Inside Dara
‘ดาร์ลิ้ง’ ปัด ‘แกงส้ม’ ตามเฝ้าถี่

ดาร์ลิ้งมากับคุณแม่ค่ะ ส่วนพี่เขามาทานข้าว แต่เราไม่ได้มาด้วยกัน ตัวพี่เขาเองก็ไม่ได้บอกว่าจะมา ดาร์ลิ้งเพิ่งมารู้ตอนที่ถึงงานแล้วค่ะ คือจริง ๆ ปกติดาร์ลิ้งก็ไปงานกับคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้วค่ะ

ทั้ง ๆ ที่มีข่าวว่าหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ตามไปเทคแคร์ดูแลสาว ดาร์ลิ้ง-อารดา อารยวุฒิ บ่อย ๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังปากแข็งไม่ยอมเรียกแฟนสักที ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวดาร์ลิ้งในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ก็ยังไม่วายมีคนตาดีเห็นหนุ่มแกงส้มมาโผล่แถว ๆ งานด้วย งานนี้ไม่รอช้าต้องคว้าตัวสาวดาร์ลิ้งมาถามว่าตกลงมาด้วยกันหรือเปล่า

ดาร์ลิ้ง เผยว่า “ดาร์ลิ้งมากับคุณแม่ค่ะ ส่วนพี่เขามาทานข้าว แต่เราไม่ได้มาด้วยกัน ตัวพี่เขาเองก็ไม่ได้บอกว่าจะมา ดาร์ลิ้งเพิ่งมารู้ตอนที่ถึงงานแล้วค่ะ คือจริง ๆ ปกติดาร์ลิ้งก็ไปงานกับคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้วค่ะ ตัวพี่เขายังไม่มีโอกาสเจอกับคุณพ่อคุณแม่ของดาร์ลิ้งเลย ท่านก็บอกว่าให้ค่อย ๆ ดูกันไปเพราะว่าเป็นวัยรุ่นกันทั้งสองคน แต่ก็ไม่ได้ห่วงอะไรมากค่ะ ดาร์ลิ้งเองก็คุยกับพี่แกงอยู่คนเดียว ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทค่ะ ส่วนเรื่องต้นสังกัดเดอะสตาร์ไม่อยากให้เปิดตัวแฟนอันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกคุยอะไร พี่แกงส้มเองก็ไม่ได้มาบ่นหรือพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังเลย”.