Inside Dara
รักครั้งใหม่ของพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต” เตรียมแต่งรอบ 2

เรียกว่าทำเอาวงการบันเทิงร้อนฉ่าขึ้นมาทันควัน พลันที่มีข่าวพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” เตรียมสละโสดอีกครั้ง หลังจากที่ดำรงสถานะเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอมอย่างเป็นทางการแค่ปีเศษๆ

งานนี้สื่อทุกสำนักก็เลยตามหากันให้ควั่กว่าผู้หญิงคนใดหนอ ที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวของพระเอกหม้าย

นางเอกคนใด นางแบบคนไหน หรืออาจจะเป็นเซเลปสาวลูกหลานไฮโซหรือเปล่า !!??

เพราะไล่เรียงจากประวัติของผู้หญิงที่ชาคริตเคยคบหา ก่อนจะมาลงเอยแต่งงานกับอดีตภรรยา “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ที่เพิ่งจดปลายปากกาเซ็นใบหย่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ปีที่แล้วนั้น ล้วนอยู่ในทำเนียบสาวคนดัง ไม่สถานะใดก็สถานะหนึ่ง

ไม่ว่าจะเป็น.....

นต-กนกรต พงศทัต ไฮโซสาวชื่อดัง

จอย-ริลณี ศรีเพ็ญ นักแสดง-พิธีกรสาว

กิ่ง-นภมณี ไกรฤกษ์ อีกหนึ่งไฮโซสาว

จักจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข นักแสดงสาวที่ถึงขั้นหมั้นหมาย และเกือบจะได้แต่งงานกันอยู่แล้ว

เพชร-บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล นี่ก็ไฮโซ

ดูเหมือนว่าเรื่องแบบนี้ ไม่เกินความสามารถของนักสืบเว็บไซต์ เพราะยังไม่ทันข้ามคืน ทั้งภาพและเรื่องราวของเธอคนนั้นก็แพร่สะพัดไปทั่วทุกสื่อ "แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์" คือชื่อของเธอคนนั้น

และที่เซอร์ไพรซ์หนักเข้าไปอีก ก็คือเธอไม่ใช่ดารา ไม่ใช่นางแบบ ไม่ใช่ลูกหลานตระกูลไฮโซ แต่เป็นเพียงสาวออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่ก็มีหน้าตาที่สะสวย โดดเด่น ชวนให้พึงตา พึงใจ ไม่น้อยกว่าคนในวงการ

ข้อมูลเพิ่มเติม ก็คือแอน เป็นเลขาของ “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณะกันต์” ซึ่งทั้งคู่มาพบรักกันกลางกองถ่ายละคร “THE DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี” ที่บรู๊คประเดิมการเป็นผู้จัด ทำป้อนช่อง MONO 29

ส่วนจะไปสปาร์กกันท่าไหน อย่างไรนั้น ? วงในไม่ได้แจ้ง เพราะแม้แต่ทีมงานของช่อง MONO29 บางคน ก็ไม่รู้ข่าวเลยด้วยซ้ำ ว่าทั้งคู่คบกัน

ที่แน่ๆ ทั้งคู่มีกำหนดจะจัดงานแต่งงานแบบเล็กๆ ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง ท่ามกลางเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ว่าหรือจะท้อง !!??? แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าฟันธงอย่างชัดๆ เพราะฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวออกตัวก่อนแล้วว่า ....ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว….

“จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมรับทราบแล้วครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้ ส่วนในเรื่องที่ทุกคนสนใจนั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะขอความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ผมขอเป็นเรื่องภายในครอบครัว และผมจะมาชี้แจง ให้กับพี่น้องสื่อมวลชน ได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ขอบคุณครับ”

แต่ถ้าสมมติว่ามีการตั้งครรภ์กันจริงๆ ก็เห็นสมควรว่าควรจะเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะรู้กันดีว่าฝั่งชาคริตนั้น อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อยากทำหน้าที่เป็นคุณพ่อของลูกมาตั้งนานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นอีกปมหนึ่งที่ยังคาใจผู้คนว่า อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักของเขากับวุ้นเส้นถึงกาลอวสานหรือเปล่า ? ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุที่แน่ชัด เพราะบ้างก็ว่าเป็นเพราะพฤติกรรมไม่พึงประสงค์บางอย่างของฝ่ายชายเวลาลืมตัวที่ทำให้ผู้หญิงทนไม่ไหว

ทว่าในอีกมุมหนึ่ง ก็ต้องถือว่าข้อดีอย่างหนึ่งของชาคริต ก็คือเป็นคนติดแฟนอย่างหนัก เวลารักใคร ก็จะรัก จะหลงแบบไม่ลืมหูลืมตา แต่ถ้าจะติดขัดอยู่บ้าง ก็ตรงที่ อาจจะบังเอิญรักคนง่ายเกินไป เหมือนอยู่ใกล้ใครก็รักคนนั้น ก็เลยเป็นที่มาของฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” คือต้องเลื้อยไปพัวพันกับผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเสมอ เสมือนว่าเป็นคนไข่คว้าหาความอบอุ่น

ไม่ต้องย้อนไปดูอื่นไกล สมัยที่จีบกับวุ้นเส้นใหม่ๆ นั่นก็จี๋จ๋า สวีทหวาน จนน้ำตาลยอมแพ้ มีประจักษ์พยานและหลักฐานปรากฏชัดเป็นภาพถ่ายคู่ในสื่อต่างๆ ในอากัปกิริยาเดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอมกันอยู่เนืองๆ พอมีข่าวว่าชีวิตรักของทั้งคู่ไปต่อไม่ไหว ก็เลยทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กัน เพราะดูเหมือนไม่น่าจะมีเค้าลางอะไรให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน แต่ถึงสถานะจะเปลี่ยนไป ไม่ได้เป็นสามี-ภรรยา กันเหมือนก่อน แต่ต่างคนต่างก็ยังคงเป็นกัลยาณมิตรที่ดีซึ่งกันและกัน ยังสามารถพบปะพูดคุยกัน หรือทำธุรกิจร่วมกันได้เหมือนเดิม ไม่มีการมาด่าทอ หรือพูดจาให้ร้ายกันผ่านสื่อเหมือนหลายๆ คู่

แม้กระทั่งถึงวันที่ชาคริตเตรียมจะเป็นเจ้าบ่าวรอบสอง อดีตภรรยาอย่างวุ้นเส้น ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาในเชิงลบแต่อย่างใด มีเพียงความเคลื่อนไหวในไอจีส่วนตัว @VJWOONSEN ด้วยการโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า "ENJOY THE SILENCE" แปลว่า "ชอบอยู่เงียบๆ" ซึ่งอาจจะเป็นการพูดดักคอบรรดาสื่อมวลชน ที่น่าจะจ้องตามไปสัมภาษณ์ความรู้สึกของเธอเมื่อรับรู้ข่าวนี้

หลังตัดสินใจแยกทางกับวุ้นเส้น และก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานครั้งที่ 2 กับว่าที่เจ้าสาวคนนี้ ชาคริตเคยตกเป็นข่าว ดรามากับ “ตาล สรัญญา” หรือที่รู้จักกันใน “ตาล ลีโอเกิร์ล” เหตุเกิดจากกรณีที่ฝ่ายหลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ฝั่งชาคริตกลับให้สัมภาษณ์สวนกลับว่าไม่เป็นความจริง โดยมีคีย์เวิร์ดสำคัญก็คือ

“ถ่ายรูปกับใคร ทุกคนต้องเป็นเมียเหรอ”

ทำเอาฝ่ายหญิงของขึ้น ถึงกับโพสต์เหน็บกลับแบบแสบๆ คันๆ ว่า

“พี่โคตรไม่แมนเลยว่ะ”

สุดท้ายดรามาฉากสุดท้ายก็จบลงแบบต่างฝ่ายต่างออกปากอโหสิกรรมให้กัน !!

ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นเพราะฝ่ายหญิงออกตัวแรงเกินไปรึเปล่า ก็เลยทำให้ชาคริตต้องรีบยูเทิร์นกลับเป็นการด่วน ผิดกับกรณีของว่าที่เจ้าสาว ที่ไม่มีข่าวระแคะระคายใดๆ ออกมาก่อนหน้านี้เลย มาเป็นข่าวตู้มแรกก็ประกาศแต่งงานเลย ทำเอาวงการบันเทิงฮือฮาขึ้นมา

แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้ย่อมมีทั้งคนที่เห็นด้วย และเห็นต่าง เพราะด้วยความอยู่ใกล้ใครก็รักคนนั้นอย่างที่บอก อาจจะทำให้ดูเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ และไม่ยอมหยุดอยู่กับใคร บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็นในเชิงเป็นห่วงว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ โดยเปรียบเทียบกับอดีตภรรยาอย่างวุ้นเส้น ที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ ยังรั้งชาคริตไว้ไม่อยู่ แล้วแอนจะไหวเหรอ !!???

อย่างไรก็ตาม รายละเอียด และข้อเท็จจริงทั้งหมดทั้งปวง น่าจะถูกเฉลยจากปากคำของชาคริตในวันแต่งงาน 8 พฤศจิกายนนี้

หมายเหตุว่า....ถ้านักข่าวได้รับเชิญให้ไปร่วมงานด้วย แต่ถ้ายืนยันตามคำพูดเดิมว่าขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว ก็จบข่าว