Inside Dara
สื่อหลายชาติตีข่าว"แน๊ต"ผวา เซ็กซ์แซบจนสามีฝรั่งอาจช็อก

กลายเป็นปรากฎการณ์ดังข้ามโลกไปแล้ว! กรณีที่ "แน๊ต" ศุจินันท์ เนสแลนด์ (เกศริน ชัยเฉลิมพล) อดีตนักแสดงภาพยนตร์อีโรติก ออกมาเปิดเผยว่าเธอหวั่นเกรงว่า แฮโรลด์ เนสแลนด์ จูเนียร์ สามีสถาปนิกเศรษฐีพันล้านชาวอเมริกัน วัย 70 ปี ของเธอ อาจจะหัวใจวายระหว่างที่มีสัมพันธ์ทางเพศด้วยกันนั้น นอกจากสื่อดังต่างแดนอย่างเว็บไซต์ของ "เดอะ ซัน" (thesun.co.uk) หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ จะหยิบยกประเด็นดังกล่าวมารายงานไปแล้วนั้น ปรากฎว่ายังคงมีสื่ออีกหลายชาติหลายภาษาเลยทีเดียวที่เผยแพร่ข่าวดังกล่าว

สื่อหลักเมืองผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล, เดลี่ มิร์เรอร์ และ เดลี่ สตาร์ ต่างพร้อมใจกันรายงานข่าวเด็ดดังกล่าว รวมทั้งเว็บไซต์ข่าวภาษาอิตาเลียนก็ยังสนใจให้พื้นที่ข่าวนี้ด้วยเช่นกัน ขณะที่ฟากฝั่งเอเชียก็คึกคักไม่ธรรมดา เริ่มจากเกาหลีใต้ เมื่อสองเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง สปอร์ตส์ โซล และ สปอร์ตส์ โชซอน เหมือนนัดกันมาเลยทีเดียวที่จะนำเอาข่าวล่าสุดของเจ้าของฉายา "แนท ชนาภา" ในโลกออนไลน์ ไปตีแผ่ในหน้าเว็บข่าวของตนเอง

ด้านชาติสมาชิกอาเซียนด้วยกันยิ่งถนัดชัดเจน ทั้ง เมียนมาร์, กัมพูชา, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ต่างรายงานเป็นภาษาของตนเองและภาษาอังกฤษ โดยนอกจากจะนำเอาข่าวประเด็นเดียวกันมาเผยแพร่แล้ว ยังได้นำรูปจาก อินสตาแกรม (ไอจี) ของ "น้องแน๊ต" วัย 31 ปี มาประกอบข่าวด้วยอีกต่างหาก