Inside Dara
"ตุ๊กตา" เจ้าแม่กันตนาฟิวส์ขาด-เฟซบุ๊กจวกยับ "ดาราลึกลับ" เอาเวลาถ่ายละครไปรับอีเวนต์

วันที่ 18 ก.ย. ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กรรมการบริษัทกันตนา กรุ๊ป หนึ่งในผู้ผลิตรายการบันเทิงและละครยักษ์ใหญ่ โพสต์ข้อความต่อเนื่องในเฟซบุ๊ก 2 ครั้ง โดยมีเนื้อหาแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งกรณีมีนักแสดงที่รับงานกับทางกันตนา แต่ไม่ทุ่มเททำงาน เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานอีเวนต์ มีเนื้อหาดังนี้

"เบื่อดาราที่ไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง..เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานนอกตลอด แล้วปล่อยให้กองถ่ายรอ??? พวกผจก.ส่วนตัวขยันรับงานนอกให้ดาราเพราะตัวเองก็จะได้เปอร์เซ็นต์....ทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน...อย่าโลภกันนักเลย..

"การเป็นนักแสดง เมื่อคุณรับงานแล้ว คิวของคุณก็ต้องตามนั้น...คุณบอกว่าเวลามากอง ก็ต้องมานั่งรอนอนรอ...ก็ถูก..เพราะงานละคร ไม่สามารถจะถ่ายแต่คุณได้คนเดียว..ละครทั้งเรื่อง ก็ต้องมีนักแสดงอื่นฉากอื่นด้วย...ไหนจะปัญหาที่เกิดขึ้นร้อยแปด..ที่สำคัญ เขาจ้างคุณมาทำงานในคิว ตราบใดที่ยังอยู่ในคิว คุณก็ไม่มีสิทธิ์แว๊บไปรับงานอื่น!!! ...ดาราทุกคนมากองก็อยากจะให้ถ่ายตัวเองก่อน..พวกคุณไม่มีจิตใจวิญญานของความเป็นนักแสดงจริงๆล่ะซิ..คิดแต่จะมาทำงานง่ายๆแล้วก็สะบัดตูดไป...

"แต่กว่าทีมงานเขาจะถ่ายทำได้แต่ละฉาก มันยากลำบากนะครับท่าน..บางคนมาก็สาย..นัด11โมงมาบ่าย2...บางคนมาถึงขอคิวเลยบอกรับงานใว้...ต้องไปรับจ๊อบ.คิวละครศ/ส/อา..บอกส/อา ให้ไม่ได้นะ เป็นวันรับ event..อ้าว...คุณไม่อยู่คนหนึ่ง กองก็ถ่ายไม่ได้..ต้องรอ..อารายว่ะ...ละครเขาก็รีบถ่าย..เจอคนเห็นแก่ตัวแบบนี้เซ็ง...อยากจะบอกว่า ดิฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายปี...เจอดาราแย่ๆแบบนี้มาหลายคน..แต่คนพวกนี้ซักพักก็จะห่างหายจากวงการไป เพราะพอพลาดพลั้ง ก็ไม่มีใครสนับสนุกต่อ...ขอเตือนนะคะ!!"