Inside Dara
ทำความรู้จัก "ไข่เน่า" ดาว Onlyfans สาวน้อยน่ารัก ที่ทำเงินเฉียดล้านในสามเดือน

เรียกว่าเป็นสาวที่โด่งดังมาจากการทำคอนเทนต์วาบหวิวเลยทีเดียว สำหรับน้องไข่เน่า ที่เป็นที่รู้จักจากการทำคอนเทนต์บนเว็บ Onlyfans จนมีผู้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ถึงแม้เธอจะได้ประกาศวางมือจากการทำคอนเทนต์ เนื้อหาลง Onlyfans และหันมาทำคอนเทนต์บนยูทูปแทน แต่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากจะติดตามเธอต่อไป ทำความรู้จัก ไข่เน่า สาวน้อยดาว Onlyfans คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ไข่เน่า มีชื่อจริงว่า ตะวัน เธอเป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ เธอมีมุมมองที่ว่า เรือนร่าง เป็นเรื่องธรรมชาติ และเธอชอบที่จะถ่ายรูปเซ็กซี่อยู่แล้ว เธอจึงถ่ายรูปของตัวเอง และมีแฟนคลับติดตามบนโลกทวิตเตอร์อยู่เป็นจำนวนมาก และหลังจากนั้นเธอก็เข้าสู่การทำคอนเทนต์ขายบนเว็บ Onlyfans จนสามารถทำรายได้เฉียดหลักล้านได้ในระยะเวลาสามเดือน

ถึงจะทำเงินได้มากมาย แต่สิ่งที่เธอต้องเจอคือการถูกคุกคามจากสังคม อีกทั้งที่บ้านยังรับไม่ได้ว่าลูกสาวตัวเองทำอาชีพแบบนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอได้แสดงมุมมองถึงอาชีพนี้และพิสูจน์ตัวเองว่าเธอสามารถประสบความสำเร็จได้ สามารถสร้างรายได้และดูแลตัวเองได้ มันก็ทำให้ทางบ้านเปิดใจยอมรับเธอได้ในที่สุด

นอกจากนั้นไข่เน่ามีความฝันที่ว่าอยากจะทำงานทางด้านกฎหมายที่เธอเรียนมา และพยายามผลักดันทางด้านอาชีพด้านนี้ เพราะอาชีพนี้ไม่ได้ทำความเสียหายให้ใครและยังเป็นที่ยอมรับในหลายๆ ประเทศ ตลอดจนเธอยังมีความฝันที่จะเปิดคาเฟ่ หรือ ทำงานเป็นนักออกแบบด้านแฟชั่นอีกด้วย

OnlyFans คืออะไร? แพลตฟอร์มทำเงินจากนำเสนอเนื้อหาวาบหวิว

เรียกว่ากลายเป็นที่นิยมของต่างชาติและลามเข้ามายันประเทศไทยเราเลยทีเดียวสำหรับ OnlyFans แพลตฟอร์มสุดร้อนฉ่าที่เราต้องจ่ายเงินเพื่อดูเนื้อหาข้างใน ซึ่งเรามั่นใจว่าหลายๆ คนยังไม่รู้ว่า OnlyFans เราก็เลยสรุปมาให้ดูกันว่าไอ้เจ้าแพลตฟอร์มนี้มันคืออะไรกันแน่

OnlyFans เป็นโซเชียลมีเดียของทางฝั่งอังกฤษ ซึ่งให้พื้นที่เหล่าเจ้าของช่อง สามารถเก็บเงินผู้ติดตามหรือที่เรียกว่าแฟนคลับเป็นรายเดือน สำหรับการรับชมวิดีโอหรือรูปภาพที่โพสต์ลงไปนั่นเอง โดยทางบริษัทก็จะแบ่งเปอร์เซ็นต์กับทางเจ้าของช่องเป็นค่าตอบแทน โดยจะให้กับเจ้าของช่อง 80 เปอร์เซ็นต์ และ หักเข้าบริษัท 20 เปอร์เซ็นต์

โดย OnlyFans สามารถนำมาใช้งานเป็นการขายคอร์สต่างๆ แบบส่วนตัวเช่น เทรนเนอร์ ผลงานศิลปะ ผลงานการสร้างสรรค์ต่างๆ ได้อีกด้วย แต่ส่วนใหญ่นั้นนิยมใช้ OnlyFans ในเชิงผู้ใหญ่กันซะมากกว่า

ซึ่ง OnlyFans ถูกนำมาใช้ในเชิงเสนอขายเนื้อหาที่มีความวาบหวิว 18+ และนิยมมากๆ สำหรับดาราหนังผู้ใหญ่ของฝรั่งที่สามารถสร้างผลงานของตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีค่ายหนัง หรือมีโปรดักชันที่มากมายทำให้ดูเป็นคลิปที่สมจริงไม่ปรุงแต่งแบบดูหนังผู้ใหญ่แบบทั่วไป

ส่วนคนผู้ติดตามนั้นก็สามารถเลือกได้ว่าอยากติดตามใคร และยอมจ่ายเงินเพื่อรับชมเนื้อหาที่เจ้าของช่องได้นำเสนอให้กับเรา เป็นแบบจ่ายเงินเพื่อดูเนื้อหาหรือ pay-per-view (PPV) รูปแบบก็คล้ายๆ กับเล่น IG ที่ต้องเสียงเงินเพื่อดูรูปหรือวิดีโอของเจ้าของเพจนั่นเอง

น้องไข่เน่า ประกาศเลิกทำ Onlyfans เผยยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บกว่านี้

น้องไข่เน่า สาวคนดัง ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ เหตุกระแสรุนแรง ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้

จากกรณีตำรวจไซเบอร์ได้ออกหมายเรียก ยูสเซอร์ "ไข่เน่า" ในเว็บไซต์ OnlyFans ที่ได้ผลิตคอนเทนต์แนวคลิปวิดีโอในลักษณะการร่วมเพศกับแฟนหนุ่มเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ดังกล่าว และได้ออกรายการรายการหนึ่งในช่องยูทูบ โดยมีการพูดลักษณะเข้าข่ายการเชิญชวนให้ผลิตคลิปในลักษณะเดียวกันลงในเว็บไซต์ ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายหลายข้อหานั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า สาวเจ้าของยูสเซอร์ "ไข่เน่า" ได้มีความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ โดยระบุข้อความ ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้ ในแง่กฎหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ พร้อมกับระบุอีกว่า ตนเองจะยังไม่หายไปจากโลกอินเทอร์เน็ต.

สอท.เรียก "ไข่เน่า" สอบปมชวนทำคลิปลง Onlyfans ชี้ยังไม่เข้าข่ายบล็อกเว็บ

ผบช.สอท.เผยกรณี น้องไข่เน่าสัมภาษณ์ลงยูทูบชวนทำคลิปร่วมรักให้คนสมัครสมาชิกดูในโอนลี่แฟน พบเข้าข่ายผิดหลายข้อหา เรียกมาสอบแล้วสารภาพพูดในยูทูบจริง ชี้รูปแบบยังไม่เข้าขายโดนบล็อกแบบ pornhub

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.2564 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.)

ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. กล่าวถึงการดำเนินการกับกลุ่มที่ทำคลิปโป๊เปลือยในเว็บไซต์ onlyfans.com ว่า โดยเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์พบว่า มีผู้ใช้ยูสเซอร์ชื่อว่า "ไข่เน่า" ผลิตคอนเทนต์แนวคลิปวิดีโอในลักษณะการร่วมเพศกับแฟนหนุ่มเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ดังกล่าว โดยเก็บค่าสมาชิกหรือ ซับสคริปชั่น เป็นรายเดือน หรือรายคลิป และยังไปออกรายการรายการหนึ่งในช่องยูทูบ โดยมีการพูดลักษณะเข้าข่ายการเชิญชวนให้ผลิตคลิปในลักษณะเดียวกันลงในเว็บไซต์โอนลี่แฟน ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายหลายข้อหา

จากการตรวจสอบของฝ่ายกฎหมายพบว่า การกระทำของคนกลุ่มดังกล่าวเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาเรื่องการชักชวนให้ผู้อื่นกระทำอนาจาร ซึ่งโทษสูงสุดมีถึงจำคุกห้าปีและโทษปรับ โดยล่าสุดตำรวจไซเบอร์ได้ออกหมายเรียกหญิงดังกล่าวและแฟนหนุ่มเข้ามาสอบปากคำแล้ว โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้พูดในลักษณะดังกล่าวบนช่องยูทูบจริง จึงดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ส่วนกรณีของยูสเซอร์ที่ผลิตคลิปในลักษณะใกล้เคียงกันกับน้องไข่เน่า จะมีการดำเนินการทางกฎหมายหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลว่า มียูสเซอร์ชาวไทยคนใดที่ผลิตคลิปที่ถ่ายขึ้นภายในประเทศ และอัปโหลดจากประเทศไทย ซึ่งรายใดที่ทำผิดกฎหมายก็จะดำเนินการออกหมายเรียกมาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

ส่วนที่มีการเผยแพร่กันในเว็บไซต์โอนลี่แฟนจะถูกดำเนินการเช่นเดียวกับเว็บไซต์พอนฮับหรือไม่ จากการตรวจสอบข้อกฎหมาย เบื้องต้นพบว่าทั้งสองเว็บไซต์มีรูปแบบที่แตกต่างกันโดยเว็บไซต์โอนลี่แฟนยังไม่เข้าข่ายที่จะต้องถูกดำเนินการบล็อก หรือห้ามเผยแพร่ในประเทศไทย เนื่องจากมีวัตถุประสงค์ชัดเจนว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่คลิปลามกอนาจารเพียงอย่างเดียว.