหักเลยก็มีให้เห็นถมเถไป แต่สำหรับบางครอบครัว เรื่องราวระหว่างผัวเมีย เมื่อมีมือที่สามเข้ามามักจะเกิดปัญหาครอบครัวเกิดขึ้น เกิดปัญหาเมียหลวง-เมียน้อย เกิดกระแสข่าวจนกลายเป็นมหากาพย์ให้คนอย่างเราๆ ได้เผือก ช่วยกันขุด ช่วยกันคุ้ยอย่างสนุกกันเลยทีเดียว แต่ดูจากรูปการณ์แล้ว ฝ่ายที่โดนยำเละมากที่สุดเห็นทีจะเป็นฝ่ายเมียน้อยเสียมากกว่า "บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" จะพาย้อนไปดูเหตุการณ์ "เมียหลวงโมเดล" ของคนในวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์แห่งปีเลยทีเดียว

เคสนี้เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีๆ คนก็ยังไม่ลืมเรื่องนี้ กับกรณีเจ้าของฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร" ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่สยบมือที่สามอย่างนางเอกสาวนัยน์ตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่เคยเล่นแรงถึงขั้นซื้อถุงยางอนามัยจากอินเดียมาฝาก พี่เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล จนเมียหลวงอย่างสาวธัญญ่าต้องโทร.เคลียร์แม่นางเอกสาว ด้านเมียหลวงก็ออกมาแฉ ถึงขั้นมีมือดีปล่อยคลิปเสียงที่อัดไว้ขณะโทร.เคลียร์กับแม่นางเอก หรือแม้แต่บทสนทนาของนางเอกสาวกับสามีตนเอง หลังจากนั้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไปเลยทีเดียว

นาทีนั้นถ้าใครไม่รู้จัก เป๊ก-ธัญญ่า-พิ้งกี้ ถือว่าตกข่าวอย่างแรง!! หลังเกิดเรื่องนี้ชีวิตของสาวพิ้งกี้ก็ไม่ได้สวยหรูอีกต่อไป เธอโดนถอนละครไปหลายเรื่อง เรียกว่าช่วงนั้นชีวิตของพิ้งกี้แทบตั้งหลักไม่ทันเลยทีเดียว จนเธอต้องหลบเงียบหายไปสักพักใหญ่ ไม่ออกมาให้สื่อได้เห็นหน้า และสุดท้ายก็รีบบินไปรับงานที่ต่างประเทศมาระยะหนึ่ง เมื่อกระแสข่าวฉาวค่อยๆ เงียบหายไป เธอก็สามารถกลับเข้าสู่งานในวงการบันเทิงได้เหมือนเดิม แม้จะมีข่าวของเธอกับผู้ชายออกมาให้ได้ยินบ้าง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มอินเดีย หรือหนุ่มตาน้ำข้าว แต่ก็ดูเหมือนไปไม่รอดกันเลยสักคน จนในที่สุดความรักของสาวพิ้งกี้ก็สุขสมหวังสักที เมื่อเธอได้พบกับไฮโซชื่อดังแห่งเมืองพัทยา และตอนนี้ก็ได้แต่งงานท่ามกลางความยินดีของคนรอบข้างที่เอ็นดูเธอไปเรียบร้อยแล้ว และได้ผันตัวเองมาเป็นแม่บ้านแม่เรือนให้กับสามีสุดที่รักของเธอ

อ่ะ เรื่องเป๊ก-ธัญญ่า-พิ้งกี้ จบไป แต่คู่มหากาพย์เมียหลวงลวงสังหาร สาวธัญญ่ากลับมีติ่งติดปลายนวมสวมวิญญาณเมียหลวงตัวแม่อีกครั้ง หลังจากระแคะระคายหูว่า พี่เป๊ก-สัณชัย สามีออกลายเจ้าชู้ มีกิ๊กคนใหม่ ดีน-พรรณเพียงเดือน สารพัตร ดีกรีระดับนางงาม งานนี้ธัญญ่าสวมรอยเป็นนักสืบ ใช้มือถือของผัวคุยไลน์กับกิ๊กนางงามรุ่นน้อง หลอกถามคบกันกี่เดือน ชอบท่าไหน ครั้งหน้าไม่ใส่ถุงได้ไหม จนรู้ว่าคบหากันได้ 4 เดือนแล้ว และที่ยิ่งแซ่บไปกว่านั้น เมื่อธัญญ่าอยากจับให้ได้คาหนังคาเขา บุกถึงรังรักบ้านพักของสามีที่ จ.สงขลา แต่ฝ่ายสามีไหวตัวทันออกมารับหน้าเสียก่อน ไม่อย่างนั้นคงได้เกิด "ศึกชิงผัว" ขึ้นมาแน่ๆ ทุกวันนี้ประเด็นเมียหลวงลวงสังหารได้เคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครอบครัวของธัญญ่ากลับมารักกันดีเหมือนเดิม โดยมีลูกสาวตัวแสบ น้องลียา เป็นโซ่ทองคล้องใจ

หลังจาก หนิง-ปณิตา จับได้ว่าสามีสุดเลิฟ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แอบปันใจซุกกิ๊ก ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น เรื่องราวแฉแหลกก็บังเกิดขึ้น ถึงจะมีศึกนอกมาประชิดแต่ หนิง-จิน ยังอยู่เคียงข้างเพราะมีน้องนิรินเป็นโซ่ทองคล้องใจ และด้านน้ำหวานเองก็มาขอโทษเพื่อขอจบประเด็นเกาเหลานี้แล้ว แต่เรื่องที่ดูเหมือนจะจบด้วยดี ดันไม่ดีเอาเสียแล้ว รอบนี้ถึงขั้นขึ้นโรงพักเลยทีเดียว เมื่อหนิงกับน้องสาวดันมีข่าวไปเปิดศึกตบไฮโซน้ำหวานด้วยโทรศัพท์มือถือ จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและดวงตา งานนี้ด้านแม่ของน้ำหวานกะจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว เพราะเลี้ยงลูกสาวมาอย่างดี จะไม่ยอมปล่อยให้ใครมาทำร้ายแบบนี้โดยเด็ดขาด งานนี้ต่างฝ่ายต่างก็อ้างว่าตัวเองถูก!! เรื่องพูดยาก พระเจ้าสร้าง "ชีวิตคู่"ให้มีเพียงเราสองคน หากมี 3 คนเมื่อไหร่ ก็งานเข้าสิจ๊ะ...

โซ่ทองคล้องใจตัวน้อยของหนิง-จิน

มหากาพย์คู่รักวัยเยาวน์ ระหว่างนักร้องหนุ่มเสียงดี แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ แห่งวง Bottom Blues กับนางแบบสาวเด็กแนว ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ หลังจากแต่งงานได้ไม่นานทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจตัวน้อยๆ ให้ได้เชยชม ดูเหมือนความรักระหว่างแอมมี่กับไอด้าจะไปได้สวย ดูรักกันดี เวลาออกไปร่วมงานอีเวนต์ก็จะเห็นคู่นี้อุ้มลูกสาววัยน่ารักไปกันเป็นครอบครัว ดูสุขสันต์แฮปปี้ ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะเกิดปัญหาอะไร หลังจากนั้นมาไม่เมื่อนานนี้ดูเหมือนความรักของแอมมี่และไอด้าจะเริ่มสั่นคลอน เพราะทั้งคู่ได้โพสต์อินสตาแกรมเหมือนความรักใกล้พังแล้ว โดยทั้งคู่ก็ยอมรับว่าได้เลิกรากับอีกฝ่ายแล้ว เรื่องนี้ถือว่าสร้างความผิดหวังให้กับคนรอบข้างและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะด้านฝ่ายชายเองก็ยอมรับว่าเจ้าชู้และมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ล่าสุดไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ออกอาการปรี๊ดแตกสุดๆ หลังอินสตาแกรม @blowmarket ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของงานออกร้านขายของดารางานหนึ่ง โพสต์รูปโปรโมตบูธขายต่างหูของสาวไอด้า และมีผู้ใช้อินสตาแกรม @poch_kard เข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปดังกล่าว โดยเมนชั่นไปหาอินสตาแกรม @llaannnnaa และบอกว่า "ไปเที่ยวกัน ชวนเพื่อนมึงด้วย" งานนี้เจ้าตัวออกอาการฉุนจัด นำรูปดังกล่าวมาโพสต์ และแท็กรูปไปหาทั้งอินสตาแกรมของ แอมมี่ @ammybottomblues อินสตาแกรม @poch_kard , @llaannnnaa รวมถึงอินสตาแกรม @titysikamahn ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นไอจีคู่กรณีของไอด้า และโพสต์ข้อความในโลเกชั่นว่า "ว้าาาา หนังจบ คนไม่จบ ตบดีมะ!" และบรรยายข้อความใต้ภาพไว้ว่า "#พวกนางน่ารักจัง #อุดหนุนสามีเก๊า #แล้วยังใจดีจะมาอุดหนุนต่างหูเก๊าอีกกก @poch_kard @llaannnnaa @titysikamahn #เดี๋ยวมีงานอีกทีวันที่ 30 นี้น้าาา #เพื่อนชวนล๊าวววว #รีบมาเร้ววว I hope karma slaps you in the face before i do. #ดูท่าทางน้องเค้าจิรอกรรมไม่ไหว #พี่จัดให้ก่อนเลย @titysikamahn"

แต่ที่ต้องเรียกว่าเป็นไฮไลต์เด็ดของไอด้าก็ตรงที่เจ้าตัวโพสต์รูปยกทรงสีดำแล้วแท็กรูปไปหาอินสตาแกรม @titysikamahn พร้อมข้อความใต้ภาพแซ่บทะลุทรวงแบบถึงใจถึงอารมณ์สุดๆ ว่า "@titysikamahn #ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้าาาาา Bitch please, your birth certificate is an apology letter from the condom factory." และยังโพสต์ข้อความในโลเกชั่น "ว้าาาา หนังจบ คนไม่จบ ตบดีมะ !" อีกรอบ งานนี้เลยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไอด้ากันเพียบ พร้อมทั้งเข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์ต่อว่าอินสตาแกรม @poch_kard @llaannnnaa @titysikamahn จนทั้ง 3 อินสตาแกรมดังกล่าวต้องเซตเป็นไพรเวทหนีคนด่ากันเลยทีเดียว

ส่วนแอมมี่ก็ไม่พ้นถูกชาวโซเชียลฯ รุมกระหน่ำด่าเช่นกัน โอ้โห!! กลายเป็นประเด็นร้อนแซ่บขนาดนี้ ดูท่าเรื่องราวของ ไอด้า-แอมมี่ อาจจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว!! และหลังจากนั้นก็ทำให้เกิด #ทีมไอด้า ขึ้นมาบนโลกออนไลน์ ภายในเวลาอันรวดเร็ว.