Inside Dara
“โตโน่” รอดตัวไป “แตงโม” ไม่โกรธถ่ายรูปคู่ “ปุ๊กลุก” บอกไม่รู้ 2 สาวเคยเขม่นกัน

“โตโน่” แจงถ่ายรูปคู่ “ปุ๊กลุก” เพราะไปงานเดียวกัน บอกไม่รู้ปุ๊กลุกเคยเกาเหลา “แตงโม” ออกตัวไม่ยุ่งให้เป็นเรื่องของผู้หญิง เรื่องรูปคู่แตงโมไม่ได้ว่าอะไร ส่วนที่มีกระแสเชียร์ให้คบกับปุ๊กลุกมากกว่านั้น เจ้าตัวบอกอย่าไปจริงจังกับโลกโซเชียลมาก

อยู่ๆ นางเอก “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ลุกขึ้นมาโพสต์รูปคู่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้มีโอกาสป๊ะกันในที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะเป็นที่รู้กันว่าปุ๊กลุกเคยมีปัญหากับสาว “แตงโม ภัทรธิดา วัชรวีระพงษ์” หวานใจของหนุ่มโตโน่ ทำเอาหลายคนเสียววาบแทน ว่าที่นางเอกสาวทำไปมีเจตนาอะไรแฝงหรือเปล่า นึกสนุกอะไรถึงมาโพสต์เอาตอนช่วงเวลานี้ งานนี้หนุ่มโตโน่ในฐานะคนกลางได้เผยว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าสองสาวเคยมีปัญหากัน

“ผมไม่รู้เรื่องครับ ซึ่งเป็นเรื่องเล็กๆ เรื่องของผู้หญิง ผมว่าทำงานดีกว่า แตงโมเขาก็ไม่ได้ถามนะครับ เขาก็หัวเราะ คือมันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเป็นเรื่องเลย แตงโมเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรเลยครับ ผมอ่านแต่ในข่าว แต่ก็ต้องแบ่งแยกแยะให้ออก ถามว่ากลัวจะมาเป็นกรณีกันไหม ก็ไม่ได้กลัวครับ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมเป็นแบบนี้ของผม ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมทำงานอย่างเดียว แล้วก็ให้เกียรติกับคนทุกคน”

บอกตอนรับงานคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่ได้ขออนุญาต “แตงโม”

“ทำไมผมต้องขอ (หัวเราะ) ไม่ต้องครับผม มันไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี แล้วผมกับแตงโมก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คือเราไม่ได้ไปทำอะไรที่มันไม่ดี ก็สงสัยว่าอยู่ดีๆ ทำไมมันเป็นข่าว”

ส่วนที่มีกระแสว่าแฟนคลับเชียร์ให้ “โตโน่” คบกับ “ปุ๊กลุก” เจ้าตัวถึงกับร้องโอ้ย บอกว่าอย่าไปจริงจังกับโลกโซเชียล คุยกับคนใกล้ตัวดีกว่า

“โอ้ย แฟนคลับหน้าตาเป็นยังไง ผมยังไม่รู้เลย ผมว่าอย่าไปจริงจังอะไรมากกับโลกโซเชียล มีชีวิตกับคนใกล้ๆ ตัวดีกว่าคุยกับคนที่เราเห็นหน้าเห็นตารู้ว่าอะไรจริงหรือไม่จริง จริงใจหรือไม่จริงใจ อย่าไปซีเรียสมากกับคีย์บอร์ดเลยครับผม”

พร้อมแจงกรณีที่มีแฟนคลับของ “แตงโม” โจมตี “ปุ๊กลุก” ในอินสตาแกรมแบบหยาบคายว่า…

“จริงๆ อย่าไปแบ่งเลยว่าเป็นแฟนคลับของใคร แล้วที่สำคัญไม่ใช่เรื่องใหญ่พอที่เราจะมาสนใจเลย เพราะว่ามันก็หลายความคิดเนอะ หลายจิตใจ แต่อันนี้เป็นเรื่องของผู้หญิงกุ๊กๆ กิ๊กๆ ผมก็ไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้”

แม้จะเปิดตัวคบกันแต่ยังไม่คิดรับงานคู่ “แตงโม” ปัดผู้ใหญ่ห้าม ลั่นไม่เคยคบกับใครแล้วหวังเรื่องงานเรื่องเงิน

“ออกงานคู่ยังไม่มีครับ แต่ก็อาจจะติดต่อกันเข้ามา แต่เราไม่ว่าง (เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งห้าม?) ไม่เกี่ยวเลยครับ ผู้ใหญ่ไม่ได้เข้ามาขัดขวางเลย เราโตแล้วครับ คือจริงๆ ผมไม่ได้สนใจงานคู่เท่าไหร่ ไม่ได้สนใจว่าเราจะคุยกับใครสักคนนึงจะได้มีงานหรือว่ามีเงินเข้ามา คือผมสนใจงานที่มีอยู่ตอนนี้”

“ความสัมพันธ์กับแตงโมคือก็เพิ่งคุยกันครับ ระยะเวลายังไม่ถึง 2 เดือนเลย เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ช่วยกันทำในสิ่งที่ดีๆ ก็ไม่ได้มีอะไรครับ ตอนนี้ผมก็แฮปปี้นะ การงานดีชีวิตดี (งานก็รุ่งรักก็รุ่ง?) ก็แล้วแต่จะเป็น ผมอยากให้ทุกคนอยู่กับปัจจุบันมากกว่า เรื่องแฟนคลับแอนตี้หลังคบแตงโม ไม่มีเลยครับ ผมว่ามั่วมาก ตอนนี้ผมโชคดีมากทั้งเรื่องงานเรื่องของชีวิต แล้วแฟนคลับก็เข้าใจในทุกๆ เรื่อง แล้วก็สนับสนุนในทุกๆ ผลงาน ตอนนี้ผมมีความสุขมาก”