Inside Dara
“น้ำหวาน” เปิดหมดใจโดน “ผัวหนิง” หลอก ประกาศชัดไม่เอา “จิน” ขนาดลูกเมียยังทิ้งใครจะอยากได้

“น้ำหวาน วรพรรณ” ไฮโซที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกับสามีของ “หนิง ปณิตา” ยันถูกสามีหนิงหลอกว่าเลิกกับหนิงแล้ว พอรู้ความจริงก็เลิกยุ่ง เสียใจที่โดนหลอกและสงสารหนิง ยันไม่เคยคิดจะเป็นเมียน้อยใคร เพราะที่บ้านก็มีฐานะมั่นคงแค่ที่ดินแปลงเดียวก็ราคาหมื่นล้านแล้ว

กลายเป็นเรื่องใหญ่ในวงการบันเทิงและสังคมเลยทีเดียว เมื่อ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ตกเป็นข่าวเม้าส์สนั่นว่าแอบไปกิ๊กอยู่กับ “น้ำหวาน วรพรรณ พันธ์คงชื่น” ไฮโซคนสวย แถม “แนน” น้องสาวหนิงยังออกมาสู้ฟัดแทนพี่สาว เผยว่าได้คุยกับน้ำหวานแล้วและมีการส่งข้อความเข้ามาขอโทษ พร้อมกับเอาข้อความดังกล่าวออกมาโชว์ ใครฟังแบบนี้ก็ชัดเจนว่า ไฮโซน้ำหวานแย่งสามีคนอื่น

พอกลับจากพักผ่อนที่อเมริกาไฮโซน้ำหวานก็เลยขอเคลียร์คัท ว่าโดนสามีของหนิงหลอกว่าเลิกกับภรรยาแล้วขณะนี้แยกกันอยู่ พอน้ำหวานรู้ว่าไม่จริงก็เลยเลิกยุ่งกับจิน ประกาศไม่เอาคนนี้มาเป็นแฟนเด็ดขาด ขนาดลูกเมียยังไม่ดูแล แล้วใครจะอยากคบ

“บอกก่อนว่าที่หวานไปอเมริกาหวานไม่ได้หนี มันเป็นการแพลนไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว หวานไปหลายรัฐ ไปแอลเอ ขับรถไปเวกัส นั่งเครื่องไปออร์แลนโด แล้วก็นั่งเครื่องไปนิวยอร์คต่อ และการที่หวานไปคอนเสิร์ตมันก็ต้องมีการซื้อบัตรก่อน การจองตั๋วเครื่องบินสองสามครั้งก็ต้องมีการจองก่อน ทุกอย่างถูกวางไว้หมดแล้ว ตอนอยู่เมืองนอกหวานไม่รู้เลยว่าข่าวมันแรงขนาดนี้ พอลงเครื่องมาถึงได้รู้ว่ามันเละ เมื่อวานทนายเอาข้อมูลมาให้ดูแล้วพึ่งได้เห็นว่ามันเป็นยังไง”

“รู้จักกันเพราะเขารู้จักกับกลุ่มเพื่อนๆ ของน้ำหวาน เขาเป็นรุ่นน้องพี่ตั้ม(สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์) พี่ตั้มก็แนะนำให้รู้จัก และเขาก็โทรมาหาตามมารยาทเราก็รับเพราะเป็นเพื่อนพี่ตั้ม ตอนแรกไม่ทราบเลยว่าเขาจีบ เพราะเขาก็คุยธรรมดา และวันนั้นที่เจอกันเขาก็ขอเบอร์ของทุกคนไม่ใช่จะมาขอแต่เบอร์หวาน ส่วนใหญ่ที่เขาโทรมาก็จะถามว่าเย็นนี้กินข้าวที่ไหนชวนคนนั้นคนนี้ไปกินกัน ก็ไปกินข้าวแต่ไปเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ไปกันหลายคน”

“พึ่งจะทราบว่าจีบก็ตอนที่เขามาบอกกับพี่ตั้มว่าชอบน้องจริงๆ นะ พี่ตั้มก็บอกเอาดีๆ นะเพราะพี่ตั้มรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว และครอบครัวล่ะยังไง เขาก็บอกพี่ตั้มว่า เขาแยกกันอยู่ซักพักแล้ว พี่ตั้มเขาก็ต้องเชื่อเขาไม่คิดว่าจะโกหก เราก็ไม่คิดว่าเขาจะกล้าโกหกเพราะเขาสนิทกับพี่ตั้มมาก”

“พี่ตั้มก็มาบอก หวานก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะคนพึ่งรู้จักกัน แต่ตอนหลังพอมีข่าวเราก็พึ่งมารู้ว่ามันไม่ใช่ พอรู้เราก็เริ่มไม่รับสายเขา แต่พอโทรมาเยอะมากๆ ต้องรับ เขาก็บอกว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่งั้นจะโทรมาหาได้ไงดึกๆ ดื่นๆ ตลอด เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง”

“เขาก็บอกว่าเขาจะเคลียร์ปัญหาให้จบ เขาบอกว่าเขามีปัญหากันมานานแล้ว ไม่อยากให้ข่าวออกมาว่ามันเป็นเพราะหวาน อันนี้คือเขาบอกแบบนี้นะ ถามว่าหวานชอบเขาไหม คือแค่คนมาจีบเราก็ต้องดูก่อนเป็นเพื่อนกันก่อนจะไปตัดสินว่าชอบมันคงไม่ใช่”

“แต่ที่ผ่านมาพฤติกรรมของเขาที่โทรมาได้ทั้งวันแรกๆ มันก็ทำให้เชื่อนะว่าเขาคงเลิกกันแล้ว แต่พอเป็นข่าวพี่ที่หวานสนิทด้วยเขามาบอกว่า ทุกครั้งที่พี่จินลุกขึ้นไปพี่หนิงรู้ทุกครั้งเลยนะว่าจะออกมาคุยกับหวาน เราก็พึ่งจะทราบเรื่องนี้เหมือนกัน”

เสียใจไหมโดนหลอก เพราะถ้าเขายังไม่เลิกกับ “หนิง ปณิตา” ในขณะที่เขาโทรมาหา “น้ำหวาน” ผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องเจ็บอาจจะนอนร้องไห้อยู่

“หวานฟังแล้วก็เสียใจเข้าใจเขา หวานก็โดนเหมือนกัน พี่หนิงก็โดนเหมือนกัน วันนี้หวานบอกเลยว่า หวานไม่ได้อยากเป็นศัตรูไม่ได้อยากอะไรกับใครเลย หวานสงสารพี่หนิงเขาพึ่งคลอดลูก เราต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา หวานก็เอาใจพี่หนิงมาใส่ใจหวานเหมือนกัน ถึงเข้าใจเขาว่ารู้สึกยังไง แต่ก็อยากให้ประชาชนเอาใจมาใส่ใจหวานบ้าง ถ้าโดนในสถานการณ์แบบนี้หวานได้ยินข้อมูลมาด้านเดียวแบบนี้ แล้วเกิดเรื่องขึ้นมาแบบนี้จะยังไง”

“พอรู้ว่าเขายังไม่เลิกกันหวานก็ต่อว่าเขา ทำไมทำกันขนาดนี้ พูดกับเพื่อนสนิทหวานว่า แยกกันอยู่แต่ไม่ได้เปิดเผยให้ประชาชนรู้ พี่หนิงขอหย่าที่บ้าน แต่ความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน หวานก็บอกว่าไม่เกี่ยวกัน ยังไงก็แล้วแต่หวานขออยู่อย่างสงบของหวานดีกว่า หลังจากนั้นเขาก็ยังโทรมาหวานก็รับ เพราะมันไม่ใช่แบบเกลียดกันไปเลย ไม่ใช่หักกันไปเลยมันต้องพูดกันด้วยเหตุผล (ตรงนี้หรือเปล่าเลยทำให้หนิงคิดว่ายังไม่จบ) หวานไม่ได้เป็นฝ่ายโทรไปก่อนแน่นอน”

“คือหวานน่ะรับบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วไม่รับ โทรมาก็ไม่รับๆ จนมันหลายๆ สายเขาจะเป็นคนที่โทรถี่มาก วันหนึ่งนี่หลายมิสคอลโทรจนหวานต้องรับบ้างเพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องโทรมาถี่ๆ อีก แต่ตอนนี้ไม่โทรมาแล้ว 2 วันก็โอเค”

“กับสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกเหนื่อย ไม่อยากให้เอาครอบครัวมาเกี่ยวข้อง หวานสงสารคุณแม่ตอนที่เป็นข่าวหนักๆ พี่ชายอยู่เมืองนอกกันหมดเลย หวานก็อยู่เมืองนอก คนละทิศคนละทางคุณแม่นั่งเครียดกับข่าวอยู่คนเดียว พอลงเครื่องมาคุณแม่ก็ว่าหวานก่อนเลยทำไมเป็นแบบนี้ หวานก็อธิบายให้แม่ฟัง แม่ก็สั่งห้ามเลยเพราะคนที่ดูแลลูกเมียไม่ได้จะให้มายุ่งกับเราไม่ได้นะ”

โต้ส่งข้อความไปหา “แนน” น้องสาว “หนิง” ขอโทษที่ยุ่งกับสามีหนิง ทำให้ข้อความการสนทนาดังกล่าวกลายเป็นหลักฐานว่าไปยุ่งกับสามีคนอื่นจริง เจ้าตัวยันไม่เคยรู้จัก ไม่มีเบอร์ ไม่เคยส่งข้อความ อาจจะมีการจัดฉากเมมชื่อน้ำหวานใส่เครื่องใครก็ได้ส่งข้อความไป ท้าให้เอาเครื่องไปพิสูจน์ว่าเป็นเบอร์ใครกันแน่

“เรื่องข้อความที่พี่แนนบอกว่า หวานโทรไปคุยกับเขามีการตอบโต้กัน บอกว่าหวานพูดอย่างนั้นหวานพูดอย่างนี้ บอกว่าหวานขอโทษ หวานยืนยันว่าไม่มีการส่งข้อความ ยืนยันว่าไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยได้ยินเสียง ไม่เคยมีเบอร์ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น”

“ถ้าเขาบอกว่าเขามีหลักฐาน อันนี้มันสามารถเมมชื่อน้ำหวานลงเครื่องใครก็ได้ แล้วก็ใช้เครื่องนั้นส่งข้อความไปมันก็ขึ้นชื่อน้ำหวานแล้ว ใครก็ทำได้แต่ถ้ายืนยันว่าเป็นน้ำหวานส่งไปจริง ก็เอาเครื่องมาเอาหลักฐานมาเลยไปเชคเบอร์กันเลยก็ได้ ว่าเป็นเบอร์ใครที่ส่ง เรื่องแบบนี้มันตรวจสอบได้อยู่แล้วให้เขาเอาหลักฐานออกมาเลย”

“ยืนยันเลยว่าไม่เคยคุยกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คุณแนนเขาโทรไปขอโทษกับพี่ตั้มขอโทษแฟนพี่ตั้ม แต่กลับมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่าฉันไม่เคยขอโทษคุณเลยนะ ทั้งที่พึ่งโทรไปหาพี่ตั้มร้องไห้ไปใส่พี่ตั้มว่าไม่น่าเลย อันนี้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ายังไง”

ภาพหลุดถ่ายคู่ “จิน”

“หวานไม่ทราบจุดประสงค์ของคนที่เอารูปออกมา เพราะหวานเสียพี่หนิงก็เสีย มันไม่มีใครได้ผลดีซักอย่างเลย แล้วภาพที่ออกมานั้นจริงๆ เราไปกันหลายคน ทำไมเขาไม่เอามาลงบ้าง และคนอื่นในกลุ่มก็ถ่ายรูปกับพี่จินแบบนี้หมด บางคนใกล้ชิดกันมากกว่านี้อีกนะ”

เตือนคนที่ตั้งอินสตาแกรมมาด่า หากยังไม่หยุดจะให้กฎหมายเข้ามาจัดการ

“ตอนนี้เราเชคแล้ว รู้แล้วว่าเขาตั้งอินสตาแกรมมาจากบริเวณไหน ก็ให้ฝ่ายกฎหมายเป็นคนดำเนินการหาข้อเท็จจริงอยู่ หวานไม่อยากฟ้องแต่ขอร้องให้หยุด ถ้าเขายังไม่หยุดโพสต์ข้อความว่าหวานก็คงต้องให้กฎหมายดำเนินการ”

ไม่ได้มีรสนิยมชอบสามีชาวบ้าน และไม่คิดจะเป็นเมียน้อยหรือขอเงินใคร เพราะที่บ้านก็มีฐานะมั่นคงอยู่แล้ว แค่ที่ดินแปลงเดียวก็ปาเข้าไปหมื่นล้านแล้ว !

“หวานไม่จำเป็นต้องไปเป็นแบบนั้น แล้วที่บอกว่าหวานจะไปเกาะพี่จินเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ 1 ล้าน(หนี้ที่ชาย อานันท์ทวีป กล่าวหาว่าพี่ชายน้ำหวานไม่ยอมชำระ) หวานถามหน่อยหวานจัดงานคอนเสิร์ตใช้เงิน 100 กว่าล้าน แล้วเงิน 1 ล้านทำไมจะไม่มีแต่เรื่องนี้พี่แชมป์พี่ชายน้ำหวานเขาพูดไปแล้ว”

“เอางี้ถ้าหวานไม่มีเงินหวานก็เอารถไปขายก็ได้มั๊ง พอร์ช , R8 ,เฟอร์ราลี่ , เบนซ์ รถโบราณของคุณพ่ออีก ไม่จำเป็นต้องไปเป็นเมียน้อยใคร รถหวานก็ซื้อเงินสดอยู่แล้ว และก็งานที่พี่แชมป์ทำอยู่โซล่าร์เซลแค่ที่ตรงนั้นที่ประจวบฯ ก็หมื่นกว่าล้านแล้ว ไหนจะขายเครื่องบินอีก คงไม่จำเป็นจะต้องไปยุ่งกับสามีคนอื่นเพื่อหาเงิน”

“วันนี้หวานรู้เลยว่าโดนหลอกแต่จะไปถามเขา เขาหลอกขนาดนั้นถามไปก็ไม่รู้ว่าอันไหนจะเป็นความจริง คือมาหลอกขนาดนี้เราก็คงไม่คบหรอก คนที่ลูกพึ่งคลอดยังทำได้ ถ้าจะมาเริ่มใหม่กับเราคงไม่ใช่คนที่น่าคบ ถ้ายังทำกับผู้หญิงคนหนึ่งได้ก็คงทำกับหวานได้เหมือนกัน”

“พูดเลยวันนี้ว่าไม่เอาแน่นอน ต่อให้เขาโสดแล้วก็ช่าง มันแลกกันไม่ได้กับเรื่องพี่จินเรื่องเดียว แค่นี้ชื่อเสียงเราก็เสียหายแล้ว หวานยังมีเรื่องงานเรื่องการอะไรอีกมากมายมันเสียกันไปหมด วันนี้หวานต้องออกมาพูดเพราะพี่จินไม่เคลียร์ข่าว ไม่ออกมาพูดว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง พี่จินควรที่จะออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำบ้าง ข่าวออกมาอย่างนี้อยากรู้ว่าเขาจะทำยังไงบ้างแต่เขาก็ไม่ทำ ฉะนั้นหวานก็ต้องออกมาเคลียร์ตัวหวานว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง”

“หวานอยากจะให้ครอบครัวของเขาไปกันด้วยดี อยากให้ดีกันเป็นครอบครัวน่ารักเหมือนเดิม หวานไม่ได้จะแรงไปแย่งของใคร ไม่รู้จะทำเพื่ออะไร ผู้ชายมีเป็นร้อยล้านคนไม่จำเป็นต้องเป็นพี่จินที่มีลูกมีเมียแล้ว”