Inside Dara
'จอย'ช้ำรัก 7 ปีมีเลิก รอคนใหม่!

จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ นางร้าย "แอ๊บแบ๊ว"โดนใจ!! ถึงขนาดช่วงนึงที่ละคร “แรงเงา” ฮิต จะด่าใครยังใช้คำว่า “นังรัชนก” (นกสองหัว) ณ แรงเงา ไม่เฉพาะ “นางเอก” เมียหลวง เมียน้อย ที่ดัง “นังร้าย” อย่าง จอย ก็ขึ้นแท่น นังร้ายฮอตและฮิต

โลกแห่งมายาทำได้ทุกอย่าง เปลี่ยนเด็กสาวที่ดูใสๆอย่าง จอย ให้ร้ายจนคนดูเชื่อสนิทใจ ทั้งๆที่ย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีก่อน จอย ถือเป็นนางเอกวัยใส คู่ขวัญ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” เพราะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “อันดากับฟ้าใส” มาด้วยกัน และละครเรื่อง “แรงเงา” ทำให้ จอย กลับมาแรง

ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ จอย ออกตัวว่าไม่ถนัดงานละคร แต่ “บทหนูนก” จอย ทำได้ไง ร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีด อ๋อ...ลืมไป มันคือการแสดง แต่ก็คุ้ม! หลังจากนั้นมา จอย ขึ้นทำเนียบ นังร้ายแอ๊บแบ๊ว งานแสดงติดต่อมาอีกตรึม มีละครเรื่อง “รักจัดเต็ม” ทางช่อง 3 จอย รับบทร้ายๆได้แบบไม่กลัวคนดูติดภาพ “นังร้าย” เนื่องจาก จอย มั่นใจ คนดูละครไทย 90% เข้าใจ!

แต่ชีวิตรักของ จอย กลับไม่สุขเต็มหัวใจ จอย เพิ่งเลิกกับ “แฟนนอกวงการ” ชื่อ ตูน ที่คบมานานถึง 7 ปี ลือกันหึ่ง! เพราะ อาถรรพ์เลข 7 แน่ๆ เพราะ จอย ยืนยัน นอนยัน เลิกกันไม่มี “มือที่สาม” แต่เธอกลับแย้มพรายว่า เลิกกันเพราะปัญหาที่ซึมลึก จอย ลองคิดดู หากปล่อยไว้ “อาการหัวใจ” จะมีแต่เจ็บ เพราะหัวใจอักเสบมานาน ปล่อยไปก็เกินจะเยียวยา จอย และ ตูน เลยหันหน้าคุยกัน ขอเลิกกัน จบแบบดีๆ ไม่มีแฉ! ที่เลือกวิธีนี้ เพราะ จอย ก็ยังยืนยันว่า หนุ่มตูน เป็นคนดีและดูแลกันมาอย่างดี จอย เลยอยากให้เกียรติกัน เลิกอย่างเข้าใจ ดีกว่า “เลิก” เพราะมี ใครรอ!

จอย ทำให้อึ้ง! แค่ปัญหารักซึมลึกจริงเหรอ เพราะคู่ จอย มีข่าวแว่วว่าจะถึงขั้นมีแพลนวิวาห์ เกิดแบบนี้ขึ้นมา นังร้ายแอ๊บแบ๊ว ก็เลยเจอเหตุการณ์ “วิวาห์ล่ม” ไปไม่ถึงฝั่ง แต่ จอย เป็นสาวแกร่ง เจ็บจนชินและชาไปเอง ในชีวิตที่อยู่วงการมา 10 กว่าปี จอย คบใคร คบนาน เลิกแต่ละที จอย บอกเลย “เจ็บ และ จุก” มาก เธอยอมรับเลยว่า เลิกกับ แฟน ครั้งนี้ ทั้งเสียใจและเสียดายเวลาด้วย พอ หนุ่มตูน ไม่อยู่ ช่วงแรกๆ จอย มีโหวงๆ

แต่ตอนนี้ไม่โหวงแล้วมั้ง! เพราะ จอย ขอจัดเต็ม อวดวัยสาว เซ็กซี่เบาๆให้กับ “Mix Magazine” ดูเพลิน หากถาม จอย คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ไหม? เธอรีบตอบ “ไม่เคยมองตัวเองเซ็กซี่ เพราะคนจะชอบบอกหน้าเด็ก ตัวเล็ก ดูเหมือนเด็ก เลยคิดมาตลอดว่าตัวเองเหมือนเด็กแบ๊วๆใสๆ”

ตอนเลิกกับแฟน “เจ็บ และ จุก” แต่ตอนนี้ โสดมาสักพัก ความคิด จอย ตกตะกอนขึ้น เธอหันไปมองความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปว่า “อาจจะเป็นความผิดของเราทั้งคู่ ที่ทำให้ทุกอย่างไปต่อไม่ได้ จอย ก็รู้สึกถึงความผิดพลาดที่ผ่านมา ทำให้ครั้งต่อไปก็รู้ว่า เวลาไม่เข้าใจอะไรก็ให้พูดคุยกันมากกว่านี้ แต่คนที่เข้ามาเป็นแฟนเราคนใหม่ ก็คงไม่เหมือนคนเก่า ก็ต้องมาเรียนรู้กันใหม่”

จอย เหมือนร้ายแต่ในจอ เพราะในใจ ดูเหมือนกลัวความรัก เพราะ จอย รู้สึกว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียวอยู่ แต่ก็ไม่คิดปิดโอกาสตัวเอง จอย ไม่ใช่คนขี้เหร่ แอบเซ็กซี่ ซ่อนหวาน ออกขนาดนี้ หนุ่มๆก็อยากอาสามา “ดามหัวใจ” แต่ติดที่ จอย ยังไม่พร้อมมีแฟน ใครมาจีบ จอย ก็บอกเลยว่าเป็นเพื่อน จอย รอ เวลาให้หัวใจพร้อมที่จะรักและพร้อมให้ใครมาดูแล และวันนั้นมาถึง จากประสบการณ์รักล่มไปถึง 2 ครั้ง อุตส่าห์คบกันมาตั้งนาน แต่ก็จบด้วยการเลิกรา จะมองว่าเป็นอาถรรพ์ 7 ปี ก็มีส่วน!

ถ้างั้น!! จอย เลยตั้งเป้า “แฟนคนหน้า” คบเร็วๆ ไม่ถึง 7 ปี แล้วรีบแต่งงานเลย เพราะกลัวเลิกกันก่อนจะถึงวันวิวาห์ มาม่ะ!! มาภาวนาให้ “นังร้ายแอ๊บแบ๊ว” สุขสมหวังกับ “ความรัก” อย่าให้ จอย เป็นแม่สายบัวรอ “เจ้าบ่าว” เก้อ! กันอีกเลย...สงสารและ “เสียดายของ” จริงๆ!