Inside Dara
ขันเงิน พูดแล้ว กรณีสาวเพลย์บอย แฉเปลี่ยนไปหลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

หลังจากมีเพลย์บอยบันนี่อย่าง สาวเฟ ออกมาตัดพ้อผ่านไอจีถึง ขันเงิน เนื้อนวล แห่งวงไทยเทเนียม พร้อมแค๊ปภาพการสนทนาไลน์กับ ขันเงิน ที่ฝ่ายชายบอกว่ายังไม่พร้อมกับสัมพันธ์ใดๆ เพราะอยากเป็นโสด โดย เฟ โพสต์ระบายว่า

"เฟขอพูดในฐานะลูกผู้หญิงคนนึง ขอระบายหน่อยนะคะ มันอัดอั้นมานานแล้ว เฟเคยคิดว่าวันนึงความสัมพันธ์ของเราสองคนมันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ในวันนั้นคำพูดของพี่ที่พี่พูดว่าพี่อยากอยู่เป็นโสด แต่การกระทำของพี่มันสวนทางกัน พี่รู้มั้ยคะว่าตอนที่เฟเห็นข้อความของพี่เฟรู้สึกใจหาย แล้วน้ำตามันก็ไหลออกมา

ที่เฟทำเป็นเหมือนผู้หญิงไม่แคร์อะไรไม่ใช่ว่าเฟไม่แคร์นะคะแต่ที่เฟทำไปแบบนั้นเพราะหลังจากที่เฟเห็นข้อความของพี่ เฟก็เข้าใจทันทีว่าพี่ไม่ชอบผู้หญิงที่มาเยอะกับพี่ เฟยังอยากจะมีความสัมพันธ์เหมือนเดิม ได้คุยกับพี่เหมือนเดิม ได้เจอพี่เหมือนเดิม

และลึกๆ แล้วเฟก็แอบหวังว่าความสัมพันธ์ของเรามันจะดีขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ที่เฟทำลงไปแบบนั้นเพราะเฟรู้สึกดีกับพี่มากๆ เฟเลยอึดอัดใจและสงสัยมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้าที่เราจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน พี่ถึงดีกับเฟ แคร์เฟ คุยกับเฟบ่อย

แต่พอหลังจากนั้น การกระทำของพี่ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ กลายเป็นเฉยเมย แล้วพี่ก็มาบอกกับเฟว่าถ้ารับในตัวพี่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันได้ แบบนี้มันหมายความว่าอะไรคะ เฟอยากจะบอกพี่ว่า พี่อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สำหรับเฟแล้ว พี่คือคนพิเศษของเฟ

ที่เฟพูดมาทั้งหมด เฟไม่ได้อยากจะทำร้ายพี่แต่เฟไม่อยากให้พี่ไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะความรู้สึกของคนเรามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมันห้ามกันไม่ได้ ต่อจากนี้ไปเฟก็ขอจากกันกับพี่ด้วยดีแล้วกันนะคะ"

ซึ่งหลังมีโพสต์ออกมา ขันเงิน ก็ยังไม่ออกมาเปิดเผยใดๆ บอกเพียงแค่ว่าเรื่องนี้ไม่อยากจะพูดอะไร แต่ล่าสุด ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจี โดยโพสต์ภาพข่าวที่ให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงความรักครั้งใหม่ ที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่คบใครสุ่มสี่สุ่มห้า ยังไม่ปิดหัวใจ แต่ก็ยังไม่รีบกับเรื่องความรักครั้งใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า

"Dear everyone. ผมชัดเจนในจุดยืนของผมมากๆ ไม่ว่าจะในแชทที่ทุกคนได้อ่านหรือว่า ข่าวที่เคยออกมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ ดังนั้นผมขออนุญาติตอบผ่านสื่อที่ผมมีในมือผม โดยไม่ต้องรบกวนเวลาของพี่ๆ สื่อมวลชนนะครับ..

แชทที่ทุกคนได้เห็น เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เวลาผมเขียน ผมได้ไตร่ตรองดีแล้ว เหมือนกับว่า ทุกคนสามารถอ่านมันได้โดยผมไม่ต้องปกปิดอะไรใคร เพราะในสมัยนี้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ผมจึงต้องมีสติเสมอ

1. ผมเป็นผู้ชายที่ไกลจากคำว่า perfect แต่ที่ไกลมากกว่านั้นไปอีก ก็คือคำว่า คนเลว.. ผมให้เกียรติผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าเค้าจะดี หรือ ไม่ดีกับผม เพราะคุณแม่สอนผมมาอย่างนั้น ในชีวิตที่ผ่านมา ผมไม่มีความจำเป็นต้องให้ความหวัง หรือ หลอกใคร เพื่อความสุขของผมเอง..

เรื่องความรัก ที่มากกว่าความรักฉันท์เพื่อน สำหรับผม ผมถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งช่วงนี้พูดตรงๆว่า รักคนยาก ถึงจะมีคนที่ดีขนาดไหน ผ่านเข้ามาในชีวิต ผมก็ให้ความสำคัญกับเขาแค่เพื่อน....

สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตตอนนี้ ก็คือการทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด เพื่อจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าทำไม เราถึงอยู่ในวงการนี้ได้มามากกว่า 20 ปี ยิ่งแก่ตัวลงเวลายิ่งน้อย มันคงไม่เห็นแก่ตัวเกินไปที่จะโฟกัสเรื่องนี้

2. ใครจะต่อว่าผม...ผมก็ยอมครับ แต่ได้โปรดหยุดว่าน้องเค้าเถอะครับ ทุกคนจะได้ ไม่มีมโนกรรม และ วจีกรรมต่อกัน... คนเราเสียใจได้ และ อาจจะคิดอะไรไม่ถี่ถ้วน มันเป็นธรรมชาติของคนครับ ตัวผมเองไม่ติดใจอะไร แต่อย่างน้อยทุกคนก็คงจะได้รู้แล้วว่าผมคิดยังไง

3. ขอบคุณทุกกำลังใจ และ support #ThaitaniumNOW

4. ขอให้จบกับข่าวนี้แค่นี้นะครับ เปลี่ยนช่องได้...