Inside Dara
กั้ง กรณ์ เปิดตัว สไมล์ ภาลฎา ให้ตำแหน่งคนพิเศษ

วันที่ 3 ส.ค. ที่ ชั้น 20 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส มีพิธีบวงสรวงละคร “เนตรมหรรณพ” นักแสดงหนุ่ม ‘กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์’ มาร่วมพิธีบวงสรวง หลังจากนั้นได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่ถูกจับตามองว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรัก กับสาว ‘สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ’ หลังจากทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง “ขุนปราบดาบข้ามภพ”

ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ?

"ดีครับ กลับมาทำงานหนักหลังโควิด"

หัวใจก็ชุ่มชื่นด้วย ?

"ครับผม เขินเลย ได้กลับมาเจอกันหลังโควิด คนเลยได้เห็นความเคลื่อนไหว แต่จริงๆก็คุยกันอยู่ตลอด"

คุยมานานหรือยัง ?

"หลังละครก็ปีหนึ่งแล้วนะ สถานะเรียกว่าคนพิเศษครับ"

ตัดสินใจว่าจะเปิดตัวตอนไหน ?

"ผมไม่เคยตัดสินใจว่าจะเปิดตอนไหน แต่มันเป็นฟิวว่า ถ้าวันไหนเรารู้สึก อยากจะมีโมเมนต์ดีๆ น่ารักเก็บไว้ ผมก็เลยโพสต์เมื่อวันเกิดน้อง เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทุกคนเลยได้เห็นตอนนั้นมากกว่า สำหรับของขวัญก็พาไปทานข้าว รวมถึงความชัดเจนต่างๆก็เป็นโมเมนต์ที่ดี แล้วก็น่าจะแฮปปี้หลังจากนี้มากกว่า ไม่ได้มองว่าเป็นสิ่งของอะไร"

ได้พาไปเจอครอบครัวหรือยัง ?

"ครอบครัวอยู่ต่างประเทศหมดเลย ยังไม่กลับมาเลยตอนนี้ ผมเองยังไม่ได้เจอเลย"

มีแพลนจะบินกลับไปหาครอบครัวไหม ?

"ถ้าละครถ่ายจบอีกเรื่องว่าจะไป แต่ว่าตอนนี้ด้วยการกักตัว สมมติว่าเราไป แล้วกลับมา ทำให้ตรงนี้ทำงานไม่ได้ ผมก็ไม่อยาก ซึ่งเขาอยู่ที่เยอรมันด้วย ช่วงโควิดแรกๆนี่น่ากลัวมาก"

แล้วกับครอบครัวน้อง ?

"ไม่ค่อยได้เจอเหมือนกันครับ ได้เจอแค่ตอนถ่ายละคร มีวันหนึ่งผู้กำกับไปเลี้ยงอาหารที่ร้านของน้องเขา ก็ได้เจอบ้าง แต่พอนอกเหนือจากนั้นน้องเขาก็ยุ่งมากๆ แค่เจอกับเรายังยากเลย ก็เลยยังไม่ได้คิดไปไกล"

แฟนคลับเราว่ายังไงบ้าง ?

"ผมกับแฟนคลับอยู่กันมาจะ 7 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นเขาจะเข้าใจตัวตนของเรา ว่าเราจะคิดมาแล้ว และเราก็เทคแคร์แฟนคลับเหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิม เรากล้าพูดว่ายังเทคแคร์คุณได้ดีเหมือนเดิม เขาก็จะเข้าใจ"

แฟนคลับออกอาการหวงไหม ?

"ถ้าอาการไม่มีนะครับ แล้วผมมองว่าการที่เรามีคนพิเศษเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ หรือครอบครัว สิ่งที่ดีที่สุดคือการที่เราเทคแคร์เสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิม กับทุกๆคน เหมือนมันเป็นหน้าที่ของเรา ที่ควรจะทำให้ทุกคนแฮปปี้ไปพร้อมๆกัน"

น้องกลัวแฟนคลับเราไม่เข้าใจไหม ?

"อาจจะมีนะถ้าเรามองมุมกลับกัน แต่ทุกคนก็ต้องมีชีวิตทั้งในจอและนอกจอ เลยคิดว่าเรื่องนี้มันก็คงจะผ่านไปได้"

วางตัวลำบากไหม ?

"ปกตินะ เหมือนเดิมเลย สิ่งที่ยากที่สุดคือทำให้เขามั่นใจมากกว่า ว่าเราจะทำทุกๆอย่างให้ดีที่สุด"

มีแฟนคลับโจมตีน้องหรือยัง ?

"ไม่มีๆ อันนี้โชคดีมาก"

เขามีมาบ่นกับเราไหมว่ากลัวแฟนคลับแอนตี้ ?

"เขาก็มีมาพูดแหละ ว่าจะเจอไหม ด้วยเรามีแฟนคลับเดอะสตาร์เหมือนกัน เขาก็จะเข้าใจระบบแฟนคลับ กั้งว่าเป็นความโชคดีด้วยที่น้องเข้าใจ แล้วอาชีพการงานก็เหมือนกัน วิธีเข้าวงการก็คล้ายกันอีก มันก็เลยเข้าใจกัน"

ชอบเขาตรงไหน ?

"ทัศนคติ คือเป็นเดอะสตาร์ด้วยกัน รู้จักกันมา 6 ปีแล้ว แต่ว่าพอเราเจอกันที่กองละคร ตอนแรกๆคุยกันก็ปรึกษางาน แต่ความสัมพันธ์จริงๆมาเกิดหลังกอง คือตอนที่ปรึกษากันมันรู้สึกดี เลยคุยกันมาเรื่อยๆ เราก็เนียนๆจีบ (หัวเราะ)"

ขอบคุณรูปจากไอจี : kangkorns