Inside Dara
'แยม ' โต้เป็นนางเอก 7 สี กลัวไม่เปรี้ยง! หนีซบช่อง 3

ถือเป็นนางเอกมาแรงอีกคนสำหรับนางเอกน้องใหม่ หน้าเก๋ หุ่นดีอย่าง แยม มทิรา ตันติประสุต ที่ตอนนี้มีละครจ่อออนแอร์ทั้ง หัวใจปฐพี, ดอกไม้ใต้เมฆ, นางทาส แถมยังมีข่าวกับพระเอกขาวโบ๊ะมาดเซอร์อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ทั้งทีปกติจะมีสาวๆ เข้าตาจนเป็นข่าวกับ ซันนี่น้อยมาก ท่าทาง สาวแยม ของเราจะมีดีจริงๆ นะเนี่ย แต่ก่อนอื่นเราไปคุยกับ แยม มทิรา กับประเด็นข่าวลือที่หนีจากนางเอกจักรๆ วงศ์ๆ ช่อง 7 มาอยู่ช่อง 3 เพราะเชื่อว่าอยู่กับช่อง 7 แล้วจะไม่เปรี้ยง แยม! สรุปไม่โอเคกับช่อง 7 เหรอจ๊ะ แยม

"ไม่ใช่ไม่โอเคค่ะ หนูว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เพราะทางนั้นเขาไม่ได้เซ็นสัญญาหนูนะคะ พอโอกาสจากช่อง 3 มา หนูก็มาอยู่กับทางช่อง 3 หนูไม่ได้หนีเขาแต่ทางเขาไม่ได้เซ็นหนูค่ะ ตอนนี้หนูก็เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ปี"

ก็ช่อง 7 ไม่เซ็นสัญญาหนูเองน้าาาา

เข้ามาอยู่ช่อง 3 ได้อย่างไร

"หนูรู้จักกับลุงวิทวัส สุนทรวิเนตร์ แล้วลุงวิทวัสไปคุยกับนายประวิทย์ว่ามีหลานคนหนึ่งน่าสนใจ นายประวิทย์ก็เลยให้หนูมาแคสติ้ง จนได้มาอยู่ช่อง 3 ถึงทุกวันนี้"

ปรับตัวอยากมั้ยกับการเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง เพราะเติบโตเมืองนอกดูแยมจะพูดตรงๆ

"ก็ค่อนข้างยากนะ แต่หนูว่าโอเคแล้วละตอนนี้ ถ้าถามว่าพูดตรงมั้ย หนูว่าก็ไม่นะ หนูก็พูดของหนูเฉยๆ หนูโกหกไม่เป็น อารมณ์แบบว่าไม่ชอบโกหก มันจะเหมือนไม่เนียน การมาอยู่ในวงการ หนูก็ปรับตัวไปตามเวลาเจอคนเยอะๆ ก็จะเหมือนว่าเราเข้าใจอะไรมากขึ้น ว่าอ๋อมันเป็นอย่างนี้นี่เอง ต้องทำอย่างงี้นี่เองวางตัวเป็นขึ้นอะไรอย่างนี้ค่ะ"