Inside Dara
"จียอน" ไม่ทน! ด่า "ดีเจนุ้ย" มึงตอแห- อย่ามาพูด ทำงานเพราะเอาความสุข

ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงถึงกับกลั้นหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้มีโอกาสฟังคลิปเสียงสนทนาที่ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @djnui พร้อมกับแคปชั่น "เซ็งอะ!! เมื่อเราบอกว่ารับงานเพราะมีความสุขที่ได้เจอเพื่อนๆ .. แล้วมันรู้ทัน 5555"

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกบันทึกไว้ในตอนที่เจ้าตัวโทรไปพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกับ ซอ จียอน ถึงเรื่องการทำงาน ซึ่ง ดีเจนุ้ย เผยว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองอยากไปทำงานทุกวันนี้ ก็เป็นเพราะความสุขและความสนุกสนานในตอนที่ได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ

ซึ่งหลังจากที่ จียอน ได้ยินประโยคดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่รอช้าที่จะตอบกลับแทบจะในทันทีว่า "มึงตอแห- ละ" ทำเอา ดีเจนุ้ย ถึงกับหลุดหัวเราะออกมาชุดใหญ่ ก่อนที่จะถูกสาวจียอนวิจารณ์แบบร่ายยาวเพิ่มเติมว่า "ความสุขอะไร มึงก็เอาแต่เงินไง มึงไปทำงานก็เอาเงินค่ะ นึกออกป่ะ อย่ามา อย่ามาแบบเจอเพื่อนๆ ในวงการแล้วก็มีความสุข อย่ามาค่ะ มึงตอแห- ค่ะ มึงก็ทำงานเพราะเงินค่ะ อีนุ้ย"

ขณะเดียวกันทางด้านแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม ดีเจนุ้ย ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้กับคลิปฮาน้ำตาเล็ดของทั้งสองเพื่อนซี้หนักมาก แถมยังบอกด้วยว่า จียอน เป็นคนที่ตรงจัดชัดเจนกับความรู้สึกจริงๆ!!!